สาวอกเล็กได้อวดอกอิ่มด้วย Maximizer Dangerous Curves จากไทรอัมพ์

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตชุดชั้นในคู่ใจวัยสาวทันสมัยทั่วโลกโดย มร.จุน โซเนฮาร่า รองประธานฝ่ายการตลาดและการขาย จัดงานแนะนำชุดชั้นในรุ่นใหม่ ล่าสุดจากไทรอัมพ์ Maximizer Dangerous Curves ในดีไซน์เก๋ไก๋ ที่ดันทรงจากด้านล่าง และด้านข้าง พร้อมเต้าทรงโค้งเว้าลึกเซ็กซี่ ณ Marks Restaurant สุขุมวิท 42 พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "Wonderful Date with Trendy Guys" ให้สาว ๆ ได้ร่วมเดทกับค่ำคืนสุดแสนพิเศษกับหนึ่งใน 3 หนุ่มสุดฮอตแห่งปี ได้แก่ ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี หนุ่มหล่อทายาทนักการเมือง, เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หนุ่มมาดเท่ห์ หรือ ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ หนุ่มหล่อโรแมนติค เริ่มแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ศกนี้ ด้วยการซื้อบรา Maximizer Dangerous Curves 1 ตัว รับคูปองลุ้นนัดพิเศษ พร้อมกันนี้ไทรอัมพ์ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดภายใต้ คอนเซ็ปต์ Dare To Be Dangerous สวยเต็มตากว่าที่คิด คงเสน่ห์เย้ายวนใจตามสไตล์ไทรอัมพ์ โดยภายในงานมีสื่อมวลชน และบุคคลในวงสังคมมาร่วมงาน อาทิ ดารุณี กฤตบุญญาลัย, ดร.พาชื่น รอดโพธิ์ทอง, พิมพ์สุรางค์ เอี่ยมแจ้งพันธุ์, มาริสสา มหาวงศ์ตระกูล, ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, มาณวิกา โมชดารา, ศิรนุช โรจนเสถียร, วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ กัญญารัตน์ พลาดิศัย และ รพีพร วงศ์ทองคำ เป็นต้น
วริสรา จงเกรียงไกร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ แห่งไทรอัมพ์ กล่าวว่า "ชุดชั้นในสมัยนี้เหมือนเป็นอาภรณ์ชิ้นหนึ่งซึ่งสร้างความสวยงามให้เกิดขึ้นกับเรือนร่าง โดยควรเลือกให้เข้ากับสรีระ ซึ่งโดยธรรมชาติแล้วสรีระของผู้หญิงเอเชีย รวมทั้งหญิงไทยจะมีหน้าอกเล็ก และจะมีเนื้อที่ ด้านข้างมาก จึงควรเลือกบราที่กระชับ และเก็บเนื้อด้านข้างและดันทรงด้านใต้เป็นอย่างดีเพื่อให้หน้าอกดูอวบอิ่ม และจะช่วยให้หน้าอกเข้ารูป เพราะถ้าเสื้อในที่ไม่ดีเมื่ออายุมากขึ้นจะทำให้หน้าอกยวบเข้าไป ซึ่งชุดชั้นในของไทรอัมพ์ รุ่นแม็กซิไมเซอร์ เป็นรุ่นที่ผลิตออกมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้หญิงไทย และผู้หญิงเอเชีย โดยเฉพาะรุ่นแม็กซิไมเซอร์ แดนเจอรัส เคิร์ฟ (Maximizer Dangerous Curves) รูปเต้าโค้งเว้า เป็นรุ่นที่ผลิตออกมาเพื่อให้เหมาะกับการแต่งกายของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่เน้นความเซ็กซี่
ภายในงานยังได้ร่วมเปิดใจสนทนากับหนุ่มหล่อทั้ง 3 ในหัวข้อ "เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ตรงไหน" โดย ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี กล่าวว่า "สำหรับตนเองแล้วนิยามของคำว่าผู้หญิง คือ เพศที่สวยงาม งามทั้งภายนอก และภายใน แม้ไม่สวยแต่ถ้านิสัยดีก็ทำให้ดูมีค่า สำหรับผู้หญิงในอุดมคตินั้น สิ่งแรกที่มองจะดูที่รอยยิ้ม ต่อมาจึงดูที่นิสัยใจคอ มีมนุษยสัมพันธ์ดี ร่าเริงแจ่งใส และการวางตัวในสังคมดีและต้องให้เกียรติคนรอบข้าง และสำคัญคือต้องมั่นใจในตนเองด้วย" สำหรับ เคน- ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ได้กล่าวว่า "ผู้หญิงในนิยามของตนเอง คือ ความสวยงาม ผู้หญิงทำให้เรามีพลังเป็นเหมือนแรงบันดาลใจ โดยตนเองแล้วเวลามองผู้หญิงจะดูที่หน้าตาเป็นอันดับแรก ต่อมาจึงดูที่ทัศนคติ และความคิดต้องตรงกัน ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องมั่นใจตลอดเวลา บางครั้งความไม่มั่นใจก็อาจทำให้ผู้หญิงดูน่ารัก" ส่วน ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ กล่าวว่า " ผู้หญิงในความคิดของผม เป็นเหมือนเพศที่น่าทนุถนอม อยากอยู่ใกล้ และพูดคุยด้วย ผู้หญิงเป็นเหมือนกำลังใจ ปัจจุบันนี้ผู้หญิงไม่ใช่ช้างเท้าหลังอีกต่อไป แต่เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกัน และเป็นที่พึ่งบ้างในบางครั้ง โดยทั่วไปแล้วผมจะมองผู้หญิงจากภาพรวม ลักษณะรูปร่าง หน้าตาต้องดึงดูดใจ และเรื่องอื่น ๆ จึงตามมาทีหลัง ผมคิดว่าผู้หญิงควรมีความมั่นใจ เพราะถ้ามีสิ่งนี้ก็ทำให้ผู้อื่นรู้สึกคล้อยตามด้วย"
ปิดท้ายงานกับแฟชั่นโชว์ Dare To Be Dangerous ด้วยการให้แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจอย่างใกล้ชิดกับชุดชั้นในไทรอัมพ์ Maximizer Dangerous Curves พร้อมสัมผัสกับแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมสวมใส่ Maximizer Dangerous Curves ในช่วง Grooming Your Look เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับชุดที่สวมใส่ โดยมี อ้อม-อิสสริยา วิรัชศิลป์ ในชุดลำลอง ต่อด้วยชุดทำงาน มี เก๋-ชลลดา เมฆราตรี เป็นเหมือนตัวแทนของสาวทำงานที่เซ็กซี่มาดมั่น และปิดท้ายด้วยชุดกลางคืน โดยมี ซาร่า มาลากุล ที่มาร่วมเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่ ที่พร้อมจะไปงานเลี้ยงในช่วงค่ำคืน
เชิญสัมผัสกับประสบการณ์อวดอกสวยเต็มอิ่มกว่า เสน่ห์ใหม่ที่ต้องลองจาก Maximizer Dangerous Curves ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป พร้อมลุ้นนัดพิเศษกับ 3 หนุ่ม 3 สไตล์
บทสัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกชุดชั้นใน
มาริสสา มหาวงศ์ตระกูล
"ตนเองชอบชุดชั้นในเรียบ ๆ แบบสปอร์ต ดูเป็นธรรมชาติ อาจเป็นแบบผ้ายีนส์ที่สามารถใช้ใส่ ออกกำลังกายได้ บางทีก็เลือกที่เป็นกึ่งบิกีนี สามารถใส่ว่ายน้ำได้ สำหรับไทรอัมพ์ตนเองเลือกใช้มานานแล้วเพราะซักแล้วไม่เปลี่ยนทรง สามารถซักเครื่องได้ ทรงพอดี ไม่อึดอัด และใส่สบาย"
ศิรนุช โรจนเสถียร
"แฟชั่นชุดชั้นในตอนนี้มีให้เลือกหลายแบบ สำหรับตนเองแล้วจะเลือกประเภทดันทรง (push up) และมีลายเล็ก ๆ ดูกุ๊กกิ๊กน่ารัก และต้องเข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่ ซึ่งถ้าใส่เสื้อเกาะอก หรือสายเดี่ยวก็จะเป็นแบบไร้สาย หรือเลือกสายชุดชั้นในให้แมทกับเสื้อที่ใส่ ซึ่งก็ดูเก๋ไปอีกแบบ"
กัญญารัตน์ พลาดิศัย
"ตนเองจะชอบสะสมชุดชั้นในที่มีสีแปลก ๆ เพราะชุดชั้นในเดี๋ยวนี้ก็เหมือนเป็นแฟชั่นอีกแบบหนึ่ง ตนเองยังเป็นคนที่ชอบเล่นโยคะ และออกกำลังกายเวลาเลือกชุดชั้นในจึงต้องเลือกเนื้อผ้าแบบ ยืดหยุ่นได้ดี ที่สำคัญต้องซับเหงื่อได้ และไม่อับ และเป็นแบบดันทรงเพื่อให้เสื้อผ้าดูสวย แต่ขณะนี้กำลังมีน้องก็จะเลือกแบบ mother ช่วยซัพพอร์ทและพยุงหน้าอก"
มาณวิกา โมชดารา
"เวลาเลือกชุดชั้นในจะเลือกที่เนื้อผ้าซึ่งต้องยืดหยุ่นได้ดี ตะเข็บเนี๊ยบ และซึมซับเหงื่อได้ดี จะเลือกทรงที่มีฟองน้ำนิดหน่อยเพื่อให้ดู push up ขึ้นแต่ต้องเข้ากับเราไม่ให้ดูหนาหรือหลอกตาเกินไป"
รพีพร วงศ์ทองคำ
"จะเลือกชุดชั้นในที่สีเข้ากับเสื้อผ้า โดยจะเลือกสีกลาง ๆ เช่นสีเนื้อ สีดำ ชอบแบบเก็บทรงได้หมด พอดีตัว และทำให้ดู push up ขึ้นเพราะจะทำให้เรามั่นใจดูเป็นสาวขึ้น"
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา--จบ--
-นห-

แท็ก Restaurant   เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ