ซีเอ ประเทศไทย มุ่งยกระดับความพึงพอใจให้ลูกค้า พัฒนาพันธมิตร ในปีงบประมาณ 2548 ผนึกกำลังพันธมิตรคู่ค้า ขยายตลาดสู่อินโดจีน

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 28, 2004 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแผนบุกตลาด ใช้กลยุทธ์ยกระดับความพึงพอใจให้กับลูกค้า และมุ่งมั่นพัฒนาโปรแกรมเพื่อเสริมศักยภาพของพันธมิตรธุรกิจในปีงบประมาณนี้ พร้อมผลักดันความสำเร็จของธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งขยายตลาดสู่ภูมิภาคอินโดจีน
นายดัสติน โล ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า "นับว่าเป็นเรื่องที่ น่าตื่นเต้นมากที่ผมได้กลับมาสานต่อความสำเร็จให้กับธุรกิจของซีเอในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยสภาวะเศรษฐกิจของภูมิภาคอาเซียนที่แข็งแกร่งขึ้นจากการที่มีการลงทุนด้านไอทีเพิ่มขึ้น และอุตสาหกรรมไอทีของไทยที่กำลังเติบโตอย่างมั่นคง ซีเอเรามีโอกาสดีๆ มากมายที่จะมีส่วนช่วยลูกค้าในประเทศไทยของเราให้สามารถบริหารจัดการระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีได้จากศูนย์กลาง ช่วยปกป้องสภาวะแวดล้อม ไอทีให้ปลอดภัยจากปัญหาจากช่องโหว่ต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกัน ก็สามารถช่วยบริหารจัดการดูแล สินทรัพย์ทางธุรกิจของลูกค้าได้อย่างครบวงจร"
สำหรับซีเอในประเทศไทยนั้น เราให้ความสำคัญกับการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าเป็น อันดับแรก โดยริเริ่มสิ่งต่างๆ ดังนี้
สร้างหน่วยงานธุรกิจ อี-ทรัสต์ (eTrust) และไบรท์สตอร์ (Brightstor) เพื่อนำความรู้และ ความชำนาญทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยและระบบบริหารจัดเก็บข้อมูลไปช่วยแก้ปัญหา ที่ลูกค้าประสบ
มีทีมงานขายและผู้อำนวยการฝ่ายดูแลลูกค้าเฉพาะแต่ละอุตสาหกรรมซึ่งจะมีความเข้าใจเป็นอย่างดีในสิ่งท้าทายทางด้านไอทีที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละอุตสาหกรรม
ลดความเสี่ยงในการลงทุนด้านเทคโนโลยีให้กับลูกค้า โดยการจัดหาโซลูชั่น และกำหนดระยะเวลาการให้บริการที่ยืดหยุ่นตามความต้องการของลูกค้า
"ปีนี้ เราจะมุ่งเน้นไปที่เอ็สเอ็มอี สถาบันการเงิน และภาคอุตสาหกรรมมากขึ้น พร้อมขยาย ศักยภาพความแข็งแกร่งพันธมิตรทางธุรกิจของเราที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าวางใจได้ในยามที่เขามองหาวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับโครงสร้างพื้นฐานไอที เพื่อเพิ่มผลกำไรในท้ายที่สุด" นายดัสติน กล่าว
นายศรีทอง เจริญกรวิจิตร ผู้ซึ่งได้รับบทบาทหน้าที่ใหม่ในการพัฒนาธุรกิจของซีเอในอินโดจีนอันเป็นผลมาจากความสำเร็จในการดำเนินงานและบริหารซีเอประเทศไทย กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสนำกลยุทธ์ที่ทำให้ซีเอประเทศไทยประสบความสำเร็จไปใช้พัฒนาธุรกิจของซีเอในอินโดจีน ในขณะที่การนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ใน เวียดนาม ทำได้ช้ากว่าประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเดียวกัน แต่ความสนใจในการอัพเกรดฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเพิ่มทักษะด้านไอทีกลับสูงกว่า ที่อื่นๆ"
"ในปีที่แล้ว ตัวเลขจีดีพีของเวียดนามโตขึ้นอยู่ในระดับ 7.5 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าจะโตต่อเนื่อง ในอีก 2-3 ปี ข้างหน้า จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับซีเอ และพันธมิตรสำคัญของเราที่จะพัฒนาตลาดซอฟต์แวร์โดยเริ่มบุกตลาดด้วยเทคโนโลยีการบริหารจัดการทรัพยากรไอที หรือ ยูนิเซ็นเตอร์ ไอที รีซอร์ส แมเนจเม้นท์ (Unicenter IT Resource Management) ของซีเอ สำหรับองค์กรขนาดเล็ก และขนาดกลาง เราจะตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยซอฟต์แวร์ด้านบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยภายใต้แบรนด์อีทรัสต์ (eTurst) และซอฟต์แวร์บริหารการจัดเก็บสำรองข้อมูลภายใต้แบรนด์ไบรท์สตอร์ (BrightStor)" นายศรีทอง กล่าวเสริม
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดของโลก นำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ครอบคลุมระบบบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure), ระบบบริหารจัดการ การรักษาความปลอดภัย (Security) และระบบบริหารจัดการการจัดเก็บสำรองข้อมูลและวงจรการทำงาน (Storage and Life Cycle Management) เพื่อการพัฒนาผลการปฏิบัติงาน, ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพของ สภาพแวดล้อมด้านไอทีภายในองค์กร ซีเอก่อตั้งในปี 1976 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com.
c2003 ลิขสิทธ์ของบริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ตั้งอยู่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า,ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 เครื่องหมายการค้า ชื่อการค้า ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโลโก้ต่างๆ ที่อ้างถึงในที่นี้ เป็นของบริษัทเจ้าของเฉพาะราย
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636- 2467 ต่อ 122 โทรสาร 0-2636-2470 อีเมล์ uthch01@ ca.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2711-6891 ต่อ 133 โทรสาร 0-2381-8791 อีเมล์ prinda_n@ penner-madison.com--จบ--
-นท-

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ