"เก่ง -จักรพงษ์" เผย งานพิธีกรไม่หมูอย่างที่คิด

ข่าวบันเทิง Friday May 28, 2004 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังส่งอัลบั้มแรก "เก่ง-จักรพงษ์"ของหนุ่มมาดร็อกสะอาด "เก่ง-จักรพงษ์ ศรีบัวบาล" ออกมาทำความรู้จักกับแฟนๆจนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอันดีแล้ว เจ้าตัวก็เบนเข็มหันมาชิมลางจับงานพิธีกรดูบ้าง โดย"อาร์เอส.ฯ" ต้นสังกัดหนุนเต็มที่ส่ง "เก่ง" ประเดิมงานพิธีกรครั้งแรกในชีวิตกับรายการ "ฮอตเฮด" ที่เอาใจคอร็อกคนนอนดึกทั้งหลาย ซึ่งเจ้าตัวเองเผยว่างานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด
" เก่ง รับหน้าที่พิธีกรรายการ ฮอตเฮด มาประมาณ 2 เดือนแล้วครับ ยอมรับว่าไม่หมูอย่างที่คิดเลย คือตอนที่มีงานอัลบั้มของตัวเอง เก่ง ไปเจอพิธีกรหลายรายการก็จะมองว่าง่าย เพราะมีสคริปมาให้แล้วเราก็พูดไปตามนั้น แต่พอได้มาทำจริงๆนี่ รู้เลยครับว่ามันมีรายละเอียดในงานอีกหลายๆอย่างที่เราไม่เคยได้รู้มาก่อน อย่างเช่นการควบคุมน้ำเสียง การปรับปรุงบุคลิกตัวเราเองให้คนดูแล้วอยากติดตามชมรายการเราอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญข้อมูลที่เรานำเสนอต้องแม่น และต้องมีความรอบรู้ในเรื่องต่างๆ ที่เราจะพูดถึง เพราะถ้าเราไม่มีความรู้ในเรื่องที่เราจะนำเสนอมันก็จะแสดงออกมาในลีลาการพูดของเราเอง อย่างเช่น เก่ง มีหน้าที่นำเสนอมิวสิกวิดีโอเพลงของศิลปินต่างๆ เก่ง ก็ต้องทำการบ้านมาก่อนว่าศิลปินที่เราจะพูดถึงในแต่ละเทปนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร ซึ่งตรงจุดนี้ก็จะทำให้พิธีกร สามารถเชื่อมโยงเพลงเข้ากับคนดูอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น ผ่านมาหลายเทปแล้วก็เริ่มรู้แล้วครับว่าจะต้องพูดยังไง มือไม้จะเอาไว้ตรงไหน ฟีดแบคที่ได้รับจากแฟนๆก็ถือว่าดีมากๆครับ แฟนๆจะมีทั้งคำติชมมาให้เก่ง ได้ส่องกระจกเห็นสิ่งที่จะต้องปรับปรุงในตัวเองมากขึ้นไปทุกเทป ก็ต้องขอบคุณแฟนๆที่ให้โอกาส เก่ง กับงานอีกรูปแบบของเก่ง ครับ"
คนนอนดึกที่ชื่นชอบความทันสมัย และต้องการอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับดนตรีร็อกในบ้านเรา นาย "เก่ง-จักรพงษ์" จะมาทำหน้าที่นี้ทางรายการ "ฮอตเฮด" ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลส 01.05-02.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ