Wrap-Inc.ขอโต500% ยังมั่นใจตลาดเงิน-เดินหน้าเข้าตลาด MAI ไตรมาสสาม

ข่าวทั่วไป Thursday May 27, 2004 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
Wrap-Inc. "คลื่นลูกใหม่สื่อโฆษณานอกบ้าน Premium" มั่นใจผลประกอบปีนี้โต 500 % ด้วยมีหลายช่องทางสร้างรายได้เพิ่ม ประกาศย้ำภาพขอเป็นมือหนึ่งธุรกิจนี้ด้านการขาย ไม่คิดแตกไลน์สู่สายงานผลิต พร้อมเตรียมแต่งตัวเข้าตลาด MAI ไตรมาสสาม
นายศรัณย์ วิชยาภัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอสเอฟจี จำกัด "คลื่นลูกใหม่มาแรง" ธุรกิจ สื่อโฆษณานอกบ้าน ในนาม Wrap-Inc. ซึ่งวางตำแหน่งชัดเจนในการจับตลาดระดับ Premium เปิดเผยว่าจากการที่บริษัทเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2000 จนถึงขณะนี้มีผลการดำเนินงานเติบโตขึ้นเป็นลำดับ โดยผลประกอบการปี 46 มียอดขายกว่า 31 ล้านบาท โตขึ้นจากปี 45 ที่มีรายได้ประมาณ 12 ล้านบาท คือโตขึ้นถึง 300 % และในปี 2547 ตั้งเป้าหมายที่จะโตต่อเนื่องถึง 500 % คือ 150-200 ล้านบาท และคิดเป็นสัดส่วนกำไร 50 ล้านบาท
"มั่นใจว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมาย เพราะแค่ไตรมาสแรกเรามีรายได้เท่ากับปีที่แล้วทั้งปี และขณะนี้ยังมีช่องทางรายได้ใหม่ๆเพิ่มขึ้นหลายสื่อ"
ประธานกรรมการบริหารกล่าวว่า แม้สถานการณ์ของธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน ( Out of Home Media ) จะมีการแข่งขันที่รุนแรง โดยมีบริษัทที่อยู่ในตลาดประมาณ 200- 300 ราย แต่สำหรับนโยบายของ Wrap-Inc. มีความชัดเจนที่มุ่งเฉพาะตลาดระดับบน ทีมงานของบริษัทฯเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีศักยภาพสูง ได้มีความพยายามในการมองหาช่องว่างทางการตลาดอยู่เสมอ จึงเป็นสาเหตุที่บริษัทฯมักจะเป็นผู้ริเริ่มในสื่อใหม่ๆที่ผ่านมา สำหรับช่องทางสื่อใหม่ในปีนี้ คือ การได้รับคัดเลือกจากซี.พี.ให้เป็นผู้ดำเนินการติดตั้งป้ายโฆษณาร้าน 7-Eleven จำนวน 400 จุดย่านชุมชนทั่วกรุงเทพ เป็นต้น
ประธานกรรมการบริหาร Wrap-Inc. กล่าวถึงเป้าหมายทางธุรกิจ คือ บริษัทต้องการเป็นที่ 1 ใน market share ของยอดขายธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้านภายใน 5 ปี และเมื่อมาถึงวันนี้ก็มีความมั่นใจว่าจะมีความเป็นไปได้ จากความพร้อมขององค์กรประกอบกับความเป็นมืออาชีพทางการขายของทีมงาน เพราะนอกจากกระบวนการคัดเลือกผู้ที่มีความรู้ความสามารถในเบื้องต้นแล้ว ยังเน้นเรื่องการสร้างทีมและการประเมินวัดผลงานอย่างต่อเนื่อง
"นโยบายดำเนินงานที่ชัดเจนคือมุ่งทำในสิ่งที่ชำนาญ เรามั่นใจว่าเราขายเก่ง จึงไม่คิดแตกไลน์ไปสู่การเป็นผู้ผลิต เพราะเราก็มีทีมผลิตอาชีพเป็นผู้ดำเนินการให้อยู่แล้ว" ประธานกรรมการบริหาร Wrap-Inc. กล่าว
แผนงานที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่ง คือ ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาด MAI โดยคาดว่าจะสามารถดำเนินการได้สำเร็จภายในไตรมาส 3 ของปีนี้ วัตถุประสงค์ในการระดมเงินทุนเพื่อการขยายงานในอนาคต ซึ่งแม้ว่าสถานการณ์ตลาดหุ้นในขณะนี้จะไม่ค่อยดีนัก แต่คาดว่าจะเป็นผลกระทบในช่วงสั้นๆ ส่วนในระยะยาวยังมีความเชื่อมั่นว่าตลาดหุ้นไทยยังมีทิศทางที่ดี
ผลงานเด่นของ Wrap-Inc. คือ การเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน โดยเป็นผู้ที่มองหาช่องทางใหม่ในการโฆษณาอยู่เสมอ เช่น เป็นผู้บุกเบิกรายแรกของ Car Wrap ในประเทศไทย ที่หมายถึงการเคลือบหรือติดสติกเกอร์โฆษณาสินค้ารถยนต์ส่วนบุคคลซึ่งสร้างความฮือฮาและเป็นสีสันในวงการสื่อโฆษณามาแล้ว หลังจากนั้นยังเป็นผู้ริเริ่มการโฆษณาในลานจอดรถ การโฆษณาประตูลิฟท์ ฯลฯ กลุ่มลูกค้าของ Wrap-Inc. ที่ผ่านมา เช่น Nokia , Fanta , Federal Express , Bf Goodrich , GSM , Berlijuker, Thai Life Insurance, DTAC ,Double A paper, Missubishi, Tri Star Columbia and Bona Vista,Epson ส่วนผลิตภัณฑ์ในเครือ Unilever เช่น Sunsilk, Dove, Lux,AXE
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม /ชัชวาล ตรีเนตร บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร :02-937-4735 , 02-937-4658-9
e-mail : saranyarat@oasismedia.co.th ; chatchaval@oasismedia.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ