กองทัพเรือเสนอ การบรรยายเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อนเกษียณอายุราชการ

ข่าวทั่วไป Monday May 24, 2004 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมกำลังพลทหารเรือ ได้จัดให้มีการบรรยายเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อนเกษียณอายุราชการ รวมทั้งชี้แจงและดำเนินการยื่นเรื่องขอรับบำเหน็จบำนาญ ตลอดจนจัดทำเอกสารเบิกจ่ายบำเหน็จบำนาญในคราวเดียวกัน ให้แก่ข้าราชการที่จะเกษียณอายุราชการใน ๑ ตุลาคม ๒๕๔๗ โดยมีรายละเอียดดังนี้
พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และพื้นที่ภาคใต้
- ในวันที่ ๒๕ ถึงวันที่ ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๔๗ บรรยายเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อนเกษียณอายุ และยื่นเรื่องขอรับบำเหน็จบำนาญ โดยผู้ที่จะเกษียณ ฯ ลงทะเบียนและร่วมพิธีเปิดการบรรยาย เวลา ๐๘.๐๐ น. ณ ห้องศรีนาวา ราชนาวีสโมสร ท่าช้างวังหลวง กรุงเทพมหานคร
- ในวันที่ ๒๗ ถึงวันที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๔๗ ตรวจสอบประวัติและยื่นเรื่องขอรับบำเหน็จบำนาญ และเงินจากกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ที่ ห้องประชุม กรมกำลังพลทหารเรือ อาคาร ๑ ชั้น ๒ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานครพื้นที่ภาคตะวันออก (จังหวัดชลบุรี, ระยอง, จันทบุรี และตราด) ที่ สโมสรสัญญาบัตร ฐานทัพเรือสัตหีบ
- ในวันที่ ๗ ถึงวันที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๔๗ บรรยายเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อนเกษียณอายุ และยื่นเรื่องขอรับบำเหน็จบำนาญ โดยผู้ที่จะเกษียณ ฯ ลงทะเบียนและร่วมพิธีเปิดการบรรยาย เวลา ๐๘.๐๐ น.
- ในวันที่ ๘ ถึงวันที่ ๑๐ มิถุนายน ๒๕๔๗ ตรวจสอบประวัติและยื่นเรื่องขอรับบำเหน็จบำนาญ และเงินจากกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
เอกสารประกอบการยื่นเรื่องขอรับบำเหน็จบำนาญ
- ประวัติรับราชการ (เล่มต้นสังกัด)
- รูปถ่าย ยศปัจจุบัน ขนาด ๓ x ๔ เซนติเมตร จำนวน ๓ รูป (สีหรือขาวดำ)
- บัญชีรับรองเวลาราชการเป็นทวีคูณ (ถ้ามี)
- สำเนาบัตรตรวจจ่ายเงินเดือน (เฉพาะข้าราชการที่รับราชการในพื้นที่ภาคตะวันออกและพื้นที่ภาคใต้ ติดต่อการเงินหน่วยต้นสังกัด)
- สำเนาทะเบียนบ้าน ๓ ฉบับ
- สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารประเภทออมทรัพย์ที่มีชื่อผู้รับบำนาญแต่ผู้เดียว จำนวน ๓ ฉบับ
ขอเชิญผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ ๑ ตุลาคม ศกนี้ เข้าร่วมฟังการบรรยายเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อนเกษียณอายุราชการได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ