เอส เอ พีเปิดตัวงานใหญ่ประจำปี SAP SummIT'04 - Bangkok

ข่าวทั่วไป Wednesday May 19, 2004 17:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชัน
เอส เอ พีเปิดตัวงานใหญ่ประจำปี SAP SummIT'04 - Bangkok พร้อมบริษัทชั้นนำรวมงาน ด้วยโซลูชั่นเพื่อองค์กรยุคปัจจุบัน เผย SAP NetWeaverƒ - โซลูชั่นเพื่อองค์กรเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ ถึงขนาดกลางและย่อม
บริษัท เอส เอ พี (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำผู้ให้บริการซอฟท์แวร์โซลูชั่นสำหรับธุรกิจขององค์กรทุกขนาด และ ในทุกอุตสาหกรรม เปิดตัวงานประจำปี "SAP SummIT'04 -Bangkok" ซึ่งจะได้จัดขึ้น ณ. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2547 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. -17.30 น. โดย ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เป็นประธานเปิดงานร่วมกับ มร. ฮานส์ ปีเตอร์ เคลย์ ประธานกรรมการบริหาร ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก บริษัท เอส เอ พี เอจีและมร. อลัน เซ็ดจีห์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส เอ พี (ไทยแลนด์) จำกัด คาดผู้เข้าร่วมงานเพื่อกว่าปีที่ผ่านมา ด้วยเศรษฐกิจขยายตัว
พบกันที่งาน SAP SummIT'04 -Bangkok
มร. อลัน เซ็ดจีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอ พี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "งาน SAP SummIT นี้เป็นงานใหญ่ของบริษัทที่จัดขึ้นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออัพเดทเทคโนโลยีสำหรับองค์กรในการดำเนินธุรกิจ และหวังเป็นที่รวมตัวของผู้บริหาร นักธุรกิจ ผู้สนใจนวัตกรรมโซลูชั่นเพื่อการดำเนินธุรกิจจากวงการอุตสาหกรรมทั่วประเทศไทย มานำเสนอโซลูชั่นที่น่าสนใจสำหรับอุตสาหกรรมด้านต่างๆ ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพาร์ตเนอร์ของเราเป็นประจำทุกปี" ซึ่งภายในงาน จะได้มีช่วงการบรรยายพิเศษทั้งเช้าและบ่ายจากเหล่าบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่เป็นพาร์ตเนอร์กับเอส เอ พีด้วยจุดประสงค์ในการปันความรู้ และที่สำคัญมีการเชิญลูกค้าผู้ใช้งานโซลูชั่นต่างๆ ในองค์กร มาปันประสบการณ์การนำโซลูชั่นเหล่านี้มาปรับใช้ในองค์กรของตน เพื่อขยายมุมมองของผู้เข้าร่วมงานที่จะได้รับทราบข้อมูลที่เป็นจริง ทั้งข้อดีและข้อควรระวังต่างๆ
พาร์ตเนอร์และกิจกรรมที่น่าสนใจในงาน
งานนี้ เอส เอ พีได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากบริษัทที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ บริษัทให้คำปรึกษา ตลอดจนบริษัทที่รับติดตั้งโซลูชั่น (เอสไอ) โดยจัดประเภทของสปอนเซอร์ออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่
- แพลตตินัม จำนวน 1 บริษัท ได้แก่ ฮิวเล็ต-แพกการ์ด ร่วมกับ ไมโครซอฟต์
- โกลด์ จำนวน 4 บริษัท ได้แก่ T.C.C Technology, T.N. Information Systems, IBM และ Magnus Management Consultants
- ซิลเวอร์ จำนวน 11 บริษัท (รายละเอียดดังเอกสารแนบ)
- บรอนซ์ จำนวน 6 บริษัท
- CXO Luncheon จำนวน 1 บริษัท ได้แก่ Arinso International
เป้าหมายของผู้เข้าร่วมงานนั้น จะเป็นบริษัทเอกชน ผู้เป็นเจ้าของกิจการทั้งระดับกลางและย่อม ผู้บริหารจากองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ หน่วยงานราชการ วงการการศึกษา และผู้รับผิดชอบดูแลงานสารสนเทศจากวงอุตสาหกรรมหลักต่างๆ ที่เป็นหลักของการพัฒนาประเทศ อาทิ โทรคมนาคม การเงินการธนาคาร การแพทย์และเวชบริบาล ปิโตรเคมี น้ำมันและก๊าซธรรมชาติ อากาศยาน และยานยนต์ เป็นต้น ทั้งที่มาเป็นตัวแทนบรรยายประสบการณ์การนำสารสนเทศเข้าใช้งาน และที่มาในฐานะผู้ชมงาน โดยเป็นการบรรยายในห้องใหญ่ในลักษณะวิสาสะ และช่วงบ่ายเป็นการบรรยายห้องย่อยที่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังได้ซักถามตามอัธยาศัย
กิจกรรมที่น่าสนใจในงานมีทั้งในส่วนพาร์ตเนอร์ อาทิ ตามบูธของบริษัทต่างๆ และที่บูธของเอส เอ พีเองได้มีการจัดกิจกรรมอาทิ เกมสายดำ และมีการถ่ายทอดสดกิจกรรมภายในบริเวณงานตลอดวัน ช่วงเย็นจะมีการชิงรางวัลสำหรับผู้มี่เป็นกูรูโซลูชั่นเพื่อธุรกิจอีกด้วย
เกี่ยวกับเอส เอ พี
เอส เอ พี เอจี (NYSE: SAP) เป็นผู้จัดหาซอฟท์แวร์โซลูชั่นทางด้านธุรกิจชั้นนำระดับโลก โซลูชั่นของเอส เอ พีได้ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการขององค์กรทุกขนาด - ตั้งแต่ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมไปจนถึงองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ โซลูชั่น mySAPƒ Business Suite - ได้รับการพัฒนาบน SAP NetWeaverƒ ซึ่งเป็นโครงสร้างระบบที่รองรับแอพพลิเคชั่นและการเชื่อมโยงแบบเปิด ช่วยลดความซับซ้อนและต้นทุนทางธุรกิจ เสริมอานุภาพในการปฏิรูปองค์กร และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ช่วยให้องค์กรทั่วโลกสามารถปรับปรุงสัมพันธภาพของลูกค้าตลอดจนพันธมิตรให้ดีขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับระบบซัพพลายเชนและการดำเนินธุรกิจทั้งระบบ นอกจากนี้ เอส เอ พียังมีโซลูชั่นที่รองรับความต้องการสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะด้านถึงกว่า 25 ประเภท ตั้งแต่ อุตสาหกรรมการบินไปจนถึงธุรกิจการให้บริการสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน ซึ่งธุรกิจเหล่านี้มีแกนหลักในการดำเนินงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ปัจจุบันเอส เอ พีมีลูกค้ากว่า 21,600 รายกระจายอยู่ในประเทศต่างๆ ถึง 120 ประเทศทั่วโลกซึ่งได้รับการติดตั้งซอฟท์แวร์ของเอส เอ พีแล้วกว่า 69,700 แห่ง นอกจากนี้เอส เอ พีมีสาขาอยู่ใน 50 ประเทศทั่วโลก และเป็นบริษัท ีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์หลายแห่ง ทั้งที่แฟรงเฟิร์ท และ NYSE ภายใต้สัญลักษณ์ "SAP" (สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก )
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก
คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชัน จำกัด
โทรศัพท์ 02.612.2211-5 โทรสาร 02.612.2216
อีเมล์ : buranii@piton.biz, jutathip@piton.biz--จบ--
-นห-

แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ