ที่สุดของงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004” ถูกจริง ยิ่งใหญ่ ประสบความสำเร็จเกินคาด พบยอดเงินสะพัดกว่า 700 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอ อาร์ ปลื้มจัดงาน "คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004” ประสบความสำเร็จเกินคาด
สร้างปรากฏการณ์ที่สุดแห่งการจัดงานทางด้านไอที มียอดเงินสะพัดมากกว่า 700 ล้านบาท และผู้เข้าชมงานมากกว่า 500,000 คน โดยสินค้าไอทีที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้แก่ โน้ตบุ๊ก, กล้องดิจิตอล, จอแอลซีดี, พีซี และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพา
นายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ผู้จัดงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า "งานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004 ระหว่างวันที่ 20-23 พฤษภาคม 2547 ประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย และถือว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ที่สุดแห่งปี โดยในครั้งนี้มีทั้งยอดผู้เข้าชมงานมากที่สุด ซึ่งมีมากกว่า 500,000 คน อีกทั้งมีผู้ค้าไอทีเข้าร่วมงานมากกว่า 300 บูธ พร้อมทั้งมีการใช้พื้นที่จัดงานเต็มพื้นที่ถึง 20,000 ตารางเมตร และมีสินค้าให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อมากที่สุด ครบทั้งสินค้าครบเซต และแอดเซสซอรี่ หรือคอมโพเนนต์ จึงทำให้มีมียอดเงินสะพัดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในการจัดงาน ซึ่งยอดการจำหน่ายสินค้าไอทีมากกว่า 700 ล้านบาท”
"ปัจจัยหลักที่ทำให้งานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004 ครั้งนี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
เพราะเราสามารถตอบโจทย์ตามต้องการของลูกค้าได้ครบทุกส่วน ไม่ว่าภายในงานจะประกอบด้วยสินค้าราคาพิเศษ และการโชว์เทคโนโลยีใหม่ ๆ อีกทั้งเนื่องจากเรารู้ และศึกษา ความต้องการของผู้เข้าชมงาน ประกอบกับเราได้มีปรึกษา และทำงานอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าไอที ดังนั้นภายในงานคอมมาร์ตครั้งนี้ เราจึงได้ทำโปรโมชั่นสินค้าต่าง ๆ ได้ตรงกับความต้องการ โดยสินค้าไอทีที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานมากที่สุดได้แก่ 1.โน้ตบุ๊ก, 2.กล้องดิจิตอล, 3.จอแอลซีดี, 4.พีซี และ5.อุปกรณ์ จัดเก็บข้อมูลแบบพกพา”
“นอกจากผู้บริโภคจะได้ซื้อสินค้าราคาถูกแล้ว ภายในงานคอมมาร์ตยังมีการนำสินค้าต้นแบบของนวัตกรรรมใหม่มาโชว์และสร้างสีสันใหกับผู้เข้าชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ SEGWAY ยานยนต์ 2 ล้อ แห่งอนาคต, ฮาร์ดดิสก์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกจากโตชิบา, โน้ตบุ๊กไอบีเอ็มที่มีขนาดเล็กเท่ากล่อง ช็อคโกแลต และ AIBO หุ่นยนต์สุนัขแสนรู้จากโซนี่
อีกทั้งมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงาน ได้ร่วมสนุก โดยมี 3 เวที กิจกรรมหลักจากผู้จัดการและเวทีต่าง ๆ อีกมากมายจากผู้ร่วมออกงาน โดยผู้เข้าชมงานจะได้ครบทั้งสาระ ความรู้ และ บันเทิง ดารา นักร้อง และมีรูปแบบการประมูลสินค้าไอทีแปลกใหม่ และมีความน่าสนใจมากกว่าที่ผ่าน ๆ มา โดยมีการนำสินค้าที่น่าสนใจ มาร่วมประมูล อาทิ ไอพอดมินิ กล้องดิจิตอล 12 ล้านพิกเซล ซึ่งผู้เข้าร่วมประมูลกว่า 100 คนและให้ความสนใจมากกว่า 500 คน"
สำหรับงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004 ครั้งนี้ บริษัทฯ สามารถตอบสนองผู้บริโภคได้ตรงเป้าหมาย ภายใต้แนวความคิด "ถูกต้อง ถูกเงิน ถูกงาน ถูกรางวัล" ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาถูก ตรงกับความต้องการใช้งาน และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย พร้อมทั้งรับสีสันและสาระความรู้อย่างมากมาย--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ