พีเออี (ประเทศไทย) ออกจากแผนฟื้นฟูฯ แล้ว พร้อมรับงานโครงการใหญ่ รายได้จากการดำเนินงานไตรมาสแรกเติบโตกว่า 350 %

ข่าวทั่วไป Thursday May 20, 2004 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
บริษัท พีเออี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการให้บริการวิศวกรรมโยธา และโทรคมนาคมมานานกว่า 40 ปี ได้รับความเห็นชอบและยินยอมจากศาลล้มละลายกลางให้ออกจากแผนฟื้นฟูกิจการ เนื่องจากมีผลประกอบการและฐานะทางการเงินดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มการขยายธุรกิจที่เป็นรูปธรรมในอนาคต โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงานโครงการขนาดใหญ่ทั้งภาคเอกชนและรัฐบาลในหลายโครงการด้วยกัน
ในการประชุมผู้ถือหุ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2547 คณะกรรมการบริษัทฯ ได้แต่งตั้ง นาย บรูซ เดย์ และ นางสาวเกศรินทร์ อริยพงศ์ ให้ร่วมกันเป็นผู้บริหารในตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปร่วม (Co-General Manager) เพื่อรับผิดชอบการบริหารงานประจำวันของบริษัทฯ
นาย บรู๊ซ เดย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พีเออี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ฯ ได้เริ่มดำเนินงานมากว่า 40 ปี และได้บริหารโครงการขนาดใหญ่ด้านวิศวกรรมโยธา โทรคมนาคม ธุรกิจพลังงาน และบริการด้านอุตสาหกรรม ให้แก่บริษัททั้งไทย และบริษัทข้ามชาติ จำนวนมาก รวมทั้ง บริษัทน้ำมันระดับโลก เป็นต้น
บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้ออกจากแผนฟื้นฟูกิจการแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังเติบโต เนื่องจากบริษัทฯ มีศักยภาพด้านการบริหารงาน ทำให้ฐานะทางการเงินดีขึ้น โดยในไตรมาสแรก บริษัทฯ มีรายได้จากการดำเนินงานเพิ่มขึ้นถึง 350 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
กรัณฑฤทธิ เกตุสัมพันธ์/ จิรพร ชีวะธรรม
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
T: 02-631-2290 - 5, F: 02-234-6192-5
e-mail: grantrit@neotarget.com/ jiraorn@neotarget.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ