ซินเน็คฯ เนรมิตบูธอลังการผนึกพลังผู้ค้าไอที 43 แบรนด์ดัง นำแสดงเทคโนโลยีสินค้าใน "คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004"

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 20, 2004 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
ซินเน็คฯ เนรมิตบูธอลังการผนึกพลังผู้ค้าไอที 43 แบรนด์ดัง นำแสดงเทคโนโลยีสินค้าใน "คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004" พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกอย่างคับคั่ง
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ และซอฟแวร์ชั้นนำตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสินค้าไอทีด้วยกลยุทธ์ Trusted By Synnex ร่วมแสดงความยิ่งใหญ่ในงาน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004 ระหว่างวันที่ 20-23 พฤษภาคม 2547 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วยการนำกว่า 43 ผลิตภัณฑ์ดัง อาทิ Lemel, Intel, Seagate, Planet, LG, Philips, 3Com, 3M, HP, Fuji Xerox, Sony, Samsung, Asus, Kodak, BenQ, Canon, Epson, WD จัดแสดงพร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย
นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โดยภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นในทุกอุตสาหกรรม รวมทั้งอุตสาหกรรมไอที สำหรับงานคอมมาร์ตในปีนี้เราเน้นตอกย้ำกลยุทธ์ Trusted By Synnex ซึ่งเราได้มุ่งพัฒนาศักยภาพองค์กรให้มีความน่าเชื่อถือและวางใจได้ เพื่อตอบสนองความต้องการ Dealer และ End Userอย่างครบวงจรครอบคลุมใน 3 ด้านได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ช่องทางการจัดจำหน่าย และการให้บริการ โดยการจัดกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุก กับบูธของ ซินเน็คฯ ที่มีดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย และนำเสนอผลิตภัณฑ์ไอทีครบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์"
สำหรับกิจกรรมร่วมสนุกภายในบูธ เราเน้นกิจกรรมเพื่อการตอกย้ำในตัวองค์กรเพื่อย้ำให้กลุ่มเป้าหมายนึกถึงซินเน็คฯ ทุกครั้งเมื่อนึกถึงสินค้าไอที (Think IT Think Synnex) ผู้ร่วมงานที่ติดโลโก้ Trusted by Synnex (โลโก้สามารถขอได้ที่ Pretty ประจำบูธ) จะได้ร่วมเล่นเกมลุ้นของรางวัลกับซินเน็คฯ อาทิ "ซินเน็คจิ๊กร้อย จิ๊กพัน" การแข่งขันทายภาพผลิตภัณฑ์ของตราสินค้า ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 5,000 บาท, สิทธิ์ในการ่วมประมูลสินค้าราคาพิเศษ, สปาย คาร์เมรา (Spy Camera) รับของรางวัลฟรีเมื่อคุณคือผู้ที่ถูกแอบจับภาพและมีสัญลักษณ์ Trusted By Synnex และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ร่วมงานที่ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโลโก้รับประกันสินค้า Trusted By Synnex ในงานจะได้รับคูปอง Think IT Think Synnex เพื่อรับสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าไอทีในราคา 1 บาทที่บูธซินเน็คฯ หรือรับของที่ระลึกฟรีถ้าเปิดคูปองแล้วพบข้อความ "แลกรับฟรี ของที่ระลึก 1 ชิ้น" นอกจากนั้นยังสามารถใช้สะสมแต้มเพิ่มค่าทวีคูณ เพื่อแลกรับของรางวัลต่างๆ มากมายโดยมีของรางวัลใหญ่เช่น โน้ตบุ๊ค เป็นต้น
ภายในบูธยังมีการสาธิตประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยตนเอง (DIY by Lemel) จากแชมป์คอมพิวเตอร์ระดับประเทศ เลอเมล กรังปรีซ์ แชมป์เปี้ยน 2004 ผู้ชนะการแข่งขันความรู้ความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ระดับประเทศจากโครงการ "เลอเมล กรังปรีซ์ ไอทีเพื่ออนาคตเด็กไทย" นอกจากนี้เรายังนำทีมผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีมาเปิดบริการ "ซินเน็ค ไอที เอ็กเปิร์ท คลินิก" (Synnex IT Expert Clinic) เพื่อให้คำแนะนำ ตอบปัญหาในทุกคำถามที่คุณอยากรู้ ฟรี ! อีกด้วย
"กิจกรรมทั้งหมดที่เราจัดขึ้นมานี้ จะไม่จบที่งาน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004 เท่านั้น เรายังจะนำคอนเซ็ปท์ของกิจกรรมทั้งหมดไปใช้ในงานแสดงสินค้าไอทีที่จะมีขึ้นตลอดปีนี้ตามภูมิภาคต่างๆ ของประเทศ ซึ่งครั้งต่อไปจะเป็นงาน ไอทีแฟร์โคราช 2004 ระหว่างวันที่ 3-6 มิถุนายน 2547 เป็นงานแสดงสินค้าไอที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อตอกย้ำให้ทั่วภูมิภาคของประเทศนึกถึง ซินเน็คฯ ทุกครั้งเมื่อนึกถึงสินค้าไอที" นายสุพันธุ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด
พัชราภรณ์ ชนะวงศ์วิสุทธ์ โทร. 0-2553-8888 ต่อ 7512, e-mail: patcharaporn_c@synnex.co.th หรือ
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
จิรพร ชีวะธรรม/ ศุภสิทธิ์ มอญพันธุ์ โทร. 0-2631-2290-5 แฟ๊กซ์. 0-2234-6192-3
อีเมล์ : jiraporn@neotarget.com / supasit@neotarget.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ