กลุ่มผู้ค้าก๊าซหุงต้ม ประกาศสโลแกน ร่วมสร้างมาตรฐาน ประสานงานพัฒนา สู่การค้าอย่างเป็นธรรม"

ข่าวทั่วไป Thursday May 20, 2004 12:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ตอกย้ำภารกิจการพัฒนาคุณภาพ มาตรฐาน และการสนับสนุนให้เกิดการค้าอย่างเป็นธรรม ภายใต้สโลแกน "ร่วมสร้างมาตรฐาน ประสานงานพัฒนา สู่การค้าอย่างเป็นธรรม"
นายวานิช จันทรสกุล โฆษกกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจก๊าซปิโตเลียมเหลว หรือ LPG Commerce Group เปิดเผยในงานประชุมประจำปีของสมาคมแก๊สปิโตรเลียมเหลว ประจำปี 2547 ว่าเพื่อเป็นการประกาศจุดยืนและภารกิจของกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจก๊าซปิโตเลียมเหลวจึงได้มีการ จัดประกวดคำขวัญขึ้น โดยร่วมกับร้านค้าก๊าซจากทั่วประเทศ รวมทั้งประชาชนทั่วไปเพื่อส่งคำขวัญ หรือสโลแกนสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจก๊าซปิโตเลียมเหลว ซึ่งได้ผู้ชนะเลิศคือ นายธน แย้มกลิ่น จากคำขวัญ "ร่วมสร้างมาตรฐาน ประสานงานพัฒนา สู่การค้าอย่างเป็นธรรม"
"สโลแกนดังกล่าวสามารถนำเสนอถึงภารกิจที่ชัดเจนทั้งในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐาน การพัฒนาและการสนับสนุนให้เกิดการค้าอย่างเป็นธรรม ทั้งนี้โดยกิจกรรมดังกล่าวถือเป็น
กิจกรรมที่ก่อให้เกิดการมีส่วนร่วม ทั้งในส่วนของกลุ่มร้านค้าก๊าซจากทั่วประเทศ รวมถึงประชาชน ทั่วไปได้เป็นอย่างดี"
ทั้งนี้โดยได้มีการมอบรางวัลเงินสดให้กับผู้ชนะเลิศจากการประกวดคำขวัญให้กับ นายธน แย้มกลิ่น พร้อมทั้งมอบมอเตอร์ไซค์ให้กับร้านกิจรุ่งแก๊ส จากจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นร้านค้าที่มีชื่อระบุในใบสมัครของผู้ชนะในงานประชุมประจำปีของสมาคม ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องประชุม โรงเรียนปทุมคงคาอีกด้วย
กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมเหลว
LPG Commerce Group คือกลุ่มบริษัทผู้ประกอบธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมเหลวชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อเพื่อสนับสนุนการพัฒนาก๊าซปิโตรเลียมเหลว (ก๊าซหุงต้ม) ของประเทศให้มีมาตรฐาน และความ ปลอดภัยระดับสากลเป็นศูนย์กลางในการประสานงาน และให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการจัดระบบการค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลวเพื่อปรับปรุงมาตรฐานและความปลอดภัย รวมทั้งสร้างความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง และตระหนักถึงความสำคัญของธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมเหลวในประเทศไทยรวมทั้งให้ความรู้กับผู้บริโภคและผู้มีส่วนร่วมในธุรกิจเกี่ยวกับการใช้งานและการพัฒนาของก๊าซปิโตรเลียมเหลว
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ปัทมา เปรมปรี, จรินธร ธนาศิลปกุล, กรรณิกา สายพันธุ์
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 0-2653-2717-9, โทรสาร 0-2653-2720
Email: pattama@spark.co.th, rin@spark.co.th, som@spark.co.th--จบ--
-นท-

แท็ก Commerce  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ