แฟนเพลง "อิจฉา" อินจัด บุกส่งข้าว ส่งน้ำให้ "ศร" ทุกวัน

ข่าวทั่วไป Friday May 28, 2004 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กระหึ่มทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุไปเรียบร้อย สำหรับเพลง "อิจฉา" งานเพลงเปิดตัวอัลบั้ม "ศร" จากหนุ่มมาดเข้ม "ศร - ศรศักดิ์ สวนแก้ว" ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากแฟนเพลงทั่วประเทศจนส่งให้เป็นเพลงฮิตติด "อันดับหนึ่ง" ทั่วประเทศในขณะนี้ ด้วยเนื้อหาเพลงที่โดนใจชาวโจ๋อกหักเข้าอย่างจัง บวกกับน้ำเสียงที่ลงตัวกับดนตรีสไตล์ "โฟล์ค ร็อก" ของหนุ่ม "ศร" ทำให้แฟนเพลงเกิดอาการอินจัด ถึงขนาดบุกบ้าน ขอสมัครเป็นแฟนคลับคอยดูแล ส่งข้าว ส่งน้ำให้ทุกวัน ซึ่ง "ศร" ได้ล่าถึงรายละเอียด ให้ฟังว่า
"ตอนนี้คิดว่าเพื่อนๆ หลายคนคงได้ฟังเพลง "อิจฉา" กันมากขึ้น เพราะหลังจากที่ เพลงนี้ ได้รับความสนใจอย่างดีจากเพื่อนๆ ทั่วประเทศ ทางคลื่นวิทยุ และรายการโทรทัศน์ ก็ช่วยสนับสนุนด้วยการเปิดเพลง และมิวสิกฯ ให้ทุกคนได้ฟังกันมากขึ้น ผมดีใจมากครับ ที่มีคนชอบผลงานชุดนี้ และเป็นกำลังใจให้กันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องของกำลังใจนั้น ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญมากครับ นอกจากนี้ก็ยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมแปลกใจอีกด้วย อย่างเช่นเดี๋ยวนี้จะมีแฟนๆ มาดักรอหน้าบ้าน พร้อมกับมีข้าวปลาอาหาร ขนมนมเนย ติดมือมาฝากผมเป็นประจำ ที่หน้า "อาร์. เอส.ฯ" ก็เหมือนกันครับ แฟนๆ เหล่านั้นก็จะเอาขนมมาให้ เหมือนเป็นของฝากให้ผมติดกลับบ้าน เพราะเค้าเห็นว่าเวลาส่วนใหญ่ผมจะหมดไปกับการทำงานเพลงของตัวเอง และงานเบื้องหลังอัลบั้มของศิลปินคนอื่นๆ ในค่ายก็เลยกลัวว่าจะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ผมซาบซึ้งใจกับความห่วงใยที่มีให้ต่อกัน ถือเป็นเรื่องราวประทับใจที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ครับ"
พบกับอัลบั้ม "ศร" พร้อมกัน !!! ทั่วประเทศ !!! และติดตามชมมิวสิกฯ "อิจฉา" ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ "อาร์. เอส.ฯ" --จบ--
-นท-

แท็ก โฟล์ค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ