งานเพลง "อิจฉา" โดนใจโก๋อกหัก "ศร" เปรยไม่เคยสมหวังกับความรักสักที

ข่าวทั่วไป Thursday May 20, 2004 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ตอบโจทย์ได้ตรงใจแฟนเพลงสุดๆ ในชั่วโมงนี้ สำหรับเพลง "อิจฉา" เพลงเปิดตัวอัลบั้ม "ศร" ของหนุ่มมาดเข้ม "ศร - ศรศักดิ์ สวนแก้ว" ด้วยเนื้อหาเพลงที่บ่งบอกอาการของคนที่อกหัก แอบรักคนมีเจ้าของออกมาได้อย่างตรงๆ แต่ไม่ฟูมฟาย ทำให้คอเพลงที่อยู่ในอารมณ์ช้ำรักต่างยกให้เป็นเพลงโปรด และพากันโหวตให้ขึ้นสู่อันดับหนึ่งตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ โดย "ศร" ได้เปิดใจให้ฟังถึงกระแสของเพลงที่แรงไม่ตกให้ฟังว่า
"ดีใจครับ ที่หลายคนชอบเพลง "อิจฉา" กัน ตอนนี้ก็ยังทยอยขึ้นอันดับหนึ่งไป เรื่อยๆ ครับ ช่วงนี้คนแถวบ้านผมก็เข้ามาทักทาย มาแซวถึงเพลงนี้กันทุกวันเลยครับ เริ่มมีแฟนเพลงจำได้แล้วด้วย พอเดินผ่านก็แกล้งร้องเพลงนี้ให้ผมฟัง สนุกดีครับ ตอนที่ผมเริ่มต้นพูดคุยคอนเซปต์เพลงนี้ร่วมกับทีมงาน ก็ตั้งใจจะให้เป็นเพลงที่โดนใจคนอกหักตรงๆ เลยครับ เพราะผมมานั่งคิดแล้วว่าบนโลกใบนี้ยังไงซะ คนอกหักก็เยอะกว่าคนที่สมหวังอยู่แล้ว เพราะส่วนใหญ่หันไปทางไหนก็เห็นว่ามีน้อยครับ ที่จะได้ยินว่ามีใครได้พบกับความสุขเหลือเกินเวลามีความรัก ขนาดส่วนตัวผมเองที่ผ่านมาจนถึงเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่เคยสมหวังกับความรักสักทีเลยครับ ผมเลยอยากถ่ายทอดเพลง "อิจฉา" ให้เป็นตัวแทนของคนที่อกหัก แอบรักข้างเดียว ที่จะต้องไม่ฟูมฟายมากเกินบุคลิกของลูกผู้ชาย คือถึงแม้จะเศร้าแต่ก็ยังต้องเข้มแข็งอยู่ การเล่าเรื่องราวในเพลงนี้เลยยังมีความน่ารัก ขำๆ อยู่ในเนื้อเพลง ผมว่าคนที่ฟังเพลงนี้ให้เสียใจยังไง ก็น่าจะ อมยิ้มไปกับเนื้อหาของเพลงได้ไม่ยากครับ ส่วนคนที่ยังตามหาความรักที่สมหวัง ยังไงผมก็ขอเอาใจช่วยด้วยคนนะครับ และตัวผมเองก็จะพยายามค้นหาความรักที่สมหวังของตัวเองเหมือนกันครับ"
พบกับอัลบั้ม "ศร" พร้อมกัน !!! ทั่วประเทศ !!! และติดตามชมมิวสิกฯ "อิจฉา" ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ "อาร์. เอส.ฯ" --จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ