"พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ 2004" เดือด ทั่วประเทศ แห่ลงสมัคร ชิงชัยเพียบ

ข่าวทั่วไป Friday May 28, 2004 12:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ตื่นตัวกันทั่วประเทศเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆ ของโครงการ "พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ 2004" ที่ทุกคนต่างรอคอยช่วงเวลานี้เพื่อสมัครเข้าร่วมโครงการดีๆ ที่ทาง "บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)" ร่วมกับ "บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด" เพื่อสร้างและคัดสรรศิลปินในสาขา "นักร้อง" และ "วงดนตรี" คุณภาพหน้าใหม่สร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้กับวงการดนตรี และเป็นการจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อให้วัยรุ่นไทยที่มีอายุตั้งแต่ 15 - 28 ปี ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และเป็นเวทีที่ได้แสดงความสามารถของตัวเองอีกด้วย ซึ่งโครงการ "พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ 2004" นี้เปิดรับสมัครไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 47 และเพียงไม่นานของการเปิดรับสมัครก็ได้รับความสนใจกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั่วทุกภูมิภาคส่งใบสมัครพร้อมเดโมของตัวเองเข้ามามากมาย
ซึ่งเจอกระแสดีๆ จากแฟนๆ ขนาดนี้ หนึ่งในคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของโครงการนี้ "ครูแหม่ม - พัชริดา วัฒนา" มาพูดถึงกระแสความแรงและรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการนี้ให้ฟังว่า "ก่อนอื่นตัว "แหม่ม" เองอยากบอกว่าดีใจมากๆ ที่เราจัดโครงการ "พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ 2004" มาเป็นปีที่ 4 แล้ว น้องๆ ที่เข้ามาสมัครไม่ได้ลดน้อยลงเลย นอกจากคนสมัครจะเพิ่มมากขึ้นแล้วยังได้รับความไว้วางใจจากทั้งน้องๆ ที่อยากแสดงความสามารถบนเวทีนี้แล้ว ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองทุกท่านที่สนับสนุนให้ลูกหลานเข้าร่วมโครงการนี้เป็นอย่างดีอีกด้วย เมื่อได้รับความไว้วางใจจากทุกฝ่ายอย่างนี้ทำให้คณะผู้จัดยิ่งมั่นใจในการที่จะดำเนินโครงการนี้ต่อไป นี้นับจากวันที่เปิดรับสมัคร แต่ตอนนี้มีใบสมัครพร้อมเดโมกองโตส่งเข้ามาที่บริษัทมากมาย รวมถึงน้องๆ ที่มาสมัครด้วยตัวเองที่บริษัท อาร์.เอส.ฯ ก็เยอะเลย ตอนนี้ที่บริษัทนอกจากจะคึกคักแฟนเพลงที่มารอเจอศิลปินเต็มหน้าบริษัทแล้ว ยังคึกคักเพราะมีน้องๆ เข้าบริษัทเข้ามาสมัครเข้าโครงการทั้งประเภท "นักร้อง" และ "นักดนตรี" กันเพียบเลย สนุกค่ะ ถึงแม้เราทีมงานผู้จัดจะต้องเหนื่อยกันเยอะมากขึ้นแต่มีความสุขค่ะ ตัว "แหม่ม" เองก็จะเห็นพัฒนาการของเวทีนี้มาตลอด ไม่ว่าจะเป็นความสามารถของผู้ที่เข้ามาประกวด , จำนวนคนที่เข้าประกวด รวมถึงได้เห็นศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากมายในช่วง 3 - 4 ปีนี้ ที่ผ่านจากเวทีการประกวด "พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์" นี้ เป็นงานที่เหนื่อยหน่อยแต่เป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งของทั้งตัว "แหม่ม" เอง และบริษัท ที่ได้เห็นเด็กรุ่นใหม่รักเสียงเพลงมารวมตัวกันทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง ช่วงที่หนักที่สุดในส่วนของคณะกรรมการคงเป็นช่วงของการตัดสินทุกรอบของการแข่งขันเลย เพราะน้องแต่ละคนจะเตรียมตัวมาดีมากๆ ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ก็ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี เป็นความตั้งใจจริงของน้องๆ ที่เข้าประกวด คณะกรรมการเลยต้องทั้งเคี่ยวทั้งเข็ญกันเต็มที่เพื่อให้ได้เด็กรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพในแขนงของ "นักร้อง" และ "วงดนตรี" อย่างแท้จริง ฉะนั้น "แหม่ม" ก็อยากเชิญชวนน้องๆ ทุกคนให้มาเข้าร่วมสมัครใน กิจกรรมนี้กัน เพื่อเป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับชีวิต และนอกจากนั้นโอกาสที่จะได้เป็นศิลปินในสังกัด "อาร์.เอส.ฯ" รออยู่ค่ะ"
เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการร้องเพลงและเล่นดนตรี ติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ สถานีวิทยุที่ร่วมโครงการ , แผนกสตาร์คลับ บ. อาร์.เอส.ฯ , ร้านค้าผู้แทนจำหน่าย พานาโซนิค หรือส่งใบสมัครมาได้ที่ "ตู้ปณจ.299 ลาดพร้าว กทม. 10310 หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www. panasonicstarchallenge.com หรือ www.rs-promotion.com และ http://panasonic.co.th
โดยการประกวดจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภท นักร้อง และ วงดนตรี โดยจะมีการแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะเลิศในแต่ละภาค ภูมิภาคแรก - ภาคใต้ วันที่ 7 - 8 ส.ค. 47 ที่ หาดใหญ่ , ภูมิภาคที่ 2 ภาคกลาง วันที่ 14 - 15 ส.ค. ที่ พัทยา , ภูมิภาคที่ 3 ภาคเหนือ วันที่ 21 - 22 ส.คง ที่ เชียงใหม่ , ภูมิภาคที่ 4 ภาคตะวันออกเฉียงหนือ วันที่ 23 - 29 ส.ค. ที่นครราชสีมา และผู้ชนะในแต่ละภาคจะเข้ามาชิง "ความเป็นหนึ่ง" กับการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ ที่ 9 ต.ค. 47 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ