กทม. เชิญชมรายการกรุงเทพฯ เมืองยิ้ม ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Wednesday May 26, 2004 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--กทม.
นายสุพจน์ จิราพันธุ์ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยว กทม. แจ้งว่า กองการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชม รายการสาระบันเทิงเชิงท่องเที่ยว ความยาว 2 นาที ที่จะพาไปสัมผัสกับสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ซึ่งมีความน่าสนใจหลากหลาย ทั้งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ โบราณคดี สถาปัตยกรรม ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และวิถีชีวิตของผู้คน ที่ยังคงมีเสน่ห์ รอคอยผู้มาเยือน เมื่อชมรายการกรุงเทพฯ เมืองยิ้มแล้ว จะรู้สึกรักกรุงเทพฯ เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยกำหนด แพร่ภาพออกอากาศวันพฤหัสบดี-ศุกร์ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี 11.58 — 12.00 น.
สำหรับวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2547 เสนอตอน พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น เขตบางขุนเทียน วันนี้รายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” พาผู้ชมไปไปล่องเรือกินลม ชมธรรมชาติ ในแบบสบายที่บางขุนเทียน ทะเลกรุงเทพฯ พร้อมเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร เขตบางขุนเทียน ที่บอกเล่าเรื่องราว ประวัติศาสตร์คลองด่าน และวิถีชีวิตของผู้คนในท้องถิ่น ติดตาม รายละเอียดได้ในรายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” วันพฤหัสบดีนี้ ก่อนข่าวภาคเที่ยง 11.58 ทางไอทีวี
ส่วนวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2547 ตอน พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น เขตบางกอกน้อย วันนี้รายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” พาผู้ชมไปสัมผัสกับตำนานสงครามกับความรักในนวนิยายชื่อดังที่เขตบางกอกน้อย ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนโบราณที่สำคัญ พร้อมเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์กรุงเทพมหานครเขตบางกอกน้อย ที่รวบรวมเรื่องราววิถีชีวิต ศิลปะและภูมิปัญญาของผู้คนในย่านนี้ให้คนรุ่นหลังได้ศึกษา ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” วันศุกร์นี้ ก่อนข่าวภาคเที่ยง 11.58 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ