เอสเอพีฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน SAP SummIT'04 - Bangkok

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 19, 2004 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชัน
บริษัท เอส เอ พี (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการซอฟท์แวร์โซลูชั่นทางธุรกิจ จะได้จัดงานเพื่อแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ขึ้น โดยงานนี้ได้จัดให้มีขึ้นเป็นประจำทุกปีในชื่อ “SAP SummIT’04 — Bangkok” โดยได้รับการสนับสนุนจากพาร์ตเนอร์ต่างๆ อาทิ ไมโครซอฟท์ ฮิวเล็ต-แพคคาร์ด และซัน ไมโครซิสเต็มส์ เป็นต้น โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้:
วัน: พุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2547
เวลา: 08.00 น. - 17.30 น.
สถานที่: ห้องบอลล์รูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ฯพณฯ นายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อม มร. ฮานส์ ปีเตอร์ เคลย์ ประธาน ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก บริษัท เอส เอ พี เอจี และมร. อลัน เซ็ดจีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอ พี (ไทยแลนด์) จำกัด นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้รับชมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจ ตั้งแต่ระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ จนถึงธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมทั้งสามารถขอรับคำปรึกษาปัญหาสารสนเทศองค์กรได้จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และยังมีการบรรยายในหัวข้อที่น่าสนใจต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญที่มาจากเอส เอ พีประเทศต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บรรยายจากกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานระบบสารสนเทศอยู่ในปัจจุบัน มาร่วมปันประสบการณ์แก่ผู้ชมงาน อาทิ การใช้งานสารสนเทศในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต โรงพยาบาล การศึกษา การเงินและการธนาคาร แม้แต่อุตสาหกรรมการบริการ และค้าปลีก เป็นต้น
สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนมาได้ที่โทรศัพท์ 02 206-8890-3 โทรสาร 02 206-8894 หรืออีเมล์ info.thailand@sap.com งานนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่คุณจุฑาทิพย์ จิตรสุจริต และคุณบูรณี จันทรปรรณิก หรือคุณธวัชชัย วงศ์พาสุข ได้ที่หมายเลข 02.612.2211-5
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชัน จำกัด
โทรศัพท์ 02 612 22 11-5 โทรสาร 02 612 22 16--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ