กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
รับสมัครหนุ่มซ่า...สาวเปรี้ยว...ยุค 2004
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ เปิดเวทีให้หนุ่มสาวยุคใหม่ ไฟแรง อายุ 18 — 25 ปี ชายสูง 175 เซนติเมตรขึ้นไป หญิงสูง 165 เซนติเมตรขึ้นไป หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีบุคลิกภาพดี มีความมั่นใจสูง กล้าแสดงออก และมากด้วยไหวพริบ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญสมัครเข้าร่วมประกวด “หนุ่ม-สาวซีเอ็มสแควร์ 2004” เพื่อชิงตำแหน่งมิสเตอร์ซีเอ็มสแควร์ และ มิสซีเอ็มสแควร์ พร้อมของรางวัลและเงินสดมูลค่ากว่าล้านบาท
สนใจสามารถสมัครและขอรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมฯ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2547ศกนี้
“โนโวสคูล” พร้อมให้คุณเป็นมืออาชีพ
นั่งเรียนแต่ในห้องเรียนคนเดียว คงไม่ดีแน่ ลองเปลี่ยนบรรยากาศการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษาได้หาประสบการณ์การทำงานด้านโรงแรม สัมผัสและเรียนรู้ด้วยตัวเองจากประสบการณ์ตรงของผู้บริหารระดับสูง ที่จะร่วมกันถ่ายทอดความรู้ ตลอดจนเทคนิคการทำงานด้านต่างๆให้กับนักศึกษาทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น แผนกอาหารเครื่องดื่ม แผนกจองห้องพัก แผนกต้อนรับ ส่วนหน้า แผนกประชาสัมพันธ์ หรือฝ่ายขายและการตลาด
สำหรับคอร์สแบบเต็มวัน หรือแบบครึ่งวัน (รับจำนวนเพียง 30 ท่านต่อคอร์ส) รวมอาหารมื้อกลางวันสไตล์ตะวันตก สำหรับคอร์สครึ่งวันเพียงท่านละ 350 บาท สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกฝึกอบรม โทร. 0-2255-6888
วางปากกา มาจับไมค์
งานนี้ใครรู้ตัวว่าเป็นเซียนคาราโอเกะ ห้ามพลาด ที่เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญชวนน้องๆนักศึกษาผู้ชื่นชอบร้องเพลงคาราโอเกะ มาประกวดประชันกันให้สุดฤทธิ์ กับ“University Singing Contest”ในรอบคัดเลือกวันเสาร์ที่ 5, 12, 19 และ 26 มิถุนายน 2547 เวทีนี้แข่งกันที่น้ำเสียง ใครเจ๋งกว่า สะใจกว่า จะไปเจอกันในรอบตัดสินวันที่ 3 กรกฎาคม และลุ้นว่าใครจะคว้าตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-ฮ่องกง พร้อมที่พัก สำหรับ 2 ท่าน พร้อมคอร์สสอนร้องเพลง รางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆ มากมายไปครอง
ปรนนิบัติผิวสวยด้วย...“ธรรมชาติ”
เพราะผิวก็เหนื่อยล้าเป็นเหมือนกัน ไม่ว่าจะด้วยวัยที่เพิ่มขึ้น หรือการเผชิญกับแสงแดดในแต่ละวัน รวมทั้งความเครียด ล้วนมีผลให้ผิวเกิดริ้วรอย หมองคล้ำ และขาดความกระชับ ที่ “ธรรมชาติ” สถานเสริมความงามครบวงจร ชั้น 4 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอแนะนำน้องใหม่จากธรรมชาติ ขัดผิวด้วยน้ำนมสูตรพิเศษ ช่วยให้ผิวพรรณขาวเนียนใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยขจัดเซลที่ตายแล้วให้หลุดออก ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ตามด้วยนวดน้ำมันอโรมา ซึ่งจะช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ กลิ่นอ่อนๆ ของน้ำมันหอมระเหยทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น ผิวที่แห้งกร้านจะกลับชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น และยังซึมสู่ผิวได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ
พิเศษสุดๆ ! ตลอดเดือนมิถุนายน 2547 เมื่อใช้บริการขัดผิวด้วยน้ำนม และนวดอโรมา 1 ชั่วโมง 30 นาที ในราคาเพียง 1,500 บาท และประหยัดมากยิ่งขึ้น เมื่อเปิดคอร์ส 10 ครั้ง ในราคาพิเศษเพียง 12,000 บาท รับอีก 2 ครั้งฟรี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ