ข้อมูลของ บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
Fact Sheet บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด
เริ่มดำเนินกิจการ: เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2535
สถานที่ตั้ง: 33 หมู่ 4 ถ.หนองปลากระดี่ ต.บัวลอย อ.หนองแค จ.สระบุรี 18040
สำนักงานขาย: 252 อาคาร SPE ชั้น 12 ถ. พหลโยธิน สามเสนใน กรุงเทพฯ 10400
ขนาด: 35 ไร่ จำนวนพนักงาน 300 คน
ผลิตภัณฑ์: แบตเตอรี่รถยนต์, แบตเตอรี่รถจักรยานยนต์
กำลังการผลิต: แบตเตอรี่รถยนต์ 1.6 ล้านลูก/ปี แบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ 1.2 ล้านลูก/ปี
ทุนจดทะเบียน: 240 ล้านบาท
โครงสร้างผู้ถือหุ้น: บริษัท ซิเมนต์ไทยโฮลดิ้ง จำกัด 29%(www.siamcement.com)
บริษัท ฟูรูกาวา แบตเตอรี่ จำกัด 71% (www.furukawadenchi.co.jp)
สินทรัพย์รวม: 900 ล้านบาท
บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด เป็นบริษัทที่ร่วมทุนระหว่าง บริษัท ซิเมนต์ไทยโฮลดิ้ง จำกัด (www.siamcement.com/fbbattery) กับ บริษัท ฟูรูกาวา แบตเตอรี่ จำกัด (www.furukawadenchi.co.jp) ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำ และมีชื่อเสียงเป็นยอมรับทั่วโลก มากว่า 40 ปี สรรค์สร้างนวัตกรรมระดับเลิศ แบตเตอรี่ เอฟบี ขุมพลังยานยนต์แห่งโลกปัจจุบัน และ อนาคต เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย
ด้วยเทคโนโลยีเหนือชั้นจากฟูรูกาวา แบตเตอรี่ เอฟบี จึงมีหลายประเภท (TYPE) ให้คุณเลือกตามความต้องการของเครื่องยนต์ และอุปกรณ์ภายในรถยนต์รวมทั้งรถจักรยานยนต์
กระบวนการทางศาสตร์และศิลป์ในภาคอุตสาหกรรม การพัฒนาคิดค้น การคัดเลือกวัตถุดิบ การทดสอบการใช้งานในสภาพที่เป็นจริง ทุกขั้นตอนของการผลิต ผ่านการควบคุมจากผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมีระบบการตรวจสอบด้วยคอมพิวเตอร์ที่มีความถูกต้องและแม่นยำสูงเพื่อให้ได้ แบตเตอรี่ เอฟบี มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม ทนทานกับการใช้งานเพื่อให้คุณพอใจ และด้วยปณิธานที่ยึดมั่นว่า " ถือมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคม " ทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตจึงผ่านการกลั่นกรองอย่างถี่ถ้วนแล้วว่า จะไม่ส่งผลกระทบอันใดต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ทำให้ แบตเตอรี่ เอฟบี จึงได้รับรองระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 จากสถาบัน RW T?V ประเทศเยอรมัน และได้รับการรับรองระบบการจัดการคุณภาพ QS 9000 จาก SGS เป็น ผู้ผลิตแบตเตอรี่รายแรกในประเทศที่ได้รับการรับรองระบบการจัดการมาตรฐานสากลในองค์กรเดียวกัน ซึ่งเป็นการเพิ่มคุณค่าของสินค้าให้เกิดประโยชน์สูงสุด
วิสัยทัศน์
"มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้เป็นผู้นำ โดยพัฒนาเทคโนโลยีการผลิต มุ่งเน้นการให้การบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด และ ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม"
แบตเตอรี่ เอฟบี คือ แหล่งพลังไฟสำรองที่สำคัญของทศวรรษที่เกิดจากการผสมผสานจนเป็นหนึ่งเดียวกันดังคำขวัญที่ตั้งใจ "เอฟบี ไฟดี ไม่มีทรยศ" ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้นจากฟูรูกาวา บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด มีสินค้าภายใต้ เอฟบี เขียว ไว้บริการ
สินค้า เอฟบี ได้ถูก พัฒนา ทดสอบ ให้สามารถใช้งานในประเทศร้อน และได้ผ่านการยอมรับจาก ผู้ผลิตรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เป็นเวลายาวนานในประเทศญี่ปุ่น สินค้า เอฟบี ได้ถูกออกแบบให้มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล (Japannese Industrial Standars-JIS D5301-1986) และมาตรฐานยุโรป (German Standard-DIN 43539 PART 2-1963)--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ