แกรนด์ ยูนิตี้ เตรียมรับรู้รายได้ Q3 พร้อมแนะนักลงทุนซื้อเช่า กำไรกว่า 3 ล้าน

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2005 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--แกรนด์ ยูนิตี้
แกรนด์ ยูนิตี้ คาดไตรมาส 3 ปี 2548 รับรู้รายได้จากโครงการแกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ มูลค่าเกือบ 300 ล้านบาท พร้อมแนะนักลงทุนซื้อห้องชุดปล่อยเช่าผ่อนชำระครบ 15 ปี กำไรกว่า 3 ล้านบาท
นายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่าภายหลัง การจัดกิจกรรมตึกเสร็จพบสินเชื่อใน 3 โครงการใหญ่ ได้แก่ โครงการแกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ แกรนด์ พาร์ควิว อโศก และพาร์ควิว วิภาวดี เฟส 1 นั้น บริษัทฯ เตรียมรับรู้รายได้ในไตรมาส 3 จากโครงการแกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ มูลค่าเกือบ 300 ล้านบาท
“นับวันที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในเมืองได้ลดน้อยลงไปเรื่อยๆ ในขณะที่ความต้องการอยู่อาศัยยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าพร้อมลดภาระค่าใช้จ่ายด้านที่อยู่อาศัย บริษัทฯ จึงมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าในการเข้าอยู่อาศัยในโครงการแกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ และแกรนด์ พาร์ควิว อโศก ได้ก่อนการโอนกรรมสิทธิ์ เพียงยื่นเรื่องมาที่ฝ่ายบริการลูกค้าเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันโครงการ แกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ มีลูกค้าเข้าอยู่แล้วประมาณ 20% ของจำนวนห้องชุดทั้งหมด ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างการตกแต่งห้องชุดและการโอนกรรมสิทธิ์”
ด้านแผนการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2548 บริษัทฯ มุ่งปรับแผนบริหารงานขายอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น โดยใช้กิจกรรม Below the line ควบคู่ไปกับสื่อโฆษณากลางแจ้ง ( Outdoor Advertising ) เพื่อสร้างการจดจำและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ซึ่งแคมเปญที่ผ่านมาได้แก่ “Member Gets Member” และ “ความคุ้มคู่ความเย็น” เป็นต้น นอกจากนี้ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัท ยังได้สำรวจความต้องการของผู้บริโภคถึงการใช้จ่ายในช่วงปลายปี พบว่าลูกค้าให้ความสำคัญและระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น โดยเพิ่มการลงทุนในสินค้าที่สามารถเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้ เช่น อสังหาริมทรัพย์ และหันไปลดค่าใช้จ่ายในสินค้าประเภทฟุ่มเฟือยแทน
“การซื้อห้องชุดเพื่อให้เช่า นับเป็นการลงทุนในอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจ ยกตัวอย่างเช่น ห้องชุดขนาด 40 ตารางเมตร มูลค่า 2 ล้านบาท จ่ายเงินดาวน์ 10% เป็นเงิน 0.2 ล้านบาท (สามารถผ่อนจ่ายได้ตามระยะเวลาก่อสร้าง) ที่เหลือ 1.8 ล้านบาท กู้ธนาคารผ่อน 15 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.5% ผ่อนเดือนละ 13,800 บาท บวกค่าใช้จ่ายส่วนกลางอีกเดือนละ 1,200 บาท รวมเป็นเดือนละ 15,000 บาท ก็สามารถผ่อนชำระด้วยค่าเช่าในจำนวนเดียวกัน เมื่อครบ 15 ปีได้ก็เป็นเจ้าของห้องชุดที่มูลค่าอาจเพิ่มสูงกว่า 3 ล้านบาทจากเงินลงทุนเพียง 0.2 ล้านบาท เท่านั้น” นายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ กรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวในที่สุด
วิจิตร อวิรุทธ์, สุปรียา ปิ่นเกตุ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011- 6 ต่อ 500,504--จบ--

แท็ก ห้องชุด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ