แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัว River Heaven คอนโดมิเนียมหรู สร้างเสร็จก่อนขาย

ข่าวทั่วไป Monday May 31, 2004 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
นายอนันต์ อัศวโภคิน ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอาคารชุด River Heaven ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จก่อนขาย ตั้งอยู่ทำเลถนนเจริญกรุงติดแม่น้ำเจ้าพระยา บนเนื้อที่ 6 ไร่ ประกอบด้วย 2 อาคาร คือ อาคารด้านหน้าติดถนนเจริญกรุงสูง 12 ชั้น แบ่งออกเป็น 2 Wing แต่ละ Wing มีชื่อว่า Allamanda และ Bird of Paradise ส่วนอีกอาคารหนึ่งติดแม่น้ำเจ้าพระยาสูง 27 ชั้น แบ่งออกเป็น 2 Wingเช่นกัน ประกอบด้วย Carnation และ Daisy มีพื้นที่ใช้สอยทั้ง 2 อาคารรวมกันทั้งสิ้น 41,000 ตารางเมตรและมีจำนวนห้องชุดรวม 521 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท
" การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมให้เสร็จสมบูรณ์ได้ 100 % ก่อนขายนั้น แตกต่างกับการขายก่อนสร้าง หรือที่เรียกว่า ขายกระดาษโดยสิ้นเชิง เพราะของจริงที่เสร็จ 100 % นั้นลูกค้าจะเห็นวิวจริงในแต่ละห้องซึ่งมีมุมมองแตกต่างกัน ราคาก็จะไม่เท่ากัน วัสดุที่ใช้และสาธารณูปโภคก็สัมผัสได้ อีกทั้งยังช่วยให้ผู้บริโภคมีความสบายใจว่าจะมีสังคมเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ในการพัฒนาภายใต้แนวคิดนี้ บริษัทฯ ต้องมีการวางแผนงานที่ดี มีระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพและมีข้อมูลทางด้านการตลาดพร้อมที่สุด เพื่อให้สิ่งที่ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด "
ลักษณะคอนโดมิเนียม River Heaven ทั้ง 2 อาคารเป็นรูปแบบ Neo Classic Style ที่เน้นความเรียบหรู ออกแบบให้แต่ละห้องพักอาศัยมีมุมมองภายนอกที่แตกต่างกัน และสามารถเปิดชมวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทั้ง 2 อาคาร พื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วย สระว่ายน้ำแยกแต่ละอาคาร ซาวน่า ห้องฟิตเนสและห้องออกกำลังกาย, สวนสาธารณะขนาดใหญ่ (Panoramic Garden) บนชั้นที่ 21 ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม มองเห็นโค้งน้ำเจ้าพระยา ชมวิวของกรุงเทพฯ พร้อมสวนริมแม่น้ำ (River View Garden) บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ประกอบด้วย สวนสุขภาพ ลู่วิ่ง สนามเด็กเล่น สนามบาสเก็ตบอล สนามเทนนิส
โดยในช่วงแรก บริษัทฯ จะเปิดขายห้องชุดในอาคารที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาก่อน มีจำนวน 447 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 44 - 333 ตารางเมตร ขนาด 1 - 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท โดยในช่วงที่ผ่านมาได้เปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างและมีลูกค้าแวะชมประมาณ 150 - 200 รายต่อสัปดาห์ ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่าภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ จะมียอดจองประมาณ 60% จากจำนวนห้องชุดทั้งหมดที่เปิดขายในช่วงแรกและคงจะใช้เวลาไม่นานในการปิดการขายได้ทั้งหมด
ข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียม River Heaven
เจ้าของโครงการ กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิเรียกร้องแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ - 2
โดยมีผู้ถือหุ้นคือ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) และ
Government of Singapore Investment Corporation (GIC)
ในสัดส่วนถือหุ้นประมาณ 50:50 ทุนจดทะเบียน 5,000 ล้านบาท
ชำระแล้ว 3,380 ล้านบาท ได้ซื้ออาคารมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2545
ใช้เวลาในการก่อสร้างจนแล้วเสร็จประมาณ 1ปีครึ่ง
บริหารโครงการโดย บริษัท เอเชีย แอสเซท แอสไวเซอร์รี่ จำกัด
บริหารการขายโดย บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายประขาสัมพันธ์ สำนักงานใหญ่
โทร. 02-2378900 - 3 ต่อ 649--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ