ททท. ร่วมกับสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย จัดการแข่งเรือใบ รายการ Hua Hin Regatta 2004 ครั้งที่ 5

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 27, 2004 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--ททท.
ททท. ร่วมกับสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย จัดการแข่งเรือใบ รายการ Hua Hin Regatta 2004 ครั้งที่ 5
สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยการสนับสนุนของกองทัพเรือ เทศบาลเมืองหัวหิน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคกลางเขต 2 และโซฟิเทล เซ็นทรัล หัวหิน รีสอร์ท กำหนดจัดการแข่งเรือใบ รายการ Hua Hin Regatta 2004 ครั้งที่ 5 ในระห่างวันที่ 30 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2547 ณ บริเวณ ชายหาดหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
ประเภทการแข่งขันแบ่งเป็น 2 รายการ ได้แก่ 1.Thailand Open Championship Races ประกอบด้วย OK Laser 420 470 Fireball Platu (one design) Catamaran และ Optimist และชิงหางเสือเรือพระที่นั่ง"เวคา" หรือ Vega Rudder Race ประกอบด้วย OK Laser 420 470 Fireball Platu (one design) โดยการแข่งขันเรือใบ ได้จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีคาดว่าจะมีนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้ความสนใจเดินทางมาร่วมแข่งขันประมาณ 300 คน ซึ่งกิจกรรม ดังกล่าวจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยเฉพาะก่อให้เกิดการเดินทางมาในพื้นที่หัวหินและบริเวณใกล้เคียงมากขึ้นและ ททท.ได้บรรจุกิจกรรมนี้ในปฎิทินท่องเที่ยวประจำไว้แล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปภัมภ์ กองบัญชาการกองทัพเรือ หมายเลข โทรศัพท์ 0-2472-0852
ข่าวประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย http://www.tat.or.th/pr--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ