มอร์แกน โอ.เอ.เปิดตัวสินค้าใหม่ กาต้มน้ำนกหวีดใช้กับไมโครเวฟ ภายใต้แบรนด์ Progressive U.S.A. อีกหนึ่งสินค้าคุณภาพจาก AUSHOME

ข่าวทั่วไป Monday November 14, 2005 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--T.S.P.C.
บริษัท มอร์แกน โอ.เอ. จำกัด เปิดตัวสินค้าใหม่ กาต้มน้ำนกหวีดใช้กับไมโครเวฟ ภายใต้แบรนด์ Progressive U.S.A. อีกหนึ่งสินค้าคุณภาพจาก AUSHOME เพื่อคุณภาพของชีวิต เพิ่มทางเลือกกลุ่มแม่บ้านรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทันสมัย
บริษัท มอร์แกน โอ.เอ. จำกัด นำเข้าสินค้าใหม่ กาต้มน้ำนกหวีดใช้กับไมโครเวฟ Micro Kettle ภายใต้การคัดสรรโดย AUSHOME เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับบีบวกที่อาศัยในชุมชนเมือง คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน ชูจุดเด่น ใช้ง่าย ประหยัดเวลา ตกไม่แตก ประเดิมวางสินค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำของกรุงเทพ ก่อนขยายตลาดไปยังหัวเมืองใหญ่ต่อไป
นางสาวนาวิกา ปรัชญามุนีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายเครื่องใช้ในบ้าน บริษัท มอร์แกน โอ.เอ. จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายสินค้าเครื่องครัวคุณภาพจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มทางเลือกในการบริโภคสินค้านำเข้าคุณภาพจากต่างประเทศให้กับลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟสไตล์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต บริษัทจึงได้นำเข้า กาต้มน้ำนกหวีดสำหรับใช้งานกับไมโครเวฟ Micro Kettle by AUSHOME ซึ่งมีจุดเด่น สามารถ ต้มน้ำให้เดือดในเวลาไม่เกิน 3 นาที ภายใต้ความร้อนสูงถึง 140 C ผู้ใช้สามารถกำหนดปริมาณน้ำให้พอเหมาะกับการใช้งานได้อย่างพอเหมาะ สำหรับชงชา กาแฟ นม หรือต้มมาม่า ในปริมาณ 1-2 ถ้วย สามารถจับได้ด้วยมือเปล่า ผลิตจากวัสดุ Poly Carbonate ซึ่งเป็นพลาสติกที่ไม่มีสารพิษตกค้าง ตกไม่แตก เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงาน คอนโดมิเนียม
“กาต้มน้ำนกหวีดสำหรับใช้งานกับไมโครเวฟ จะเข้ามาตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประหยัดเวลา เพราะหากเทียบการต้มน้ำจากกาต้มน้ำทั่วไปจะใช้เวลามากกว่า 5 นาทีและมีข้อจำกัดในการใช้ คือกาต้มน้ำโดยทั่วไปจะต้องถอดปลั๊กทันทีเมื่อเดือดและไม่ควรเสียบปลั๊กทิ้งไว้ขณะที่ไม่มีคนอยู่ สินค้าตัวนี้จะเข้ามาตอบสนองความต้องการใช้ชีวิตที่รีบเร่ง ในขณะเดียวกันก็มีความปลอดภัยสูง มีเสียงร้องเตือนเมื่อเดือด และจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม”
นางสาวนาวิกา กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันกาต้มน้ำนกหวีดใช้กับไมโครเวฟ เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงในประเทศออสเตรเลีย มีวางจำหน่ายในห้างDavid Jones ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าชื่อดัง บริษัทจึงมั่นใจว่าจากกระแสตอบรับที่ดีในประเทศออสเตรเลีย จะทำให้กาต้มน้ำนกหวีด Progressive จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในเมืองไทย ซึ่งบริษัทมองว่าตลาดเครื่องใช้ประเภทนี้เป็นสินค้าที่มีอัตราการขยายตัวสูง เพราะสามารถตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว
การนำเข้าสินค้าของบริษัท จะคำนึงถึงคุณภาพและการใช้งานรวมทั้งประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นหลัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ AUSHOME ซึ่งมีความหมายมาจากบ้านที่มอบสิ่งดีๆ ให้กัน ด้วยเครื่องใช้ที่มีคุณภาพ แปลกใหม่ มีดีไซน์ทันสมัย และที่สำคัญคือ เป็นการเพิ่มทางเลือก และความสะดวกสบายให้กับบ้านในสไตล์ออสเตรเลียที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดี
ปัจจุบันบริษัท มอร์แกน โอ.เอ. จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายกาต้มน้ำนกหวีดใช้กับไมโครเวฟ Micro Kettle ภายใต้แบรนด์ Progressive แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และขณะนี้ได้วางจำหน่าย กาต้มน้ำนกหวีดใช้กับไมโครเวฟ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล (ชิดลม,ลาดพร้าว,บางนา,ปิ่นเกล้า), ดิเอ็มโพเรียม ,อิเซตัน, เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า และสยามพารากอน ในปลายปีนี้ และพิเศษสุดสำหรับช่วงแนะนำสินค้า บริษัทมีแผนที่จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด กระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี เพื่อให้ผู้บริโภคในเมืองไทยได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าสำหรับเป็นของขวัญของกำนัลในเทศกาลปีใหม่ โดยจะมีการเปิดบูธโชว์สินค้าครั้งแรก ในวันที่ 20-21 พฤศจิกายน นี้ ที่ชั้นล๊อบบี้ อาคาร ดิ เอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ และต่อเนื่องไปที่ห้างสรรพสินค้าอื่นๆ จากนั้นได้วางแผนที่จะขยายตลาดไปยังหัวเมืองใหญ่ๆ ต่อไป ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ : บริษัท T.S.P.C. จำกัด โทร.0-6604-4488
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก แม่บ้าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ