เจดับบลิว แมริออท โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์โรงแรมในกลุ่ม

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 12, 2005 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--เจดับบลิว แมริออท โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
เจดับบลิว แมริออท โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท 6 แห่งในทวีปเอเซีย ได้แก่ กรุงเทพฯ ฮ่องกง มุมไบ ภูเก็ต โซล และเซี่ยงไฮ้ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมแก่สื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ เพื่อประชาสัมพันธ์โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ “เจดับบลิว แมริออท” ที่ เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง และ สิงค์โปร์ ซึ่งถือเป็นแหล่งตลาดสำคัญในภูมิภาคเอเซียของโรงแรมในกลุ่ม โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในลักษณะเด่นและจุดยืนทางการตลาดขอโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ “เจดับบลิว แมริออท” ในตลาดเอเซียแก่สื่อมวลชนในแต่ละประเทศ ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2548 ที่ผ่านมา
มร. พอลล์ โทนเนอร์ รองประธานฝ่ายการขายและการตลาดภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค บริษัทแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ กล่าวถึงความหมายของคำว่า “หรูหรา” ในความหมายของ โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ “เจดับบลิว แมริออท” ว่า “โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ “เจดับบลิว แมริออท” เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ให้การบริการที่แตกต่าง สะดวกสบาย โรงแรมทุกแห่งนั้นเป็นที่ชื่นชอบของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวผู้ปรารถนาคุณภาพและบริการที่ดีเลิศในบรรยากาศหรูหราพร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นและตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล นักเดินทางเหล่านี้ต้องการที่จะใช้ชีวิตได้เหมือนกับอยู่ที่บ้านหรือเมืองของตนเองในทุก ๆ ที่ ที่เดินทางไป”
“นักเดินทางเหล่านี้ต้องการที่จะรู้สึกผ่อนคลายและสะดวกสบายในทุกที่ที่เข้าไปใช้บริการ อีกทั้งยังชอบความเป็นอิสระและส่วนตัว ไม่ต้องการให้ใครมาบอกว่าจะต้องแต่งตัวแบบใดและทำตัวอย่างไรในสถานที่พักผ่อนที่ได้เป็นผู้เลือกสรรเอง พวกเขาใส่ใจในคุณภาพของการบริการมากและคาดหวังที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ควบคู่ไปกับบริการที่ดีเลิศ” มร. โทนเนอร์กล่าวเสริม
ผู้สื่อข่าวสาขาต่าง ๆ ในแต่ละประเทศทั้งสิ้นกว่า 150 คน ทั้งจากสายการค้า การท่องเที่ยว กิจกรรมวันว่าง สปา อาหารและเครื่องดื่ม ได้มาร่วมงานและพบกับตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมต่าง ๆ ระหว่างงานเลี้ยงค็อกเทลที่ถูกจัดขึ้นในแบบสบาย ๆ ให้บรรยากาศเหมือนห้องรับแขก ผู้สื่อข่าวทุกท่านจะได้รับหนังสือเดินทางจำลองที่ได้รวบรวมรายชื่อของโรงแรมและรีสอร์ททั้ง 6 แห่ง พร้อมทั้งชื่อค็อกเทลประจำของแต่ละโรงแรม แต่ละโรงแรมก็จะต้อนรับผู้สื่อข่าวด้วยค็อกเทลประจำของแต่ละโรงแรม เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าว และตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์จากโรงแรมต่าง ๆ ได้พบกับอย่างทั่วถึง และเมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปทั่วงานเพื่อพบปะกับโรงแรมต่าง ๆ และประทับตราโรงแรมเหล่านั้นลงในหนังสือเดินทางจำลองครบทุกโรงแรมแล้ว ผู้สื่อข่าวจะได้รับกระเป๋าหนังสุดหรูออกแบบพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะเป็นที่ระลึก
ปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ “เจดับบลิว แมริออท” ทั้งสิ้น 34 แห่งใน 17 ประเทศทั่วโลก ซึ่งอยู่ในทวีปเอเซียทั้งสิ้น 11 แห่ง อีกทั้งยังมีโครงการที่จะเปิดโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ “เจดับลิว แมริออท” อีก 6 แห่ง บริษัทแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เล็งเห็นถึงความเติบโตของกลุ่มโรงแรมเจดับบลิว แมริออท โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ในระยะ 2-3 ปีข้างหน้าในภูมิภาคนี้อย่างชัดเจน
ภาพแสดง มร. จิน ยู จาก Para Life Publication ผู้โชคดีได้รับรางวัลบัตรกำนัลห้องพักที่โรงแรมในเครือแมริออท 5 คืน จากตัวแทนจากบริษัทแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
จากซ้าย
1. มร. ไดเนียล ไลย ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดประจำประเทศ จีน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และ เวียดนาม บริษัทแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
2. มร. ลี ซัททัน ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค บริษัทแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
3. มร. จิน ยู
4. มร. พอลล์ โทนเนอร์ รองประธานฝ่ายการขายและการตลาดภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค บริษัทแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
5. มร. จอห์น นอร์ทเทิน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เซียงไฮ้
ข่าวประชาสัมพันธ์กรุณาติดต่อ
วิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ