เบ็ทแฟร์ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย

ข่าวทั่วไป Monday May 31, 2004 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ทีคิวพีอาร์ ไทยแลนด์
เบ็ทแฟร์ ผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนเงินวางเดิมพัน ประกาศแต่งตั้ง มร. ทิม เลวีน เป็น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบ็ทแฟร์ เอเชีย ซึ่งกำลังขยายธุรกิจต่างประเทศอย่างต่อเนื่องโดยเน้นรุกในตลาดใหม่ ๆ รวมทั้งประเทศไทย
มร. เลวีน เข้าร่วมงานกับ เบ็ทแฟร์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2544 ซึ่งเป็นผลจากการควบรวมธุรกิจกับ Flutter.com ที่ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง เขาเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในโปรแกรมหาเงินลงทุนเพิ่มเติมในปี 2543 มร. ทิม ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการพาณิชย์ที่เบ็ทแฟร์ และ ก่อนหน้านี้ที่ Flutter.com ได้มีหน้าที่รับผิดชอบเป็นแกนนำในการพัฒนาตลาดหลักในระดับนานาชาติ
ในช่วง 12 เดือนนับตั้งแต่การเข้าดำรงตำแหน่งนี้ มร. ทิม จะทุ่มเทความสามารถซึ่งเน้นในด้านการพัฒนาความสัมพันธ์กับตัวแทนจากภาครัฐและกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย และ จีน
มร. เลวีน กล่าวว่า “เราตระหนักดีว่าการพัฒนาของความสัมพันธ์กับตัวแทนหลักๆ รวมถึงการขยายผลิตภัณฑ์ของเราสู่ภูมิภาคเอเชียเป็นแผนงานพัฒนาที่มุ่งผลในระยะยาว”
“เราเชื่อว่าภูมิภาคเอเชียเป็นตลาดที่นำเสนอโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับ เบ็ทแฟร์ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในด้านการเสี่ยงโชคกับเกมกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาฟุตบอล แทนที่จะเน้นไปทางด้านการแข่งม้า”
“การเคลื่อนไหวของเราในภูมิภาคนี้กำลังดำเนินไปในขณะเดียวกันกับที่รัฐบาลทั้งหลายกำลังมองหาคำตอบที่เป็นรูปธรรมเพื่อรับมือกับเจ้ามือเดิมพันที่มีความเสี่ยงสูงและผิดกฎหมายที่เติบโตและขยายตัวโดยขาดการควบคุม เราเชื่อว่าโครงสร้างธุรกิจของเบ็ทแฟร์จะเป็นการนำเสนอทางออกและโอกาสให้แก่รัฐบาลและผู้ทำธุรกิจที่ถือลิขสิทธิ์รายอื่นๆในภูมิภาคนี้”
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
1. เบ็ทแฟร์ (www.betfair.com) คือระบบการวางเดิมพันแบบระหว่างบุคคลต่อบุคคลรายแรก เป็นระบบที่นักเสี่ยงโชคสามารถวางเงินเดิมพันในจำนวนที่กำหนดโดยนักเสี่ยงโชคทั้งหลาย แทนที่จะถูกกำหนดโดยเจ้ามือ ซึ่งจากผลการศึกษาอิสระรายหนึ่งเปิดเผยว่าโอกาสของความเป็นต่อในการเสี่ยงโชคของเบ็ทแฟร์ดีกว่าถึง 20% ของราคาเริ่มต้นที่กำหนดโดยเจ้ามืออื่นๆ
2. เบ็ทแฟร์ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2543 และปัจจุบันกลายเป็นบริษัทการวางเดิมพันทางอินเตอร์เนตอันดับหนึ่งใน สหราชอาณาจักร ในช่วงสูงสุดโดยการอิงข้อมูลกับตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค ระบบของเบ็ทแฟร์ สามารถจับคู่การวางเดิมพันในอัตรา 12,000 ครั้งต่อนาที
3. ในเดือน ธันวาคม ปี 2544 เบ็ทแฟร์เข้าถือครองธุรกิจของบริษัทคู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดคือ Flutter.com
4. ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทได้แก่ — อดีตนักเสี่ยงโชคมืออาชีพ แอนดรูย์ แบลค และ อดีตรองประธานบริษัท เจพีมอร์แกน เอ็ดเวิร์ด วเรย์ — ซึ่งได้รับการลงคะแนนในฐานะ Ernest & Young Emerging Entrepreneur of the Year 2002 ในเดือน เมษายน ปี 2546 เบ็ทแฟร์ ชนะรางวัลพระราชทานสำหรับองค์กรประเภทนวัตกรรมใหม่
5. ในปี 2545-2546 เบ็ทแฟร์เป็นผู้สนับสนุนเสื้อเชิ้ตให้แก่ ทีมฟุลตัน เอฟซี ในพรีเมียชิพ และ นำเสนอตลาดฟุตบอลในประเทศ ออกสู่ 34 ประเทศทั่วโลก
6. ผู้ลงทุนทางกลยุทธในเบ็ทแฟร์รวมทั้ง เบนช์มาร์ค แคปปิตอล - ยูบีเอส แคปปิตอล - เจพีมอร์แกน เชส
7. เบ็ทแฟร์ มีลูกค้าจดทะเบียนกว่า 250,000 คนใน 85 ประเทศ และมีเว็บไซด์หลากหลายถึง 10 ภาษา โดยเสนอบริการนายหน้าและลูกค้าสัมพันธ์ทางโทรศัพท์ในภาษาจีนกลาง และ กวางตุ้ง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ: เบ็ทแฟร์ ทิม เลวีน
บริษัท ทีคิวพีอาร์ ไทยแลนด์ โทรศัพท์ +852 9754 7196
กุลธวัช ศิริจางคพัฒนา / โทมัส แวน บลาร์คัม tim.levene@betfair.com
โทรศัพท์ 02 260-5820
ฮิว แทกการ์ท
โทรสาร 02 260-5847/8 โทรศัพท์ +44 (0) 20 8834 8234
อีเมลล์ tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
-นท-

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ