คอร็อกสะใจ "บา - ลา - มี" เปิดตัวเพลง "คาหนังคาเขา" เนื้อหาแรงเข้มข้นตรงชีวิตจริง

ข่าวทั่วไป Friday May 28, 2004 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นบทเพลงเปิดตัวที่กำลังได้รับการพูดถึงอย่างมากสำหรับเพลง "คาหนังคาเขา" งานร็อกกระชากอารมณ์จาก 5 หนุ่ม บล (ร้องนำ), พร (กีตาร์), เล็ก (กีตาร์), เก้ (เบส) และ เป๊ปซี่ (กลอง) คนดนตรีมากฝีมือวง "บา - ลา - มี" ศิลปินร็อกเบอร์แรกจาก "อาร์เต้ มิวสิก" จากเนื้อหาความแรงของมิวสิกฯ ที่กำลังออกอากาศ บวกกับบทเพลงซึ่งกล้านำเสนอมุมมองเรื่องจริงในชีวิตที่ไม่ค่อยมีใครกล้า พูดถึง ทำให้เหล่าคอร็อกพากันสะใจกับผลงานที่ศิลปินกลุ่ม "บา - ลา - มี" ถ่ายทอดออกมาในเพลงนี้ และพากันพูดถึงอย่างมาก ซึ่ง "บล" นักร้องนำได้กล่าวว่า
"กระแสของเพลงนี้เริ่มมีคนพูดถึงกันเยอะครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่าเนื้อหาแรงมาก ทั้งในมิวสิกฯ ที่ "ตุ๊กตา - อุบลวรรณ" แสดง และเนื้อหาเพลงก็แรงสุดๆ เกี่ยวกับภาพ "คาหนังคาเขา" ระหว่างหญิงคนรัก กับชายชู้ ที่ผู้ชายคนหนึ่งไปเห็นเข้า ซึ่งผมว่าไม่ค่อยมีใครยอมรับเรื่องราวแบบนี้กันได้หรอกครับ มันค่อนข้างรุนแรง ไม่มีใครอยากเห็นคนรักเราไปทำอะไรอยู่กับคนอื่นหรอกครับ เป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหลายคนที่เคยมีความรักที่ผิดหวัง มักจะต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เข้า แล้วเวลาฟังเพลงนี้เลยรู้สึกนึกย้อนภาพเหตุการณ์ในอดีตของตัวเอง ก็เลยทำให้รู้สึกว่าเพลงนี้ถ่ายทอดเรื่องราวได้ตรงกับชีวิตจริงๆ ของคนเรา เนื้อหาเพลงนี้ผมยอมรับว่าค่อนข้างเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยมีคนกล้าพูดถึงสักเท่าไหร่ ตอนที่ผมแต่งเพลงนี้ ก็หยิบเรื่องราวมาจากเพื่อนคนหนึ่งที่เค้ามาเล่าเหตุการณ์คาหนังคาเขาให้ผมฟัง พอฟังเสร็จผมก็เลยลองแต่งขึ้นมาเป็นเพลงครับ ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตามอัลบั้มเต็มของพวกเรา "บา - ลา - มี" ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 27 พ.ค. นี้ครับ"
ติดตามชมมิวสิกฯ "คาหนัง คาเขา" ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ "อาร์. เอส.ฯ" และ พบกับอัลบั้ม "บา-ลา-มี" งานเพลงจากกลุ่มคนดนตรีมากประสบการณ์วง "บา-ลา-มี" ศิลปินร็อกเบอร์แรกจากค่าย "อาร์เต้ มิวสิกฯ" ได้ 27 พ.ค. นี้ พร้อมกัน !!! ทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ