เที่ยวทั่วไทยลุ้นโชคใหญ่กับแสตมป์ UNSEEN THAILAND

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday May 25, 2004 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--ไปรษณีย์ไทย
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ร่วมสนับสนุนโครงการ UNSEEN THAILAND ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รณรงค์ให้ประชาชนคนไทยรวมถึงชาวต่างชาติหันมาท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ โดยจัดพิมพ์แสตมป์ชุดมุมมองใหม่เมืองไทย UNSEEN THAILAND 76 จังหวัด โดยแสตมป์ชุดแรกพร้อมจำหน่าย ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานใหญ่ และสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการ ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2547
นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ปณท เปิดเผยว่า ปณท ได้ขานรับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นให้คนไทยหันมาท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม และมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ควรค่าแก่การเก็บไว้ในความทรงจำ โดยนำภาพสถานที่ท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ มาจัดพิมพ์เป็นแสตมป์ชุด มุมมองใหม่เมืองไทย UNSEEN THAILAND 76 จังหวัด จำนวน 4 ชุด เป็นภาพแหล่งท่องเที่ยวของ 20 จังหวัด ภายในแผ่นเดียวกัน ชุดแรก จะออกเผยแพร่วันที่ 31 พฤษภาคม 2547 และติดตามด้วยชุดที่สอง ชุดที่สามในเดือนกรกฎาคม และเดือนกันยายน 2547 สำหรับชุดที่สี่ จะเป็นภาพแหล่งท่องเที่ยวที่เหลืออีก 16 จังหวัด ออกเผยแพร่ในเดือนพฤศจิกายน 2547 ตามลำดับ นอกจากจะเป็นภาพที่สวยงามชุด UNSEEN THAILAND แล้ว รูปแบบของแสตมป์ชุดนี้มีจุดเด่นในความแปลกใหม่ที่จัดพิมพ์ภาพบนดวงแสตมป์ไม่ซ้ำกันถึง 20 ภาพใน 1 แผ่นแล้ว ปณท ยังเพิ่มคุณค่าด้วยเทคนิคการพิมพ์ด้วยหมึกพิเศษ สำหรับสัญลักษณ์คำว่า UNSEEN THAILAND ที่จะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า (INVISIBLE INK) ซึ่งตราสัญลักษณ์ดังกล่าวจะปรากฏให้เห็นต่อเมื่อส่องด้วยอุปกรณ์ที่ให้แสง ULTRA VIOLET จำหน่ายชุดละ 60 บาท
นอกจากนี้ ปณท และ ททท. ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมชิงรางวัลใหญ่รถยนต์และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
กติกาในการลุ้นโชค เพียงสะสมแสตมป์ UNSEEN ให้ครบ 20 ดวง พร้อมแนบหลักฐานการท่องเที่ยวในแหล่ง UNSEEN 4 แห่ง เช่น บัตรเข้าชมแหล่งท่องเที่ยว ภาพถ่ายระบุวันที่ บัตรโดยสาร ใบเสร็จรับเงิน ค่าน้ำมัน ค่าอาหาร ฯลฯ สามารถรับรางวัลได้ทันที สำหรับ 100 ท่านแรก หรือ สะสมแสตมป์ UNSEEN ต่อจนครบ 76 ดวง แล้วฉีกคูปองที่มีอยู่ในคู่มือ UNSEEN 2 พร้อมเขียนแหล่งท่องเที่ยว หรือแหล่ง UNSEEN ที่คุณประทับใจที่เพิ่งไปล่าสุด ส่งมาที่ ตู้ ปณ. 17 ปณฝ.สุทธิสาร กรุงเทพฯ 10321 เพื่อร่วมการจับรางวัลใหญ่ วันที่ 24 ธันวาคม 2547 ในรายการ Adventure One ช่อง 5 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในหนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 29 ธันวาคม 2547 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1147--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ