กองการท่องเที่ยวจัดอบรมผู้ประกอบการทางเรือเพื่อการท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 1, 2004 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--กทม.
กองการท่องเที่ยว จัดโครงการพัฒนาการบริการด้านการท่องเที่ยวให้แก่ผู้ประกอบการทางเรือ 2 รุ่น รวม 300 คน ระหว่างวันที่ 1-4 มิ.ย. และวันที่ 15-18 มิ.ย.47
นายสุพจน์ จิราพันธุ์ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยว สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กองการท่องเที่ยวได้จัด โครงการพัฒนาการบริการด้านการท่องเที่ยวให้แก่ผู้ประกอบการทางเรือ ซึ่งประกอบไปด้วยนายท้ายเรือ เจ้าหน้าที่ประจำเรือ และพนักงานที่ให้บริการบนเรือ เพื่อให้ความรู้และทักษะแก่ผู้ที่ต้องทำงานบริการทางเรือ รวมทั้งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ด้านการ ท่องเที่ยวให้กับกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะการเสริมสร้างทักษะด้านความปลอดภัย
การจัดกิจกรรมดังกล่าวจะจัดอบรมผู้ประกอบการทางเรือจำนวน 2 รุ่น ๆ ละ 150 คน รวม 300 คน โดยจัดอบรมรุ่นละ 4 วัน คือ รุ่นที่ 1 จัดระหว่างวันที่ 1-4 มิ.ย.47 และรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 15-18 มิ.ย.47 หลักสูตรที่อบรมได้แก่ มาตรการเพื่อความปลอดภัยในการเดินทางทางน้ำและความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมายการเดินเรือ, การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และแหล่งท่องเที่ยว ทางน้ำ เป็นต้น
ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยว กล่าวต่อไปว่า กองการท่องเที่ยวเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ทำงานบริการทางเรือ ได้รับการอบรม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยสามารถสมัครได้ที่กองการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร เชิงสะพานพระปิ่นเกล้า หรือโทรศัพท์ สอบถามได้ที่ 0 2225 7612-4--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ