ปริญสิริ เผยโฉมโครงการนำร่องปูทางจัดสรรต่างพื้นที่ "ปริญญดา เทพารักษ์" ต้นแบบบ้านเดี่ยวเล่นระดับแนวใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ปริญสิริ รุกตลาดต่อเนื่อง เผยโฉม " ปริญญดา เทพารักษ์ "มูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท นำร่องกรุยทางจัดสรรต่างพื้นที่ ชูแนวคิดวิวัฒนาการใหม่ " ต้นแบบบ้านเดี่ยวเล่นระดับ สุดยอดฟังก์ชั่น " โชว์คอนเซ็ปต์บ้านเดี่ยวไทยสไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท จับกลุ่มเป้าหมายเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง
นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารโครงการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าขณะนี้โครงการปริญญดา เทพารักษ์ ซึ่งถือเป็นการรุกตลาดออกพัฒนา โครงการต่างพื้นที่โครงการแรกของบริษัทฯ จึงให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ โดยได้วางแนวคิดให้เป็นบ้านเดี่ยวเล่นระดับแบบที่ยังไม่มีใครทำมาก่อน และเป็นที่มาของคำว่า " ต้นแบบบ้านเดี่ยวเล่นระดับ สุดยอดฟังก์ชั่น " เพราะมีการออกแบบที่คำนึงถึงความคุ้มค่าในพื้นที่ใช้สอย และสัดส่วนการใช้พื้นที่ให้ดีที่สุด จึงมีแบบบ้านที่เล่นระดับถึง 3 ระดับด้วยกัน
โดยโครงการนี้มี 3 แบบบ้าน คือ 1) ญดาภา พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร เป็นบ้านเล่นระดับ 2 ระดับ 2) ญดามาศ พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร เล่นระดับถึง 3 ระดับ ทั้งสองแบบเป็นบ้าน 3 ห้องนอน ทั้งนี้เพื่อคำนึงถึงการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ใช้สอย และการจัดแบ่งสัดส่วนการใช้พื้นที่อย่างชัดเจนและต่อเนื่อง ซึ่งเป็นรายละเอียดที่บริษัทให้ความใส่ใจเสมอมาในทุกโครงการ ส่วนแบบที่ 3) ญดาสิริ พื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง Maid โดยมีความพิเศษเพิ่มความเป็นส่วนตัวของห้องนอนขนาดใหญ่ที่มี Walk-in-Closet ในขณะที่ห้องนอนขนาดกลางมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง
สำหรับจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของโครงการนี้ คือ เป็นบ้านเดี่ยว เล่นระดับ 3 ชั้น ที่จัดว่ายังไม่มีผู้ประกอบการบ้านจัดสรรรายใดทำมาก่อน การออกแบบจะเน้นพื้นที่ใช้สอยในแบบสากล เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตปัจจุบันและผสมผสานกับความเป็นอยู่แบบไทย ๆ จึงเรียกว่าเป็นวิวัฒนาการใหม่ของบ้านเดี่ยวเล่นระดับสไตล์ไทยโมเดิร์น โดยเราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าในช่วงนี้ คือ พิเศษเฟอร์นิเจอร์ SB ทั้งหลัง พร้อมชุดครัว วอลเปเปอร์ แอร์ไซโจเดนกิ พร้อมจัดสวนสวยสไตล์ Tropical
" ที่ผ่านมาในวงการอสังหาริมทรัพย์จะรู้จักบริษัท ปริญสิริฯ ว่าเป็นบริษัทที่พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพในย่านลาดพร้าว นวมินทร์ (สุขาภิบาล 1 ) เกษตร-นวมินทร์ ประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย) เป็นส่วนใหญ่ จึงกล่าวได้ว่าโครงการปริญญดา เทพารักษ์ เป็นโครงการบุกเบิกที่บริษัทขยายออกไปพัฒนาต่างพื้นที่ ซึ่งความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านเทพารักษ์ยังมีความเป็นไปได้อยู่มาก กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง หรือบางส่วนเป็นผู้ที่อยู่อาศัยในอาคารพาณิชย์เดิม " ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าว
โครงการปริญญดา เทพารักษ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 41 ไร่ บนถนนบางพลี-ตำหรุ (จากถนนเทพารักษ์เข้าไป เพียง 900 เมตร ) แขวงบางพลีใหญ่ เขตบางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 157 ยูนิต ราคาขาย 3.99 - 8 ล้านบาท รวมมูลค่าประมาณ 700 ล้านบาท จุดที่ทำให้บริษัท ปริญสิริ ต่างจากโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยอื่นๆ คือ บริษัทฯ จะใส่ใจในรายละเอียดทุกเรื่องตั้งแต่การจัดวางผังโครงการ รวมทั้งถนนในโครงการจะออกแบบให้มีลักษณะเป็นทางโค้งไปมา เพื่อการชะลอความเร็วของผู้ขับขี่ยวดยานจึงไม่จำเป็นต้องทำลูกระนาด ซึ่งจะเป็นการทำลายทัศนียภาพโครงการ
นอกจากนี้เรื่องของความร่มรื่น ซึ่งโครงการของปริญสิริจะให้ความสำคัญกับต้นไม้ใหญ่พันธุ์หายาก สร้างบรรยากาศความร่มรื่นให้กับโครงการ และพื้นที่แต่ละโครงการจะมีจำนวนไม่มาก ที่สำคัญอีกประการหนึ่ง คือ แบบบ้านแต่ละโครงการจะฉีกรูปแบบบ้านจากจัดสรรทั่วไป และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแต่ละโครงการสูง รวมถึงเปิดรับเทคโนโลยีและวัสดุใหม่ ๆเข้ามาใช้ในโครงการเสมอ สำหรับโครงการนี้มีวัสดุพิเศษ คือ หลังคากระเบื้องแผ่นเรียบไอยรา ไม้ฝาตราเฌอร่า บานหน้าต่าง Powder Coat กระจกเขียวตัดแสง พื้นชั้นบนเป็นพื้นไม้สำเร็จรูปเคลือบลามิเนต พื้นชั้นล่างปูกระเบื้องพอซเลน ขนาดพิเศษ 60 x 60 ซม. ส่วนความคืบหน้าโครงการขณะนี้ได้ก่อสร้างบ้านตัวอย่างแล้วเสร็จพร้อมที่จะให้เข้าเยี่ยมชมโครงการ และในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมาได้มีการเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการได้มียอดขายแล้วจำนวน 10 หลัง
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อบริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทร : 02-937-4737 , 02-937-4658-9 ต่อ 16-17 โทรสาร กด 18--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ