เอไอเอส นำเสนอข้อมูล เกี่ยวกับ "All about Serenade Club"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--เอไอเอส
Serenade Club เป็น การให้บริการรูปแบบใหม่ที่ฉีกรูปแบบการให้บริการของร้านผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยลบภาพการบริการที่พนักงานผู้ให้บริการต้องนั่งอยู่หลังเคาเตอร์รอให้ลูกค้ามาพบ เป็นการให้บริการแบบ Proactive โดยพนักงานเป็นผู้เข้ามาต้อนรับและให้บริการโดยสามารถให้บริการได้ในทุก area ของร้าน ซึ่ง Serenade Assistants จะให้บริการดั่งเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของคุณ
Serenade Club ติดตั้ง Hot Spot โดย Serenade Assistant ให้บริการคุณผ่าน Tablet PC, Wireless EDC โดยไม่ต้องยึดติดกับเครื่อง PC ที่เคาเตอร์ให้บริการอีกต่อไป นอกจากนี้ยังให้บริการ Wireless Internet อีกด้วย
Serenade Club เน้นการให้บริการแบบ Personalize นำเสนอบริการที่เหมาะกับ Life Style การใช้ชีวิตของ Serenade Member แต่ละท่าน นอกจากนี้ยังนำเสนอ Wireless Service ล่าสุดให้คุณได้สัมผัสทดลองใช้จริงได้ก่อนใคร
Serenade Club เป็น Exclusive Club สำหรับ Serenade Member โดยเฉพาะ ทั้งนี้ต้องแสดง Serenade Card หรือ แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ Serenade ของคุณก่อนเข้ารับบริการ
Name (English) : Serenade Club
(Thai) : เซเรเนด คลับ
Service Staff : Serenade Assistant
Venue : เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 5 (ออกจากลิฟท์อยู่ด้านซ้ายมือ)
Office Hours : ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น.
Service for : Exclusive for Serenade Member
Interior Design : บริษัท P 49 โดย คุณเมษา นพคุณ และคุณอุรุดง
Design & Atmosphere : Modern, Exclusive, Warm Like HOME
Serenade Club Value
I) Personal Assistance
1. Tariff Package
แนะนำ Tariff แพ็คเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ โดยพิจารณาจากรูปแบบการใช้งานที่ผ่านมา
2. Wireless Service
แนะนำบริการเสริมที่เหมาะกับ Life style และการใช้งานของคุณ เพื่อช่วยให้คุณสะดวกสบายขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถนัดหมายให้ Serenade Assistant จัด Training class เพื่อแนะนำการใช้บริการเสริมให้แก่คุณโดยเฉพาะ พร้อมทั้งแนะนำเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้งานของคุณ หรือแนะนำบริการต่างๆที่เครื่องโทรศัพท์ของคุณสามารถทำได้ เพื่อให้คุณได้ใช้บริการต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
3. บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยจัดการสิ่งต่างๆ แทนคุณ (International Concierge)
ได้แก่ จองบัตรการแสดงต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จองโต๊ะร้านอาหาร หรือจัดหาของขวัญพิเศษพร้อมจัดส่งถึงคุณหรือคนสำคัญของคุณ ประสานงานกรณีที่คุณเกิดเหตุฉุกเฉินขณะอยู่ต่างประเทศ บริการให้คำแนะนำเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว งานเทศกาล การขอวีซ่าประเทศต่าง ๆ และช่วยเหลือด้านการแพทย์ขณะที่คุณอยู่ต่างประเทศ ๆ
4. One Stop Service
ให้บริการต่างๆ เช่น รับชำระค่าใช้บริการ, เปลี่ยน Tariff Package เป็นต้น
II) Innovative/ up-to-date/ catch up the wireless service world
1. Experience New Wireless Service
ให้คุณได้ทดลองและสัมผัสบริการเสริมใหม่ๆ ก่อนใคร ใน Demo Zone ได้แก่ Push to talk ซึ่ง AIS เป็นรายแรกของประเทศไทยที่พัฒนาและนำเสนอ service นี้ Digipen, Remote Camera, MMS Frame, GSM Remote Camera, Digi Pen, TV on mobile, Golf 360?, TV on mobile, Fashion Channel WAP Portal เช่น Sport Channel, Job on Mobile, Travel Channel, Ocean News, Mbook
2. Wireless Service by Life Style
นำเสนอ Wireless Service ที่สอดคล้องกับชีวิตในทุกรูปแบบให้คุณได้สัมผัส ผ่าน 6 Life stylesได้แก่ นักธุรกิจ , First Jobber, คุณแม่บ้าน , เจ้าของกิจการร้าน IT, วัยรุ่น หรือผู้สูงอายุ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครเทคโนโลยีสามารถช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น สะดวกสบายขึ้น 3. Interactive Window Display
III) Others Service in Serenade Club
1. Appointment Service บริการนัดหมายเพื่อรับบริการที่ร้าน
คุณสามารถนัดหมายเพื่อทำรายการทั่วไป หรือทดลองบริการเสริม โดยนัดหมายผ่าน AIS Call Center 1148
2. ทดลองใช้มือถือรุ่นใหม่ หรือ Exclusive model ได้ก่อนใคร
2. บริการรับจองมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด (เฉพาะรุ่นที่อยู่ในโครงการ) ให้คุณได้สัมผัสและเป็นเจ้าของมือถือรุ่นใหม่ได้ก่อนใคร
4. บริการ Exclusive Download
ได้แก่ Logo/ Ringtone/ MMS/ Picture message ลูกเล่นต่าง ๆ บนมือถือของคุณจะมี เอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครมีเฉพาะที่ร้านนี้ที่เดียว การออกแบบมี Style ที่เป็นแบบฉบับของ Serenade และมีวิธีการเลือกประเภทของรูป ไม่ซับซ้อนง่ายต่อการเลือก
5. บริการ Wireless Internet
Serenade Club ติดตั้ง Hot Spot เพื่อให้บริการ Wireless Internet โดย Serenade Member สามารถใช้เครื่องของ Club หรือจะนำเครื่องมาเองก็ได้
6. E-Magazine
รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ทั่วโลกที่น่าสนใจและ Link ไปยังเว็บต่าง ๆ ตาม Life style เพื่อให้คุณเข้ามา UPDATE ตัวเองตลอดเวลา
7. บริการ Snack & Beverage คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มผ่านระบบ Wireless Ordering โดยข้อมูลการของคุณจะถูกบันทึกไว้เพื่อให้ พนักงานสามารถรู้ใจและอำนวยความสะดวกให้คุณได้มากยิ่งขึ้น เมื่อคุณมาใช้บริการในครั้งต่อไปSerenade Assistant
AIS ให้ความสำคัญในการอบรมแก่ Serenade Assistant ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ เป็นระยะเวลากว่า 3 เดือน โดยเรียนเชิญวิทยากรซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง มาให้ความรู้แก่ทีมงาน รวมทั้งพาไปสัมผัสประสบการณ์การให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า จาก Business ต่างๆ เพื่อให้ Serenade Assistant พร้อมบริการแก่ Serenade Member โปรแกรมการอบรม ได้แก่
เรียนรู้ภาพรวมของบริษัท , ความรู้ด้านเครือข่าย , ความรู้เรื่องบริการต่างๆ ของ AIS, ความรู้เรื่องเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่, ความรู้เกี่ยวกับ Wireless Service
ชมการให้บริการของ Platinum Signature ของธนาคารกสิกรไทย ที่ให้บริการลูกค้าระดับPlatinum ของธนาคาร รวมทั้งชม ASIA Premier Preference Bank ของ ASIA Bank ที่ให้บริการลูกค้ากลุ่ม Premium
รับประทานอาหารที่ห้อง Le Normandie โรงแรม Oriental เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์ และการให้บริการระดับโลกของโรงแรมชั้นนำด้านการบริการ
อาจารย์ เอกธนา ฝ่ายซ้ายคราม จาก โรงแรม Oriental ให้ความรู้เรื่องความเป็นเลิศของการบริการ รวมไปถึงการอ่านใจลูกค้า และยังให้เกร็ดความรู้วิธีชงชา กาแฟ สอนวิธีการนำเสนอรายการเครื่องดื่มและอาหารว่าง การต้อนรับและการกล่าวอำลาลูกค้า
คุณพาย ภัทรียา ณ นคร / PR Manager GUCCI แนะนำวิธีการสร้างเสริมบุคลิกภาพที่น่าประทับใจ
การสอนแต่งหน้าโดย Estee Lauder
สอนทำผมโดยคุณป็อก เชลซี
ชุดพนักงานออกแบบและตัดเย็บโดยคุณเมตตา จากร้าน Metta--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ