อินโฟกัสแต่งตั้ง ดีคอมพิวเตอร์ในฐานะตัวแทนจำหน่ายเสริมผลิตภัณฑ์สำหรับภาคองค์กรและผู้ใช้รายย่อย

ข่าวบันเทิง Thursday May 20, 2004 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อินโฟกัสแต่งตั้ง ดีคอมพิวเตอร์ในฐานะตัวแทนจำหน่ายเสริมผลิตภัณฑ์สำหรับภาคองค์กรและผู้ใช้รายย่อย พร้อมขยายตลาดในวงกว้างเพื่อให้ครอบคลุมทั้งด้านบันเทิง, ธุรกิจ และภาคการศึกษา
อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq:INFS) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและบริการโปรเจคชั่นแบบดิจิตอล แต่งตั้ง บริษัท ดีคอมพิวเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำของประเทศไทยเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของอินโฟกัส การแต่งตั้งในครั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำวัตถุประสงค์ของอินโฟกัสที่ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตลาดในวงกว้างมากขึ้น ทั้งในภาครัฐบาล ภาคการศึกษา รวมถึงสามารถกระจายสินค้าและการให้บริการได้อย่างทั่วถึงทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ห่างไกล ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สารสนเทศ
บริษัทดีคอมพิวเตอร์ จำกัด จะเป็นตัวแทนจำหน่ายของอินโฟกัสที่จะดูแลรับผิดชอบและทำตลาดผลิตภัณฑ์ LitePro หรือ LP และ ซีรี่ส์ X ตั้งแต่โปรเจ็คเตอร์พกพาไร้สายและโปรเจ็คเตอร์แบบต่างๆ สำหรับห้องประชุม และการติดตั้ง รวมถึงการเชื่อมต่อระบบโปรเจ็คชั่นต่างๆ
อินโฟกัสเสริมความแข็งแกร่งและการเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตภัณฑ์โปรเจ็คเตอร์ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและการจัดวางสินค้าที่มีหลายโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าภาคการศึกษาและธุรกิจ อินโฟกัสมองเห็นโอกาสในประเทศไทยและเล็งเห็นว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรานั้นสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดที่มีความหลากหลายตามความต้องการในการใช้งานระบบโปรเจ็คเตอร์ดิจิตอล นายวี แยพ ยินกล่าว และเสริมว่า ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายที่จะสามารถเลือกซื้อและทดสอบผลิตภัณฑ์ของอินโฟกัส และยังจะได้รับความมั่นใจในประสบการณ์การให้บริการและความเชื่อถือได้ของการสนับสนุนทางด้านเทคโนโลยีอย่างกว้างขวาง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีคอมพิวเตอร์มีศักยภาพและได้รับความไว้วางใจ
"ดีคอมพิวเตอร์มีความชำนาญในตลาดคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เราเป็นตัวแทนจำหน่าย เรายินดีที่อินโฟกัสเห็นถึงศักยภาพของเราและแต่งตั้งให้เราเป็นตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการหลังการขาย (ASC : Authorized Services Center) โดยดีคอมพิวเตอร์จะทำตลาดผลิตภัณฑ์ ในกลุ่ม LitePro หรือ LP และ ซีรี่ส์ X รวมถึงอุปกรณ์เสริมการใช้งาน ร่วมกับผลิตภัณฑ์ ของอินโฟกัส ด้วยกลยุทธ์การกระจายสินค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายของดีคอมพิวเตอร์ที่มีพันธมิตร กว่า 3,000 ราย และด้วยการให้บริการหลังการขายที่ลูกค้าจะได้รับจาก ดีคอมเซอร์วิส ที่มี กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ และเรามีความมั่นใจว่าเราจะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ของอินโฟกัสเข้าสู่กลุ่มลูกค้าองค์กรได้อย่างดี" นายชัยวัฒน์ นวราช ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท ดีคอมพิวเตอร์ จำกัดกล่าว ปัจจุบัน อินโฟกัสมีพันธมิตรด้านกลยุทธ์การจัดจำหน่ายอีก 2 รายคือ บริษัท Growing Point จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรธุรกิจ และ บริษัท Siam Tech ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ASKProxima
ข้อมูลเกี่ยวกับอินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น
อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: INFS) (OSE: IFC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและบริการดิจิตอลโปรเจคชั่น บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงรูปแบบการคิด การเรียนรู้ และการสร้างสรรค์ ภายในห้องประชุมย่อย ห้องประชุมจัดเลี้ยง และห้องเรียน และนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ด้วยการฉายภาพขนาดใหญ่ที่มีสีสันสดใส จากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ เครื่องเล่นดีวีดี และอุปกรณ์พีดีเอ อินโฟกัสได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะผู้บุกเบิกและผู้สรรค์สร้างเทคโนโลยีโปรเจคชั่น โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากที่สุด ทั้งในส่วนของโปรเจคเตอร์สำหรับองค์กรธุรกิจและผู้ใช้ตามบ้าน เครื่องมือสำหรับการจัดการโปรเจคเตอร์ เทคโนโลยีไร้สาย และเอ็นจิ้นสำหรับโปรเจคชั่น ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคเตอร์แบบพกพาที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุด ระบบขนาดใหญ่สำหรับห้องประชุม หรือโซลูชั่นขนาดกะทัดรัดที่มีคุณภาพเยี่ยมสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ อินโฟกัสได้รับการยกย่องสำหรับความเป็นเลิศในด้านการออกแบบ ฟังก์ชั่นการทำงาน และโซลูชั่นที่พร้อมสรรพ อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวิลสันวิลล์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานประจำภูมิภาคในยุโรปและเอเชีย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของอินโฟกัสที่ www.infocus.com หรือติดต่อหมายเลขโทรฟรี 800.294.6400 (สหรัฐฯ และแคนาดา) หรือ 503.685.8888 สำหรับทั่วโลก
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
อีเมล์: maythavee@pc-a.co.th
โทรศัพท์: 0 2971 3711
โทรสาร: 0 2521 9030
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
มร. วี แยพ ยิน
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
อีเมล์: yepyin.wee@infocus.com
โทรศัพท์: 65-6353-9448
โทรสาร: 65-6333-4525--จบ--
-นห-

แท็ก โฟกัส   ดีคอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ