อินโฟกัสเผยโฉมโปรเจคเตอร์อเนกประสงค์ คุณภาพเยี่ยม รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย คุ้มค่าราคา

ข่าวทั่วไป Thursday May 20, 2004 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อินโฟกัสเผยโฉมโปรเจคเตอร์อเนกประสงค์ คุณภาพเยี่ยม รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย คุ้มค่าราคา InFocus X2 ขยายขีดความสามารถจากรุ่นยอดนิยม InFocus X1 พร้อมเปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นพกพา InFocus LP70+
ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมด้านโปรเจคชั่นที่มีประโยชน์อย่างสม่ำเสมอ อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq:INFS) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและบริการโปรเจคชั่นแบบดิจิตอล เปิดตัวโปรเจคเตอร์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งประกอบด้วยฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อไร้สาย ให้คุณภาพสูงสุดในการฉายภาพ ด้วยราคาที่คุ้มค่า ทั้งนี้ โปรเจคเตอร์ InFocus X2 นำเสนอเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำด้านการฉายภาพ เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโปรเจคเตอร์อเนกประสงค์ ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานทั้งทางด้านธุรกิจและความบันเทิงภายในบ้าน
อินโฟกัสได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลาย โดยเริ่มจากโปรเจคเตอร์อเนกประสงค์รุ่นแรก InFocus X1 ซึ่งมีรางวัลเป็นเครื่องรับประกัน โดยโปรเจคเตอร์รุ่นนี้สามารถรองรับการใช้งานภายในองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หน่วยงานราชการ และสถาบันการศึกษา ซึ่งให้ความสำคัญในเรื่องของคุณประโยชน์และประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับระดับราคา คุณประโยชน์ที่คุ้มค่าซึ่งสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ามาแล้วในรุ่น InFocus X1 นี้ จะขยายไปสู่โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด นั่นคือ InFocus X2
"สำหรับ InFocus X2 เรานำเสนอเทคโนโลยีการฉายภาพที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมซึ่งมีอยู่ในรุ่นก่อนหน้านี้ โดยเราได้เพิ่มคุณประโยชน์ในหลายๆ ด้าน รวมทั้งฟีเจอร์ใหม่ๆ และความสามารถในการเชื่อมต่อแบบไร้สาย เพื่อเพิ่มความสะดวกในการติดตั้งและใช้งานอุปกรณ์" นายวี แยพ ยิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค บริษัท อินโฟกัส ซิสเต็มส์ เอเชีย พีทีอี อินโฟกัส กล่าว
หากใช้โปรเจคเตอร์ InFocus X2 ร่วมกับ InFocus LiteShow‚ ซึ่งเป็นโซลูชั่นการเชื่อมต่อไร้สายที่ปลอดภัยของอินโฟกัส ลูกค้าก็จะได้รับความสะดวกเพิ่มมากขึ้น โดยผู้บรรยายหลายคนจะสามารถใช้โปรเจคเตอร์ร่วมกัน โดยกดปุ่มควบคุมเพียงปุ่มเดียว ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสายสัญญาณให้ยุ่งยากอีกต่อไป นอกจากนี้ หลอดฉายของ InFocus X2 ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดเงินหลายร้อยดอลลาร์ ทั้งยังเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าในการดูแลรักษาอุปกรณ์ สำหรับการฉายภาพวิดีโอ โปรเจคเตอร์ InFocus X2 จะใช้เทคโนโลยี DLPƒ จาก Texas Instruments โดยให้คุณภาพการแสดงผลที่ดีเยี่ยม ด้วยความสว่าง 1500 ลูเมนส์ พร้อมอัตราความเปรียบต่าง 2000:1 และการปรับความคมชัดของภาพโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ภาพที่ได้ดูกลมกลืนและสมจริง
X2 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถติดตั้งและใช้งานได้สะดวก โดยประกอบด้วยสายสัญญาณที่แยกตามรหัสสี ปุ่มควบคุมที่ครบครัน รีโมทคอนโทรลที่ใช้งานง่าย และเมนูอินเทอร์แอคทีฟที่ชาญฉลาด ทั้งหมดนี้คือองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการควบคุมโปรเจคเตอร์ ภายใต้แนวคิด "Projectability" ของอินโฟกัส ซึ่งมุ่งเน้นโซลูชั่นการฉายภาพที่ยืดหยุ่นและใช้งานง่าย InFocus X2 เหมาะสำหรับการใช้งานภายในห้องเรียนของสถานศึกษาต่างๆ ด้วยการแสดงผลบนจอภาพ การเชื่อมต่อสัญญาณเสียงจากหลายแหล่ง ประสิทธิภาพสูงสุดในการฉายภาพวิดีโอ และค่าใช้จ่ายโดยรวมที่ต่ำกว่าในการดูแลรักษาอุปกรณ์
การวางจำหน่าย
InFocus X2 มีระยะรับประกัน 1 ปี ราคาจำหน่ายโดยประมาณ 61,888 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ InFocus X2 โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.infocus.com
InFocus LP70+
พร้อมกันนี้ อินโฟกัสได้เผยโฉมโปรเจคเตอร์ขนาดกะทัดรัดสำหรับติดตั้งในห้องประชุม นั่นคือ InFocus LP70+ ซึ่งให้คุณภาพในการแสดงผลที่เหนือกว่า การเชื่อมต่อที่กลมกลืน และความสามารถแบบไร้สาย โปรเจคเตอร์ LP70+ มีน้ำหนักเบาเพียง 1.1 กิโลกรัม ให้คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่ InFocus LP70+ ให้ความสว่างถึง 1400 ANSI lumens พร้อมความละเอียดระดับ XGA จึงให้ภาพที่มีสีสันสว่างสดใสแม้แต่ในห้องที่มีขนาดใหญ่ นอกจากนั้น ด้วยฟีเจอร์ที่พร้อมสรรพทั้งทางด้านข้อมูล ภาพวิดีโอ และเสียง จึงทำให้โปรเจคเตอร์รุ่นนี้สามารถรองรับการใช้งานมัลติมีเดียที่สมจริง
LP70+ รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย และเมื่อใช้งานร่วมกับ InFocus Liteshow ก็จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแบ่งใช้ข้อมูลร่วมกัน โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสายสัญญาณหลายๆ เส้น ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด InFocus LP70+ จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2547 ราคาจำหน่ายโดยประมาณ 133,888 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 2 ปี
ข้อมูลเกี่ยวกับอินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น
อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: INFS) (OSE: IFC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและบริการดิจิตอลโปรเจคชั่น บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงรูปแบบการคิด การเรียนรู้ และการสร้างสรรค์ ภายในห้องประชุมย่อย ห้องประชุมจัดเลี้ยง และห้องเรียน และนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ด้วยการฉายภาพขนาดใหญ่ที่มีสีสันสดใส จากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ เครื่องเล่นดีวีดี และอุปกรณ์พีดีเอ อินโฟกัสได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะผู้บุกเบิกและผู้สรรค์สร้างเทคโนโลยีโปรเจคชั่น โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากที่สุด ทั้งในส่วนของโปรเจคเตอร์สำหรับองค์กรธุรกิจและผู้ใช้ตามบ้าน เครื่องมือสำหรับการจัดการโปรเจคเตอร์ เทคโนโลยีไร้สาย และเอ็นจิ้นสำหรับโปรเจคชั่น ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคเตอร์แบบพกพาที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุด ระบบขนาดใหญ่สำหรับห้องประชุม หรือโซลูชั่นขนาดกะทัดรัดที่มีคุณภาพเยี่ยมสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ อินโฟกัสได้รับการยกย่องสำหรับความเป็นเลิศในด้านการออกแบบ ฟังก์ชั่นการทำงาน และโซลูชั่นที่พร้อมสรรพ อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวิลสันวิลล์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานประจำภูมิภาคในยุโรปและเอเชีย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของอินโฟกัสที่ www.infocus.com หรือติดต่อหมายเลขโทรฟรี 800.294.6400 (สหรัฐฯ และแคนาดา) หรือ 503.685.8888 สำหรับทั่วโลก
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
อีเมล์: maythavee@pc-a.co.th
โทรศัพท์: 0 2971 3711
โทรสาร: 0 2521 9030
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
มร. วี แยพ ยิน
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
อีเมล์: yepyin.wee@infocus.com
โทรศัพท์: 65-6353-9448
โทรสาร: 65-6333-4525--จบ--
-นห-

แท็ก โฟกัส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ