ดีแทคจับมืออาร์.เอส. โปรโมชั่นจัด “คอนเสิร์ตสายข้อมือสายใยสายใจไทย” ร่วมโปรโมตสายข้อมือการกุศล

ข่าวทั่วไป Wednesday June 8, 2005 08:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ดีแทค
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ร่วมมือกับ บมจ. อาร์.เอส. โปรโมชั่น จัดคอนเสิร์ตการกุศล สายข้อมือ สายใย สายใจไทย เพื่อหารายได้เข้ามูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2548 ที่ลานหน้าห้างโตคิว มาบุญครอง ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ลูกค้าที่มีสายข้อมือเข้าชมฟรี ผู้ที่สนใจสามารถร่วมการกุศลซื้อสายข้อมือได้ที่หน้างาน พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายรุ่นแรกขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในเดือนกรกฎาคมนี้
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ตั้งแต่เราได้เริ่มจำหน่ายสายข้อมือการกุศลเพื่อสายใจไทยมาตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากพันธมิตรที่รับไปวางจำหน่าย และประชาชนทั่วไปที่ติดต่อสอบถามเข้ามา เดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ดีแทคจะสามารถนำรายได้จากการจำหน่ายสายข้อมือ 100,000 เส้นแรกขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และยังได้ร่วมมือกับอาร์.เอส. โปรโมชั่นจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยเผยแพร่ให้กับประชาชนรับรู้มากยิ่งขึ้น สำหรับท่านที่ได้ซื้อสายข้อมือไปแล้วสามารถใส่มาแสดงที่หน้างานและเข้าชมคอนเสิร์ตได้ฟรี การร่วมมือโปรโมตของศิลปินอาร์.เอส.ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างกระแสความนิยมขึ้นมาอีกครั้งและทำให้ยอดบริจาคให้แก่มูลนิธิมากยิ่งขึ้นต่อไป
นายยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. อาร์.เอส. โปรโมชั่น กล่าวว่า งานนี้บริษัท อาร์.เอส.มีความภาคภูมิใจและพร้อมที่จะให้ความสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตการกุศลอย่างเต็มที่ ซึ่งทางอาร์.เอสฯ มีนโยบายในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ศิลปินระดับแนวหน้าของเราร่วมงานเพื่อเป็นกำลังสำคัญในการเชิญชวนเยาวชนและประชาชนทั่วไปให้ร่วมมือกันซื้อสายข้อมือเพื่อนำรายได้เข้ามูลนิธิสายใจไทยฯ โดยศิลปินที่จะมาขึ้นเวทีในครั้งนี้ประกอบด้วย เจมส์ —เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ , ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , ตอง- ภัครมัย โปตระนันทน์ และ เม-จิระนันท์ กิจประสาน เราอยากจะขอเชิญชวนทุกท่านที่มีสายข้อมืออยู่แล้วเข้ามาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณที่ท่านได้ทำกุศลร่วมกัน และสำหรับท่านที่ยังไม่มีสายข้อมือสามารถหาซื้อได้ที่หน้างานด้วย
สายข้อมือ สายใย สายใจไทย ผลิตขึ้นเพื่อนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายมอบแก่มูลนิธิฯ โดยผลิตขึ้น 2 สีคือสีแดง และสีน้ำเงิน เป็นสายข้อมือชนิดแรกของไทยที่มีตัวอักษรภาษาไทยสลักไว้เป็นคำว่า “สายใจไทย” จำหน่ายในราคาเส้นละ 99 บาทที่ร้านดีแทคช็อป สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ร้าน 7-Eleven เจมาร์ท บลิสเทล ทีจีโฟน โรงภาพยนตร์เอสเอฟเอ็กซ์ และเอสเอฟซีเนม่าซิตี้
กำหนดการ
สายข้อมือ สายใย สายใจไทย
DTAC Live Concert
วันที่ 25 มิถุนายน 2548 เวลา 16.00 — 18.00 น.
ลานโตคิว มาบุญครอง
16.00 น. Voice Over นำเข้างาน
16.05 น. พิธีกร กล่าวถึงความเป็นมาของ สายข้อมือ สายใย สายใจไทย
และนำเข้าสู่การแสดงเปิดงาน
16.10 น. - การแสดงเปิดงาน Opening Show โดยทีมแดนเซอร์จากอาร์.เอส. โปรโมชั่น
- พิธีกรเรียนเชิญประธานกล่าวเปิดงาน
- พิธีกรเชิญ
1. คุณวิชัย เบญจรงคกุล
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมฯ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
2. คุณยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. อาร์.เอส. โปรโมชั่น
3. คุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล ประธานบริหาร บ. ยูไนเต็ด ดิสทริบิวชั่จน บิซซิเนส
4. ศิลปินจากอาร์.เอส.
ขึ้นบนเวที
16.25 น. ประธานในพิธี ท่านผู้หญิงพึงใจ สินธวานนท์ ผู้แทนมูลนิธิสายใจไทย
กล่าวเปิดงาน (รอยืนยัน)
16.35 น. - พิธีกรเรียนเชิญท่านผู้หญิงพึงใจ สินธวานนท์ คุณวิชัย เบญจรงคกุล
และ คุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล มอบช่อดอกไม้ให้แก่ อาร์.เอส.
โดยคุณยรรยง อัครจินดานนท์และศิลปิน
- ถ่ายรูปหมู่
16.40 — 18.00 น. ชมการแสดงคอนเสิร์ต โดยศิลปินอาร์.เอส. เจมส์ เรืองศักดิ์, เมย์, ตอง ภัครมัย,
ฟิล์ม รัฐภูมิ
ศิลปินร่วมร้องเพลงฟ้าเดียวกัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ