ผู้ชมทุกวัยเต็มอิ่มกับ"คอนเสิร์ตเดอะเรโทร" คนดังรุ่นใหญ่รวมตัวร่วมระลึกอดีต

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 08:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ผ่านพ้นไปด้วยความสนุกสนานและสร้างความประทับใจให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ "เดอะเรโทร คอนเสิร์ต เดอะเซคั่น" (The retro concert 2nd) ของคลื่นวิทยุ แบงค็อค เรดิโอ 94 FM แห่งบริษัทจีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) งานนี้รวบรวมนักร้องดังไว้มากมายทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ซึ่งทุกๆคนมีแฟนคลับประจำตัวตามมาให้กำลังใจส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี นอกจากผู้ชมกว่าหมื่นคนจะเดินทางมาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้วยังมีคนดัง อาทิ ป้าจุ๊-จุรี โอศิริ, มี้-พิสมัย วิไลศักดิ์, อรัญญา ศิระฉายา พร้อมลูกสาว , ดำ ฟอร์เอฟเวอร์ , เต๋า-สมชาย และ นัท มีเรีย เข็มกลัด , นุสบา และ พุฒิพงษ์ ปุณกันต์ , พิม ซาซ่า , ญาญ่า หญิง , หว่าหวา ไชน่าดอลล์ , นิหน่า , เอส- วรฤทธิ์ , เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ , แหม่ม-พัชริดา ฯลฯ
เปิดเวทีด้วย 8 นักร้องชายทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , โป้-ปิยะ ศาสตรเวหา , บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี , ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย , ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา , อ๊อด-รณชัย ถมยาปริวัฒน์ , ต้น-วงศกร รัศมิทัต และ กุ้ง-ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา กับเพลง วันวานยังหวานอยู่ จากนั้นแขกรับเชิญสุดหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม ซึ่งบินตรงจากอเมริกามาร่วมงานนี้โดยเฉพาะโชว์ลีลาสแคสแผ่นสุดมันในเพลงมนุษย์ค้างคาว เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้ดังสนั่นโดยเฉพาะ "ติ๊ก ชีโร่" เจ้าของเพลงตัวจริงที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยนั้นนั่งยิ้มไม่หุบที่แฟนๆทุกคนยังจำเพลงของเขาได้และสนุกสนานกับเพลงของเขาอีกครั้ง บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ ขึ้นมาสร้างความคึกคักต่อเนื่องด้วยเพลงสาวบางโพธิ์ ซึ่ง ตู้-ดิเรก อมาตยกุล ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตด้วยถึงกับลุกขึ้นเต้นโชว์ลีลาท่าเต้นไร้กระดูกให้ผู้ชมได้กรี๊ดกันอีกครั้ง จากนั้น ต้น แมคอินทอช ซึ่งร้างเวทีคอนเสิร์ตมาเกือบ 20 ปีก็ขึ้นมาโซโล่กลองโชว์เพลงฮิตประจำตัว เธอ เธอ เธอ , แม่น้ำนิรันดร์ น้ำเสียงลีลายังคงไพเราะน่าฟัง หนุ่มคนที่ 3 โป้ โยคีเพลย์บอย เลือกเพลงสุขาอยู่หนใด ของ โอ-ชัยรัตน์ เทียบเทียม และ สบายดีหรือเปล่า ของเอ็กซ์ วาย แซด มาร้องซึ่งเจ้าของเพลงทั้ง โอ-ชัยรัตน์ และ เอ๋ - โบ - อ้อ เอ็กซ์ วาย แซด ก็มาร่วมชมคอนเสิร์ตและร้องเพลงฮิตของตัวเองระลึกความหลังด้วย กุ้ง-ตวงสิทธ์ นักร้องนำวงเพื่อน ไม่ทำให้ทุกๆคนผิดหวังกับเพลงฮิตของเขา ทั้งรักทั้งเกลียด และ ใจคนคอย ยังคงหวานไพเราะสะกดผู้ชมให้ซึ้งตาม จากนั้นเป็นคิวของนักร้องคู่รุ่นใหญ่ แม่แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์ และ แม่เม้าท์ -สุดา ชื่นบาน กับเมดเลย์เพลงของสาว สาว สาว ต่อด้วยการโชว์เดี่ยว เพลงสุดท้าย
และกลกามแห่งความรักที่ผู้ชมทุกคนต้องปรบมือให้กับพลังเสียงร้องของทั้งคู่ บอย พีซเมกเกอร์ เลือกเพลงของแกรนด์เอ็กซ์และขวดโหลมาทำเมดเล่ย์ทั้ง โอ๊ย โอ๊ย, ขอภาพไว้คั่นตำรา และสายใย ซึ่งเหล่าแกรนด์เอ็กซ์แฟมิลี่ทั้ง นคร เวชสุภาพร , โอ๋-ไอศูรย์ วาทยานนท์ และไก่-สุธี แสงเสรีชน ต่างมานั่งชมและร่วมร้องเพลงฮิตของตัวเองด้วย หลังจากนั้นนักร้องเจ้าของฉายาลูกคอ 7 ชั้นอย่าง อ๊อด คีรีบูน ร่วมร้องเพลงปลูกรักกับบอย ซึ่งแค่นี้ยังไม่จุใจผู้ชม อ๊อด เลยโชว์เดี่ยวเพลงฮิตประจำตัว รอวันฉันรักเธอ เรียกความทรงจำของผู้ชมให้สุดประทับใจอีกครั้งแขกรับเชิญคู่ที่สองซึ่งยังคงความเป็นขวัญใจและเรียกเสียงกรี๊ดได้ทุกครั้งที่ปรากฏตัวบนเวทีก็คือ ตุ๊ก-วิยดา โกมารกุล ณ นคร และ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ซึ่งออกมาทั้งร้อง ทั้งเต้นในเมดเลย์เพลงแดนซ์ หางเครื่อง, สาวรำวง,แมงมุม, แม่มด และ ถอยดีกว่า ซึ่งสาวห้าว อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ ที่มานั่งชมด้วยถึงกับอายม้วนอยู่ที่เก้าอี้นั่งหลังจากนั้นก็ยกนิ้วโป้งให้สองนักร้องรุ่นพี่ที่โชว์ลีลาได้เต็มที่จนนักร้องต้นแบบอาย หนุ่มรุ่นใหม่คนสุดท้าย ตูน บอดี้สแลม ออกมาโชว์เสียงร้องสุดไพเราะกับเพลงช้า เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป และ ฉากสุดท้าย ซึ่ง นายตูน มีคุณแม่และและหวานใจมาให้กำลังใจด้วย หนุ่มรุ่นใหญ่คนสุดท้าย เศรษฐา ศิระฉายา เลือกเพลง เป็นไปไม่ได้ มาแสดงให้ทุกๆคนได้เห็นคุณภาพและความไพเราะของเสียงร้องจากนักร้องที่ดังที่สุดในอดีตและยังคงความเป็นตัวจริงมาถึงปัจจุบัน หลังจากนั้น พี่ต้อย-น้องตูน ร่วมร้องเมดเลย์เพลงฮิตของดิอิมพอสสิเบิ้ลร่วมกันซึ่งถูกใจผู้ชมทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่
โดม กลับมาบนเวทีอีกครั้งอ้อนผู้ชมโดยเฉพาะสาวๆกับเพลงช้า ฝากรัก หลังจากนั้นเหล่านักร้องของ เดอะ เรโทร คอนเสิร์ต กลับขึ้นมารวมตัวบนเวทีด้วยเพลงวันวานยังหวานอยู่อีกครั้งเพื่อรับเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากผู้ชมที่เต็มอิ่มและสุดประทับใจในการร่วมหวลระลึกถึงความสุขในอดีตกับบทเพลงฮิตในความทรงจำ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-669-9512 ถึง 6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ