แคมเปญใหญ่ "ฟอร์ด บิ๊กบลู" ลองขับฟอร์ดทุกรุ่น ลุ้นรับเงินสดกว่า 1 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday June 1, 2004 08:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่ "ฟอร์ด บิ๊กบลู" กระตุ้นการขาย และสนับสนุนผู้จำหน่ายฟอร์ด โดยมอบข้อเสนอพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับลูกค้าชาวไทย เพียงทดลองขับฟอร์ดรุ่นใดก็ได้ รับสิทธิลุ้นรับรางวัลเงินสดรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2547
นายอดิศักดิ์ หวังพงษ์สวัสดิ์ รองประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "แคมเปญ "ฟอร์ด บิ๊กบลู" นับเป็นแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฟอร์ด ประเทศไทยจัดขึ้น ที่จะช่วยสร้างความสนุกสนานตื่นเต้นให้กับลูกค้าของเราเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ร่วมกับผู้จำหน่าย ฟอร์ดทั่วประเทศ ในการจัดแคมเปญที่จะดึงดูดให้ลูกค้าแวะมาที่โชว์รูม และได้สัมผัสกับความเป็นฟอร์ด ทั้งยานยนต์คุณภาพหลากประเภทหลายรุ่นที่จะสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ รวมถึงการยกมาตรฐานการให้บริการระดับโลกเช่นเดียวกับที่ลูกค้าฟอร์ดอีกกว่า 16 ล้านคนทั่วโลกได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แคมเปญดังกล่าวจะเป็นการสมนาคุณลูกค้าของฟอร์ด และผู้ที่สนใจ ให้มีโอกาสในการเป็นเจ้าของรถ ฟอร์ดได้ง่ายขึ้นแล้วยังมีสิทธิลุ้นรับโชค รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท"
แคมเปญ "ฟอร์ด บิ๊กบลู" ซึ่งมีบลูยีนส์เป็นสัญลักษณ์ โดยสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำองค์กรของฟอร์ด สะท้อนถึงความเป็นที่นิยม ตอบสนองได้ทุกความต้องการ ความอเนกประสงค์ คุณภาพ และความแข็งแกร่งทนทาน ตามมาตรฐานอเมริกันพันธุ์แท้ ที่ฟอร์ดได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกมากว่า 100 ปี
ข้อเสนอพิเศษ ในงาน "ฟอร์ด บิ๊กบลู" อาทิ ดอกเบี้ย 0% หรือ ดาวน์ต่ำเพียง 10% ลูกค้าที่สนใจสามารถแวะไปทดลองขับรถยนต์ฟอร์ดรุ่นที่ต้องการที่โชว์รูมฟอร์ดทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมรับของที่ระลึกจากฟอร์ด และพิเศษเฉพาะสมาชิกครอบครัวฟอร์ด เพียงนำบัตรเชิญมาแสดง รับฟรีทันทีแจ็คเกตยีนส์ สุดเท่
ลูกค้าที่ทดลองขับและจองซื้อรถฟอร์ดจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับ
รางวัลรายสัปดาห์ รางวัลละ 50,000 บาท
รางวัลใหญ่รวมมูลค่า 1 ล้านบาท - รางวัลละ 500,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
"ฟอร์ดเชื่อว่า แคมเปญ " ฟอร์ด บิ๊กบลู" จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และสามารถดึงดูดผู้ที่สนใจให้เข้ามาที่โชว์รูมฟอร์ดได้มากขึ้น ข้อเสนอพิเศษนี้ จะทำให้ผู้ที่สนใจรถฟอร์ด สามารถเป็นเจ้าของยานยนต์คุณภาพ พร้อมรับบริการได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานโลก Brand@Retail' ซึ่งกำลังจะขยายครอบคลุมทั่วประเทศ และถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ ฟอร์ด ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา"
ข้อมูล ฟอร์ด บิ๊ก บลู แคมเปญ
ระยะเวลา : 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2547
สถานที่ : โชว์รูมฟอร์ด 71 แห่งทั่วประเทศ
รางวัล : - รางวัลรายสัปดาห์ รางวัลละ 50,000 บาท จับรางวัลทุกสัปดาห์
- รางวัลใหญ่ 2 รางวัลๆ ละ 500,000 บาท มูลค่ารวม 1 ล้านบาท
จับรางวัลวันที่ 11 สิงหาคม 2547
เงื่อนไข : - ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการจะต้องเป็นผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป และ
ต้องแสดงใบขับขี่รถยนต์ก่อนการทดลองขับ
- ผู้ทดลองขับมีสิทธิ์ทดลองขับ 1 ครั้งในรถแต่ละรุ่นเท่านั้น และ
จะได้รับคูปอง1 ใบ โดยถือเป็น 1 ชิ้นส่วนในการชิงโชค
- คูปองชิงโชคที่สมบูรณ์ต้องมีตราประทับจากผู้จำหน่ายฟอร์ดเท่านั้น
ข้อเสนอพิเศษ : ดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน หรือ ดาวน์ 10 %
ประกาศผลผู้โชคดี : 27 สิงหาคม 2547
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรฟรี 1-800-293-333
www.ford.co.th--จบ--
-นท-

แท็ก ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ