"ต้อม - ซีบรา" เผยถึงรอนานแต่ก็คุ้ม ไม่ท้อแม้จะต้องพยายามมากกว่าคนอื่น

ข่าวบันเทิง Monday May 24, 2004 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถ้าจะพูดถึงความฝันของวัยรุ่นไทยในปัจจุบันนี้ คงหนีไม่พ้นการอยากจะเข้าวงการบันเทิงเป็นดารา นักร้องออกเทป มีชื่อเสียงโด่งดังแต่จะมีใครที่สามารถไปถึงดั่งฝังฝันที่ต้องใช้ความพยายามมากมายได้ เหมือนอย่างศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ที่ตอนนี้กลายเป็น DNA เต้นสายพันธุ์ใหม่ของวงการเพลงบ้าน อย่าง "ซีบรา" (ZEBRA) เพราะแต่ละคนต้องใช้ความมุมานะเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น "ต้อม - วชิราพรรณ สิริภควัต" , "ติ๊ก - อาทิตย์ เจริญวรชัย" , "โบว์ - จันทรา เจริญวรชัย" และ "ล็อต - ธนวัฒน์ ปานประเสิรฐ" ที่ต้องรักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจมาตั้งแต่เด็กๆ และฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวัน
ซึ่งได้หนึ่งสาว "ต้อม - วชิราพรรณ สิริภควัต" เป็นตัวแทนของวงมาเปิดเผยให้ฟังว่า "กว่าจะมีอัลบั้มชุดนี้ได้ใช้เวลาประมาณ 2 ปีกว่าค่ะ ที่นานเพราะความไม่ลงตัวหลายๆ อย่าง แต่คนที่ยืนพื้นเป็นคนแรกก็คือ "ต้อม" ต่อมาก็เป็น "โบว์" แล้วก็ "พี่ติ๊ก" คนสุดท้ายก็คือ "พี่ล็อต" ซึ่ง "ต้อม" ก็รอว่าเมื่อไหร่ "ซีบรา" จะลงตัวเสียที แต่ก็เป็นการรอคอยที่คุ้มค่าค่ะ เพราะได้มาเจอกับ "โบว์ - พี่ติ๊ก - พี่ล็อต" สนุกมากๆ ทุ่มเทกันทุกคนเต้นกันจนเข้าไปในสายเลือดแล้วก็ว่าได้ ซ้อมกันทุกวัน วันละ 5 - 6 ช.ม. เพื่อว่าเวลาเล่นคอนเสิร์ตจะได้ไม่เหนื่อยมากเพราะต้องทั้งร้องทั้งเต้นไปด้วยจะได้คุมเสียงตัวเองได้ โดยเฉพาะตัวต้อมเองจะถนัดในเรื่องการร้องเพลงมากกว่า และไม่ได้มีพื้นฐานการเต้นมาตั้งแต่เด็กเหมือนเพื่อนๆ ในวงเลยยิ่งต้องพยายามมากกว่าทุกคนเป็น 2 เท่า แต่ดีว่าได้ทั้ง "โบว์ - พี่ติ๊ก - พี่ล็อต" ช่วยกันตลอด แนะนำท่าเต้นต่างๆ ลีลาการเต้น จังหวะที่สวยงาม ดูแม้กระทั่งว่าเราทำท่าไหนถึงจะสวยดูดี ซึ่งตอนนี้ "ต้อม" ได้คุยกับแฟนๆ ก็ได้กำลังใจและเสียงชมมาอย่างมากมาย ทำให้ "ต้อม" รู้สึกมีความสุขกับการทำงาน เรียกว่าเป็นการทำงานที่อบอุ่น และได้ดังใจมากๆ ถึงแม้ว่าจะต้องเต้นกันหนักแต่พอได้มาเจอกันมาสนุกด้วยกัน มันเลยเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากๆ ค่ะ
ติดตามจังหวะเพลงเต้นกลุ่ม DNA สายพันธุ์ใหม่ "ซีบรา" (ZEBRA) พร้อม มิวสิกฯเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ออกมาเจอกับฉัน" และเพลงช้าล่าสุด "สิ่งเดียวที่พอจะทำ" ได้ตามสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และพบกับอัลบั้มเต็ม "ซีบรา" (ZEBRA) ได้วันนี้ ทุกแผง--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ