ซีเกท เทพารักษ์รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย ในการทำงานระดับประเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 25, 2004 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย)
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัดโรงงานเทพารักษ์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัยชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับประเทศจากกระทรวงแรงงาน และได้เข้าพิธีรับมอบรางวัล ในงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ครั้งที่ 18 ประจำปี พ.ศ. 2547 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี เมื่อเร็วๆนี้
สำหรับเกณฑ์ในการพิจารณารางวัลดังกล่าวนั้น จะพิจารณาจาก ผลงาน ด้านอาชีวอนามัย ความปลอดภัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของสถานประกอบการอย่างต่อเนื่องในระยะเวลา 2 ปี คือตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2545 ถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2546 โดยสถานประกอบกิจการ ต้องกรอกข้อมูล แนบรายละเอียด เอกสารและหลักฐานประกอบการพิจารณาอย่างครบถ้วน พร้อมทั้งได้รับการตรวจประเมิน โดยเจ้าหน้าที่จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานทั้งระดับจังหวัดและระดับกระทรวง
รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านอาชีวอนามัย ความปลอดภัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานนี้ จะแบ่งเป็น 2 ระดับ คือ โรงงานที่ได้คะแนนรวม 80% แต่ไม่ถึง 90% จะได้รางวัลดีเด่นระดับจังหวัด ส่วนโรงงานที่ได้คะแนนเฉลี่ยมากกว่า 90% จะได้รางวัลดีเด่นด้านอาชีวอนามัย ความปลอดภัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานในระดับประเทศ
นายพลาเพชร ณ สงขลา ผู้อำนวยการฝ่ายอำนวยความสะดวก โรงงานซีเกทเทพารักษ์ซึ่งเป็นตัวแทน รับมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้จาก ฯพณฯท่านวันมูหะมัดนอร์ มะทา รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า "พนักงานและ ผู้บริหารซีเกททุกคนรู้สึกภาคภูมิใจที่โรงงานเทพารักษ์ได้รับคัดเลือกให้เป็นสถานประกอบการดีเด่นด้าน ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานดังกล่าว และความสำเร็จครั้งนี้เกิดจากความ ร่วมมือร่วมใจของพนักงานทุกคนที่ร่วมกันปฏิบัติงาน และ ยกระดับ มาตรฐานคุณภาพในการจัดการ และดูแลด้านอาชีวอนามัย ความปลอดภัยและ สภาพแวดล้อมในการทำงาน ของบริษัทซีเกท จนได้รับรางวัลในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ นางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2715-2919--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ