อัลไลด์ เทเลซิน ร่วมกับ สเฟียร์ คอมมิวนิเคชันแนะนำโซลูชั่นทางด้านการสื่อสารระบบไอพีที่สมบูรณ์แบบสำหรับอนาคต

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
พันธมิตรที่พร้อมนำเสนอโซลูชันทางด้าน VoIP ไปสู่องค์กร สถาบันการศึกษา และผู้ใช้ในส่วนราชการทั่วโลก
อัลไลด์ เทเลซิน หนึ่งในผู้นำตลาดทางด้านอุปกรณ์เครือข่ายของโลก ร่วมกับบริษัท สเฟียร์ คอมมิวนิเคชัน ผู้นำซอฟต์แวร์ระดับโลกด้านการสื่อสารจัดการระบบเสียงและข้อมูลบนเครือข่ายสำหรับองค์กร แนะนำโซลูชั่นไอพีเทเลโฟนี่ให้กับองค์กร สถาบันการศึกษา และผู้ใช้ในหน่วยงานราชการทั่วโลก
นายหมิง หยาง ฟัง รองกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท อัลไลด์ เทเลซิน อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย) ไพรเวต ลิมิเต็ด กล่าวว่า "อัลไลด์ เทเลซินมองว่าการร่วมมือกันครั้งนี้เป็น ยุทธศาสตร์ที่สำคัญ ในการที่จะรวมสเฟียร์ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้าน VoIP กับระบบเครือข่ายไอพีของอัลไลด์ เทเลซินเข้าด้วยกัน และมีแผนที่จะขยายตลาดทางด้านระบบเสียง ภาพ และข้อมูล ด้วยการเพิ่มการลงทุนและการพัฒนาเพื่อรุกตลาดทางด้านนี้อย่างเต็มที่"
ด้านนายชัค เพียร์สัน ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สเฟียร์ คอมมิวนิเคชัน กล่าวว่า "ช่วงเวลาที่เราได้สร้างความสัมพันธ์กับอัลไลด์ เทเลซินนี้เรียกได้ว่าเหมาะสมที่สุด สิ่งสำคัญสำหรับการร่วมมือกันครั้งนี้คือเป้าหมายในการเป็นผู้นำระดับโลกทางด้านอุปกรณ์เครือข่าย VoIP ซึ่งขณะนี้ตลาดทางด้าน VoIP มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว"
การร่วมมือกันครั้งนี้ จะส่งผลให้ทั้งสองบริษัทมีโอกาสที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุด ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ของอัลไลด์ เทเลซิน Residential Gateways, สวิตช์เลเยอร์ 2 และเลเยอร์ 3 และเราเตอร์ ร่วมกับสเฟียริคอล ซอฟต์แวร์ทางด้านการสื่อสารจากสเฟียร์ การลงนามความร่วมมือกันครั้งนี้ยังรวมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์กับผู้แทนจำหน่ายเพื่อที่จะขยายขอบเขตแอพพลิเคชันของอัลไลด์ เทเลซิน ในการรวมโซลูชั่นเทเลโฟนี่ เข้าไปด้วย และทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์จากทั้งสองบริษัทจะสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี
นายแมทเทียส มาโควินสกี้ นักวิเคราะห์จากบริษัท วิจัยข้อมูล อินโฟเนติคส์ กล่าวเสริมว่า "อัลไลด์ เทเลซิน และสเฟียร์ คอมมิวนิเคชัน มีจุดแข็งทางด้านโซลูชันการสื่อสารครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพ และพร้อมที่จะรุกตลาดด้านนี้ โดยตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 31 เปอร์เซ็นต์ภายในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า"
กลุ่มลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการบริการที่รวดเร็ว และประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุน การให้บริการด้านการดูแลรักษาระบบเครือข่ายที่สะดวกง่ายดาย และรวมไปถึงการจัดหาโซลูชั่นที่เบ็ดเสร็จครบวงจรจากอัลไลด์ เทเลซิน ปัจจุบันอัลไลด์ เทเลซินมีผลิตภัณฑ์ทางด้านสวิตช์ และเราท์เตอร์ ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ได้แก่ Rapier 24i ที่ให้ความยืดหยุ่นในการทำงานสูง พร้อมกับคุณสมบัติของเลเยอร์ 3 ที่เหนือกว่า มีความน่าเชื่อถือสูง และราคาประหยัด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ทางด้าน Residential Gateways และสวิตช์ของบริษัทฯ ยังเหนือกว่าคู่แข่งทั้งทางด้านการรองรับการใช้งาน และขนาดของตัวเครื่องที่เล็กกว่า ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถที่จะติดตั้งระบบเครือข่าย โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับพื้นที่ในการติดตั้งที่เพิ่มขึ้น นอกจากนั้นอัลไลด์ เทเลซินยังได้รับการทดสอบการทำงานทั้งแบบอิสระ และทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง และเข้ากับระบบต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์
สเฟียริคอล เป็นซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด ที่มีฐานมาจากแพลตฟอร์มทางด้านซอฟต์แวร์สำหรับการสื่อสาร ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่า PBX ทั่วไป ขณะเดียวกันได้เพิ่มฟังก์ชั่นของวิดีโอ, ระบบการประชุม (คอนเฟอเร้นซ์), ระบบส่งข้อความ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถและประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้น ทั้งนี้สายผลิตภัณฑ์ของ สเฟียริคอลประกอบด้วยสเฟียริคอล เดสก์ท็อปที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยระบบการสื่อสารที่ครบวงจรสำหรับผู้ใช้ในองค์กร เพื่อเชื่อมต่อโทรศัพท์บนโต๊ะทำงาน และเชื่อมต่อการติดต่อสื่อสารในทุกๆ แห่งได้ในคราวเดียวกัน
ผลิตภัณฑ์ อัลไลด์ เทเลซิน ตระกูลRG600 เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ Residential Gateways ซึ่งเป็นระบบเครือข่ายที่เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและโฮม ออฟฟิศ (small office/ home office) ซึ่งได้รับการรับรองจากสเฟียร์ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้รับโซลูชั่นระบบเทเลโฟนี่ที่สมบูรณ์แบบ
นวตกรรมทางด้านแอพพลิเคชั่นที่ตรงกับความต้องการของตลาด
จากความร่วมมือของทั้งสองบริษัท ส่งผลให้อัลไลด์ เทเลซินเป็นผู้นำทางด้านนวตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของตลาดได้ โดยบริษัทได้เปิดตัวแอพพลิเคชันที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงในตลาด ประกอบด้วย โซลูชั่นทริปเปิ้ล เพลย์ซึ่งรวมเทคโนโลยีระบบเสียง ภาพ และข้อมูลเข้าด้วยกัน, สวิตช์ เลเยอร์ 3, CWDM และมัลติเซอร์วิส แอคเซส แพลตฟอร์ม ซึ่งสนับสนุนเทคโนโลยีมัลติเพิล แอคเซสสำหรับการเติบโตของตลาดไอพี อีเทอร์เน็ต นอกจากนี้อัลไลด์ เทเลซิน ยังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว ระบบเครือข่ายอินเทลิเจ้นท์ รีชั่นนัล ออพติคัล (iRON) ที่ตอบสนองความต้องการด้านการรักษาความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ระยะทางไกล, อินเทลิเจ้นท์ ไฟเบอร์ ทู เดอะ เดสก์ (iFTTD) โซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ด้านการรักษาความปลอดภัยและเพิ่มช่องสัญญาณ, อินเทลิเจ้นท์ พ้อยท์ ออฟ เซลล์ (iPOS) ระบบเครือข่ายสำหรับร้านค้าทั่วไป และโรงพยาบาล, อินเทลิเจ้นท์ เน็ตเวิร์ค (iNET) ระบบเครือข่ายเลเยอร์ 3 ที่มีประสิทธิภาพสูง
ข้อมูลเพิ่มเติม - สเฟียร์ คอมมิวนิเคชั่น
สเฟียร์ เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีซอฟต์แวร์การสื่อสารข้อมูลสำหรับองค์กร ที่ให้บริการทางด้านโซลูชั่นระบบเสียง ภาพ และข้อมูล สเฟียร์ คอมมิวนิเคชั่น มีกลุ่มลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทกว่าร้อยรายทั่วโลก และเป็นบริษัทแรก ที่แนะนำระบบ IP PBX ออกสู่ตลาด สเฟียร์ คอมมิวนิเคชั่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1994 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ลินคอนชาย, รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และพร้อมนำเสนอระบบเครือข่ายที่หลากหลายสำหรับผู้ใช้ในกลุ่มองค์กร ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยบกับบริษัท สามารถแวะชมได้ที่เว็บไซต์ www.spherecom.com
ข้อมูลเพิ่มเติม - อัลไลด์ เทเลซิน อินเตอร์เนชั่นแนล
อัลไลด์ เทเลซิน ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีเครือข่ายสำหรับอุปกรณ์สื่อสารข้อมูล เริ่มก่อตั้งบริษัท ตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 อัลไลด์ เทเลซิน เริ่มจากการเป็นผู้นำตลาดทางด้าน Media Converters, Unmanaged Fast Ethernet Switches และ Hub และ Fiber Optic Network Adapters ปัจจุบันได้ขยายธุรกิจ มาสู่ผู้จัดหา High-end Solutions ในส่วน ของ Ethernet และอุปกรณ์เครือข่าย IP-Based เช่น Multi-layer switches, Switches Layer 3, Router, IP DSLAM และ CWDM ด้วยพนักงานที่มากกว่า 3,000คนทั่วโลก ทั้งในอเมริกา ยุโรป เอเซีย และญี่ปุ่น อัลไลด์ เทเลซินได้ให้ความสำคัญใน การพัฒนาอุปกรณ์เครือข่าย IP-Based ที่มีความน่าเชื่อถือ สำหรับใช้กับวิดีโอเครือข่ายทางเสียง และ เครือ ข่ายข้อมูล ทั้งในส่วนงานที่เป็นธุรกิจระดับใหญ่ ๆ และส่วนงานธุรกิจระดับกลาง และเล็ก อัลไลด์ เทเลซินได้นำเสนอโปรแกรมการ สนับสนุน และให้บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของโครงสร้างสวิตซ์บรอดแบนด์ใน ปัจจุบัน เราให้ความช่วยเหลือลูกค้าในการสร้างระบบเครือข่าย เพื่อเชื่อมโยงข้อมูลข่าวสารไปยังบุคคล อื่น ๆ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาแวะชมเว็บไซต์ www.alliedtelesyn.com.sg
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ภูมิภาคเอเชีย
เพทรินา ยีน เชีย เวน ชิ ตง
โทร. +65 6381 5603 โทร. +65 6381 5665
แฟกซ์ +65 6383 3830 แฟกซ์ +65 6383 3830
อีเมล์ petrina.chia@alliedtelesyn.com.sg อีเมล์ wenshi.tong@alliedtelesyn.com.sg
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น บุษกร สนธิกร
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8300 โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
อีเมล์ srisuput@corepeak.com อีเมล์ busakorns@corepeak.com--จบ--
-นห-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ