AXN: JUNE HIGHLIGHTS ADVENTURE-REALITY -พิเศษที่เดียวทาง AXN (UBC 38)-

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2004 12:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
AXN SHAKEDOWN
วันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2547
เวลา 23.00น.
ออกอากาศซ้ำวันเสาร์ถัดไป เวลา 12.00น. & วันอาทิตย์ เวลา 18.00น.
วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2547
เวลา 23.00น.
ออกอากาศซ้ำในวันเสาร์ถัดไป เวลา 12.00น. & วันอาทิตย์ เวลา 18.00น.
วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2547
เวลา 23.00น.
ออกอากาศซ้ำในวันเสาร์ถัดไป เวลา 12.00น. & วันอาทิตย์ 18.00น.
หลังจากที่ชมนักแข่งแรลลี่ที่เยี่ยมที่สุดในโลกมาโชว์ลีลาการแข่งรถบนสนามแข่งแล้ว เตรียมพบกับความมันส์อื่นๆ ต่อมาได้อีกใน WRC ไม่ว่าจะเป็นการชมการแข่งรถในสนามและนอกสนาม และชมเบื้องลึกเบื้องหลังการแข่งใน WRC กับ AXN Shakedown!
สัมผัสประสบการณ์ใน AXN Shakedown พบกับเบื้องหลังการผจญภัยบนถนนออฟโรด ก่อนที่จะออกมาเป็นการแข่งขัน WRC ที่ทุกคนรู้จักดี จัดรายการโดยนักจัดรายการวิทยุในลอนดอนชื่อดัง ดีเจ นีล โคล ที่จะแวะเวียนไปยังสนามแข่งแรลลี่ทั้ง 16 สนามทั่วโลก และพบกับรถแข่ง WRC แต่ละรุ่นแบบเจาะลึก ซึ่งจะทำให้คุณได้พบกับโลกใหม่ของการแข่งขันแรลลี่ และพบกับกีฬาประเภทการแข่งรถที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นที่สุดในโลก รวมทั้งบทสัมภาษณ์ของนักแข่งรถต่างๆ อีกด้วย
สำหรับแฟนๆแรลลี่ ห้ามพลาดกับโอกาสนี้ เพียงครั้งหนึ่งในชีวิตเท่านั้นที่คุณจะได้ชมเบื้องหลังการแข่งขัน WRC ซึ่งคุณคงไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ความมันส์สะใจกับเกมกีฬาที่ไหนได้เท่าที่นี่อีกแล้ว ทางช่อง AXN ที่เดียวเท่านั้น
AXN Shakedown: New Zealand
Propecia Rally New Zealand ถือเป็นสนามแรลลี่ที่เขียวขจีที่สุดเลยก็ว่าได้ ด้วยทัศนียภาพสวยงามในแถบชนบทและถนนโรยกรวดอันราบเรียบทำให้ Propecia Rally ที่นิวซีแลนด์ เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะที่เป็นหนึ่งในสนามแข่งแรลลี่ที่เป็นเหมือนสนามทดสอบทักษะของนักแข่งและการควบคุมรถ ด้วยถนนที่ราบเรียบทำให้รถสามารถแล่นด้วยความเร็วสูงได้อย่างเต็มที่ ติดตามนีล โคล ไปสำรวจสนามที่ถือว่าสวยที่สุด จนได้ขนานนามว่าเป็น "ดินแดนแห่ง Middle Earth" ค้นพบทัศนียภาพสวยงามได้กับรายการ AXN Shakedown
AXN Shakedown: Cyprus
ประตูกั้นกลางระหว่างยุโรปกับตะวันออกกลาง เอเชียและอัฟริกา ที่ไซปรัส คุณจะเห็นนักแข่ง WRC เริ่มขับเขี้ยวกันน้อยลงเพราะสนามที่ขรุขระ และเต็มไปด้วยกรวดหินดินทราย และอากาศที่ร้อนจัดเพราะเป็นสถานที่ที่อยู่ใกล้เส้นศูนย์สูตร ที่นี่ นีล โคลจะเป็นผู้แนะนำสถานที่นี้เพราะเป็นดินแดนแห่งเทพเจ้ากรีก เทพเจ้าแห่งความรัก หรือเทพ Aphrodite นั่นเอง คุณจะได้รู้เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับตำนาน ณ ดินแดนแห่งนี้
AXN Shakedown: Sweden
เป็นสนามแรลลี่ที่เดียวที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ทัศนียภาพที่เต็มไปด้วยหิมะของประเทศสวีเดน ติดตามนีล โคล ไปแนะนำสถานที่นี้ที่มีแต่ความหนาวเย็น การผจญภัยแบบหนาวเย็นและไปดูการทำครัวแบบพื้นบ้านของคาร์ลอส เซ้นส์
AXN SHAKEDOWN - Host NEIL COLE
ด้วยบุคลิกที่น่าหลงใหลและคาดเดาอะไรล่วงหน้าไม่ได้ นีล โคล เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะที่เขาเป็นนักจัดรายการวิทยุในลอนดอน คลื่น 104.9 Xfm รายการ "Early Breakfast Show" และเขาเป็นที่รู้จักกันดีในหลายๆ ทวีปในฐานะที่เป็นนักจัดรายการและเป็นผู้ช่วยสร้างรายการ MTV ในยุโรปที่จัดรายการเพลงแบบสดๆและแชทโชว์ ในรายการ "The Fridge" ที่เขาสัมภาษณ์ศิลปินดังๆ เช่น บ็อน โจวี่ และพิงค์
ด้วยประสบการณ์การออนแอร์กว่า 100 ชั่วโมง นีลเริ่มงานในแม็กกาซีน "Bedrock" นอกจากนี้ยังจัดรายการที่ The Extreme Channel เขายังได้จัดรายการกีฬาชื่อดังอย่าง "The Monster Mastership Skateboard Championships" และ "The National Wakeboard Championships"
นักจัดรายการผู้มากด้วยประสบการณ์และรวยอารมณ์ขัน เขาถนัดมากกับการจัดรายการที่มีกิจกรรมโลดโผน อีกทั้งยังสามารถจัดรายการสดๆ โดยไม่ต้องมีสคริปต์พูด นีลยังเคยแสดงละครเวทีที่โรงละครโซโฮ ในละครตลกเรื่อง "Probe" เขายังเป็นหนึ่งในคณะละครสั้นเรื่อง "Pros from Dover" นอกจากนี้ยังเล่นละครตลกที่แสดงเป็นคนสองคนใน "Hitchhock's Half Hour" และล่าสุดเขาได้รับรางวัล Hackney Empire New Act Award อีกด้วย--จบ--
-นท-

แท็ก UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ