ดั๊บเบิ้ล เอ โต้กลับ "กระดาษไม่ได้ขาดตลาด" ออเดอร์ไตรมาส 2 ลด เร่งจัดโปรโมชั่นดึงยอด

ข่าวทั่วไป Friday May 28, 2004 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--แอ๊ดวานซ์ อะโกร
ดั๊บเบิ้ล เอ ยืนยันมีกระดาษพร้อมจำหน่ายตลอด ไม่เคยขาดตลาด ยินดีรับทุกออเดอร์จากโรงพิมพ์ เผยไตรมาส 2 ยอดขายมีแนวโน้มต่ำกว่าเป้า เร่งจัดโปรโมชั่น "แจกทองคำและของรางวัลรวมมูลค่า 3 ล้าน" ให้กลุ่มโรงพิมพ์ที่สั่งซื้อกระดาษปอนด์และอาร์ต ตั้งแต่ 1 มิถุนายนนี้ เพื่อกระตุ้นยอดจำหน่ายในประเทศในช่วงครึ่งปีหลังโตตามเป้า
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่-การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดเผยว่า ภาวะการจำหน่ายกระดาษปอนด์และอาร์ต สำหรับกลุ่มโรงพิมพ์ในประเทศของบริษัทในช่วงที่ผ่านมาไตรมาสแรกมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นจากปีก่อนเป็นจำนวนมาก แต่ยอดขายกระดาษในประเทศช่วงไตรมาสสองกลับมีแนวโน้มลดลง โดยเฉพาะในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายกลับไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยมียอดต่ำกว่าเป้าหมายถึง 20 %ดังนั้นเพื่อกระตุ้นยอดจำหน่ายในไตรมาส 2 และในช่วงครึ่งปีหลังให้เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เลือกใช้กระดาษคุณภาพจาก ดั๊บเบิ้ล เอ มาโดยตลอด ทางบริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นแจกทองคำทุกเดือน สำหรับการสั่งซื้อกระดาษปอนด์และอาร์ต ทั้ง aA-Print aA-Gloss และ aA-Matt โดยการสะสมยอดซื้อทุก 5,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) แล้วรวบรวม Invoice การซื้อกระดาษในแต่ละเดือน ส่งมาที่ตัวแทนจำหน่ายหรือส่งมาที่บริษัท เพื่อรับคูปองชิงโชค 2 ชั้น
"โชคชั้นที่ 1 คือ ส่งคูปองชิงโชคทองคำหนักรวม 160 บาท โดยจะแจกทุกเดือน ๆ ละ 20 บาท เป็นระยะเวลา 8 เดือน ตั้งแต่มิถุนายน 2547 ถึง มกราคม 2548 แบ่งเป็นเดือนละ 15 รางวัล รางวัลที่ 1 ทองคำหนัก 2 บาท 5 รางวัลต่อเดือน รางวัลที่ 2 ทองคำหนัก 1 บาท 10 รางวัลต่อเดือน โดยคูปองที่ไม่ได้รับรางวัล สามารถสะสมเพื่อจับรางวัลในครั้งต่อไปจนถึงครั้งที่ 8 ส่วนโชคชั้นที่ 2 คือ การสะสมแต้มแลกรับของรางวัลมากมาย อาทิ รางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศ และในประเทศ บัตรกำนัลจากเซ็นทรัล บัตรรับประทานอาหาร และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท และจะจับรางวัลครั้งแรกในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนดั๊บเบิ้ล เอ 1759"
นายชาญวิทย์ กล่าวต่อไปว่า ที่ผ่านมาลูกค้ากลุ่มโรงพิมพ์พึงพอใจกับการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ ของบริษัทเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น AA Thanks Promotion, Golden Package และ On Pack Promotion และเพิ่งผ่านไป คือ Double A Double Plus ซึ่งจัดตั้งแต่กลางปี 2546 และจบไปเมื่อปลายปีก่อน ซึ่งทำให้ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ลูกค้าและยอดขายที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก
ทั้งนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ เองก็ได้ยืนยันมาโดยตลอดว่ามีกระดาษพร้อมจำหน่ายสำหรับลูกค้าโรงพิมพ์ในประเทศ โดยมีกระดาษจำหน่ายให้ลูกค้ามาโดยตลอด แม้กระทั่งช่วงที่มีข่าวลือว่ากระดาษขาดแคลน ดั๊บเบิ้ล เอ ก็ได้จัดงานเปิดคลัง Summer Sale เพื่อให้โรงพิมพ์ที่เดือดร้อน ไปสั่งซื้อกระดาษได้โดยตรงโดยไม่ต้องผ่านผู้แทนจำหน่าย ก็ยังมีออเดอร์จากลูกค้าโรงพิมพ์เพียงไม่กี่ราย และได้ยอดขายเพียง 100 ตันเท่านั้น ดังนั้นหากมีโรงพิมพ์ขาดกระดาษจริง ดั๊บเบิ้ล เอ ยินดีรับทุกออเดอร์
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
จรรยา นุกูลกิจ โทร. 0 - 2 663 - 3226 ต่อ 36--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ