'เอ้-ชุติมา' เปิดใจ เกือบตายในลิฟท์ เล่าประสบการณ์ สาเหตุกลัวที่แคบ ใน 'เลดี้โซน'

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หลังจากได้มาร่วมก๊วนกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยในรายการ "เลดี้โซน" อยู่หลายสัปดาห์ ในที่สุดความลับที่ไม่มีใครทราบมาก่อนก็เปิดเผยว่า สาวเก่ง มากความสามารถอย่าง "เอ้-ชุติมา นัยนา" ก็มีอาการกลัวอย่างขึ้นสมองกับเขาเหมือนกัน
"เอ้เป็นคนกลัวที่แคบมากๆ เพราะเคยเกิดเหตุการณ์ครั้งหนึ่ง คือ เอ้เคยไปโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด แล้วได้เข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งค่อนข้างเก่า และมีลิฟท์ที่แคบและเตี้ยมากๆ ขึ้นได้แค่ประมาณ 3 คน ตอนนั้นหลังจากกลับมาจากงานก็ขึ้นลิฟท์จะขึ้นไปบนห้องกับคุณแม่ แต่วันนั้นไฟเกิดดับทำให้ลิฟท์ค้าง ตอนนั้นเอ้รู้สึกหายใจไม่ออก คิดว่าตัวเองต้องตายแน่ๆ ทุรนทุรายและลนลานมาก คลั่งเหมือนคนบ้า เอ้พยายามตะเกียกตะกาย และทำทุกอย่างเพื่อจะออกจากลิฟท์ให้ได้อย่างเดียว จนตัวเองมีเลือดเต็มมือ ไปหมดเพราะพยายามเปิดประตูลิฟท์ แต่พอเปิดประตูลิฟท์ได้แล้วกลับเจอกำแพง เพราะมันค้างอยู่ระหว่างชั้น เห็นอย่างนั้นแล้วเอ้ร้องกรี๊ดเลย แล้วก็ช็อคหมดสติไป
หลังจากนั้นมาอาการของเอ้ก็หนักขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันฝังใจมาตลอด อย่างล่าสุด เอ้ต้องขึ้น เครื่องบินไปเชียงใหม่ ตอนอยู่บนเครื่องมีความรู้สึกว่าเครื่องบินมันบีบลงมา บีบลงมา เหมือนกับว่ามันจะกักเราไว้ ตอนนั้นเอ้อยากจะเดินออกไปแล้วกระโดดลงเครื่องบินไปเลย เครียดมากจนเกือบช็อคเหงื่อท่วมตัว แต่ดีที่มีน้องคนหนึ่งเขาคอยช่วยเอายาดมมาให้ และคอยอยู่เป็นเพื่อนทำให้รู้สึกดีขึ้นหน่อย"
งานนี้มีอ.วัลลภ นักสะกดจิตวิทยา จะมาช่วยสะกดจิตลดอาการกลัวที่แคบของ "เอ้ ชุติมา" ด้วย ซึ่งจะช่วยได้อย่างนั้น ติดตามชมได้ในรายการ "เลดี้โซน" วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นห-

แท็ก สมอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ