มาลี จัดกลุ่มธุรกิจ กำหนด 3 ธุรกิจหลัก ธุรกิจการเกษตร / ธุรกิจตราผลิตภัณฑ์ / ธุรกิจการผลิต รับการแข่งขัน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 18:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ผู้นำการแปรรูปอาหาร "มาลีสามพราน" จัดกลุ่มธุรกิจ กำหนด 3 สายธุรกิจหลัก ธุรกิจการเกษตร / ธุรกิจตราผลิตภัณฑ์ /ธุรกิจการผลิต เสริมความคล่องตัวในองค์กรและสร้างความได้เปรียบเชิงแข่งขันในตลาด ใช้งบกว่า 1.5 ล้าน ตกแต่ง "มาลี พาวิลเลี่ยน" ในงาน Thaifex & Halfex 2004 โชว์ศักยภาพครบทุกสายธุรกิจ บนพื้นที่การแสดง 72 ตารางเมตร
นายบรรจง จิตต์แจ้ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้นำการแปรรูปอาหารระดับภูมิภาคตลอดจนการผลิตผลไม้กระป๋องและเครื่องดื่มน้ำผลไม้ น้ำนมข้าวโพดมาลี ไอ-คอร์น ภายใต้เครื่องหมายการค้า "มาลี" เปิดเผยถึง การจัดกลุ่มธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท มาลีสามพรานฯ เป็น 3 สายธุรกิจหลัก ประกอบด้วย สายธุรกิจการเกษตรและแปรรูป (Agro Business) สายธุรกิจตราผลิตภัณฑ์ ( Malee Brand) และสายธุรกิจการผลิต ( Manufacturing Business) เพื่อรวมการดำเนินงานภายในองค์กรให้กระชับคล่องตัวและสร้างความได้เปรียบเชิงการแข่งขันในตลาดให้เกิดประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นการปรับกลยุทธ์องค์กรให้สนองตอบความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา
รายละเอียดการดำเนินงานของ 3 ธุรกิจหลัก คือ 1) สายธุรกิจการเกษตรและแปรรูปนั้น มุ่งเน้นการบริหารการเกษตรที่ดี มีมาตรฐานด้านผลผลิตจากไร่ข้าวโพดหวาน สัปปะรด ในการบริหารงานลักษณะ Contract Farming โดยมีเจ้าหน้าที่ถ่ายทอดความรู้ให้กับเกษตรกรและสมาชิกเพื่อให้ได้วัตถุดิบที่มีมาตรฐานเพื่อการส่งออกผลิตภัณฑ์ระดับสากลต่อไป 2) สายธุรกิจตราผลิตภัณฑ์ เป็นสายงานที่ดูแลการจัดจำหน่ายการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศของผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าตรา "มาลี" ที่มีการสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ให้ใด้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่หลากหลายจนได้รับรางวัลเกียรติบัตรในความสำเร็จมากมาย และ 3) สายธุรกิจการผลิต ที่จะรับผิดชอบด้านการผลิตสินค้าประเภทเครื่องดื่มให้กับกลุ่มพันธมิตรธุรกิจ ตลอดจนธุรกิจตราผลิตภัณฑ์ ด้วยมาตรฐานคุณภาพโรงงานระดับสากลที่ปัจจุบันรับดำเนินงานให้กับลูกค้าทั้งในและนอกประเทศ
" การจัดกลุ่มธุรกิจครั้งนี้ แสดงถึงกลยุทธ์ของบริษัทอย่างชัดเจนในการรวมสายธุรกิจหลักๆเข้าด้วยกัน และในขณะเดียวกันได้ใช้โอกาสของการเข้าร่วมงาน Thaifex & Halfex 2004 in conjunction with World of Food powered by Anuga ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 พฤษภาคม นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อนำเสนอภาพรวมของ มาลี บนพื้นที่การตกแต่ง 72 ตารางเมตร ณ ฮอลล์ 1 บูธหมายเลข E02-F01 ในแนวคิดของ " Healthier Life Happier Life " ที่เน้นการนำเสนอเครื่องดื่มที่ทันสมัย ให้สิ่งที่ดีกับสุขภาพ และสร้างเสริมคุณภาพชีวิตให้กับคนไทยตลอดมา " นายบรรจง กล่าว
สำหรับการตกแต่งบูธ "มาลี พาวิลเลี่ยน" จะเน้นโทนสีแดงรูปลักษณ์บูธ 2 ชั้น มีความโดดเด่นเหนือบูธ มาลี ด้วยบอลลูนวงรียาว 4.5 เมตร สูง 2 เมตร สีขาวมีโลโก้ "มาลี" ลอยบนอากาศเหนือบูธ มาลีพาวิลเลี่ยน ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ซึ่งในพื้นที่บูธทั้งหมด จะให้รายละเอียดกลุ่มธุรกิจภายใต้บริษัท มาลีสามพรานฯ และในช่วงเวลา 10.00 - 18.00 น. จะมีการจัดกิจกรรมต้อนรับผู้เข้าชมงาน โดย 3 สาวสุขภาพดี "มาลี แองเจิ้ล" ที่จะมาเชิญชวนให้ผู้ร่วมงานพบกับการออกกำลังกายแนวใหม่ การรักษาสุขภาพร่างกายในรูปแบบของ Sport Aerobic จากทีมชาติไทย และการแสดงไฮไลท์ชุด Shake on the Beach โดยบาเทนเดอร์มืออาชีพ ที่จะนำเสนอเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ใช้ผลิตภัณฑ์มาลีเป็นวัตถุดิบในการผสมด้วยลีลาการผสมเครื่องดื่มที่เร้าใจ สนุกสนาน
ข้อมูลเพิ่มเติม
ผลิตภัณฑ์ "มาลี" ได้รับเกียรติบัตรสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ หรือ " ซุปเปอร์แบรนด์" จากการสำรวจและวิจัยโดยสถาบันซินโนเวต ที่มีการนำเสนอรายงานการวิเคราะห์อย่างละเอียดเพื่อให้นักการตลาดได้ทราบถึงตำแหน่งของตัวเอง และมีการตรวจสอบแบรนด์ในลักษณะ "Brand Health Audit" ว่าเป็นแบรนด์คุณภาพที่มีความโดดเด่น โดยการจัดงานของ Superbrand International จากประเทศอังกฤษ
และอีกหนึ่งเกียรติบัตรความสำเร็จเป็นปีที่ 2 ของ เครื่องดื่มน้ำผลไม้ "มาลี" ที่ได้รับจากนิตยสาร รีดเดอร์ ไดเจสต์ ที่ได้ร่วมมือกับบริษัทวิเคราะห์ข้อมูล นีลเซน มีเดีย รีเสิร์ช ในการสำรวจเพิ่มเติมจากผู้บริโภคทางโทรศัพท์นอกเหนือจากการสำรวจผ่านการโหวตคะแนนของนิตยสาร รีดเดอร์ ไดเจสต์ว่า เป็นแบรนด์ที่โดดเด่น และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในมาตรฐานการผลิต และรสชาติหลากหลายอย่างแท้จริง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
คุณภัทธิรา บุรี หรือ คุณฤดี ธรรมเทียร
โทร. 0-2937-4000 ต่อ 2068 ,0-2937-4735, 0-29374658 โทรสาร 0-29374659
อี-เมล์ : patthira@oasismedia.co.th; ruedee@oasismedia.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ