เลเซอร์ เปิดสตูดิโอเคลื่อนที่ พ็อกเก็ต พีซี iTouch P300 บนรถบุก กทม.

ข่าวทั่วไป Wednesday May 19, 2004 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
เลเซอร์ เปิดสตูดิโอเคลื่อนที่ พ็อกเก็ต พีซี iTouch P300 บนรถบุก กทม.จุดกระแส เอนเตอร์เทนเมนท์ ขนาดฝ่ามือ บรรจุเพียบ กล้อง มือถือ พ๊อกเก็ตพีซึ
เลเซอร์ โชว์โฉม พ็อกเก็ต พีซี iTouch P300 เวอร์ชั่นใหม่ เจาะตลาดวัยใส ผ่านสีสันความสนุกด้วยขนาดเล็กเพียงฝ่ามือ น้ำหนักเบา ตัวเครื่องบาง บรรจุเอนเตอร์เทนเม้นท์ ครบครันในเครื่องเดียว กล้องดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ พ๊อกเก็ตพีซี นำสตูดิโอเคลื่อนที่ P300 บนรถซีทรู 21-24 พฤษภาคม นี้
นางสาวสุรีพร บุญเพ็ง ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท คอมพิวเทค ไมโครซิสเท็ม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ พ็อกเก็ตพีซี และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ คุณภาพสูงเต็มประสิทธิภาพด้านการใช้งาน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ เลเซอร์” เปิดเผยถึง การนำพ็อกเก็ต พีซี รุ่นใหม่ เวอร์ชั่นที่ 2 ในชื่อรุ่น LASER iTouch P300 เข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยการนำเสนอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ครบครันภายในเครื่อง ที่มีกล้องดิจิตอล สามารถถ่ายภาพนิ่งที่มีความละเอียดของภาพได้ถึง 640x480 พิกเซล สีสันสวยงาม มีคุณสมบัติในการเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่ผู้ใช้สามารถใส่ซิมมือถือได้ทุกระบบ เชื่อมต่อ GPRS ได้อย่างรวดเร็ว น้ำหนักเบาเพียง 165 กรัม รูปลักษณ์บางเฉียบ สะดวกสุดๆ ในการเปลี่ยนแบตเตอรี่แบบถอดได้
“ระหว่างวันที่ 21-24 พฤษภาคม นี้ สตูดิโอเคลื่อนที่ P300 ของ LASER iTouch จะถูกสร้างขึ้นบนรถแห่ เพื่อออกวิ่งโชว์โฉมให้กับชาวกรุงเทพ ได้สัมผัสตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน ให้ได้เห็น รูปลักษณ์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน กันแบบเต็มภาพ เต็มเสียงบนเส้นทาง ถนนลาดพร้าว พหลโยธิน สุขุมวิท ถนนพระราม 4 ถนนสีลม ถนนสาธร พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าชมงาน ComMart 2004 ที่จัดขึ้นในช่วงเดียวกัน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ได้ทดสอบการใช้งาน ณ สตูดิโอเลเซอร์ ด้วยเช่นกัน เรามั่นใจว่า ด้วยความโดดเด่นของขนาดที่เล็กเพียงฝ่ามือ จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาไปได้ในทุกสถานที่ ทุกเวลา กับราคาเพียง 19,900 บาท น่าจะเป็นตัวกระตุ้นให้ผู้บริโภคเล็งเห็นถึงความคุ้มค่า จนส่งผลให้ยอดขายโตถึง 1,000 เครื่องในระยะเวลา 3 เดือน”
พ็อกเก็ต พีซี iTouch P300 เหมาะสมอย่างยิ่งกับผู้ใช้ที่ต้องการความสะดวกสบาย ทั้งระบบกล้องดิจิตอล มือถือ MP3 และระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 2003 ที่พรั่งพร้อมด้วยหน่วยความจำหลัก 64 MB มีระบบบันทึกเสียงและลำโพงในตัวเครื่อง สามารถเพิ่มหน่วยความจำเสริมชนิด SD/MMC Memory Slot ได้ ซึ่งจะรองรับความต้องการของผู้ใช้ พ็อกเก็ต พีซี ยุคดิจิตอลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
นางสาวสุรีพร กล่าวต่อว่าก่อนหน้านี้ เลเซอร์ได้ เปิดตัว พ็อกเก็ตพีซี LASER iTouch P600 เป็นเครื่องรุ่นแรกที่มีฟังก์ชั่นการเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ภายในเครื่องเดียวกันมาแล้ว แต่สำหรับเครื่องรุ่น P300 นี้ ทางเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีกว่ารุ่นเดิม เพราะเราเพิ่มฟังก์ชั่นกล้องดิจิตอล ซึ่งน่าจะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ กลุ่มทันสมัย วัยทำงานที่ต้องการ อุปกรณ์พกพาขนาดเล็กที่lเข้ามาช่วยได้ทั้งการทำงานและความบันเทิงส่วนตัวได้ดีกว่า และที่สำคัญคือครบทุกฟังก์ชั่นในเครื่องเล็ก ในราคาที่ซื้อได้ไม่ยาก ตามคอนเซปท์ “ Make More Sense “
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณวรรยา เจริญโพธ์ บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทรศัพท์ 0-2937-4000 ต่อ 2608 หรือ 0 -2937-4658-9 ต่อ 17 โทรสาร 0-2937-4659 กด 18--จบ--
-นห-

แท็ก เลเซอร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ