กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวกีฬา Tuesday June 1, 2004 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สีสันคอบอลยูโร
ถึงไม่ได้ไปเชียร์บอลเกาะขอบสนาม ก็เชียร์บอลอย่างสะใจได้ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ร่วมสร้างสีสันและบรรยากาศการแข่งขัน “ฟุตบอลยูโรคัพ 2004” ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 4 กรกฎาคม 2547 กับทีวีจอยักษ์ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดการแข่งขันฟุตบอล แม้แต่นัดเดียว
ที่พาสเทล เล้าจน์ เมื่อสั่งเบียร์สิงห์ 2 แก้ว รับอีก 1 แก้วฟรีทันที พร้อมขนมขบเคี้ยวระหว่างการแข่งขัน และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดของการแข่งขันได้ที่สกอร์บอร์ด บริเวณล็อบบี้ และที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า พบกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากสไตล์ ที่มีให้เลือกกว่า 80 รายการความอร่อย หรือจะเป็นอาหารจีนเลิศรสที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน พิเศษสุดเมื่อสั่ง โค้ก แฟนต้า หรือ สไปร์ท ตั้งแต่ 3 แก้วขึ้นไปรับฟรีทันทีแก้วที่ระลึกฟุตบอลยูโรสุดเก๋ งานนี้.....ส่งตรงถึงมือคุณแน่นอน ไม่ว่าจะสั่งเครื่องดื่มที่พาสเทล เล้าจน์, ชีสเทร่า หรือ ลก หว่า ฮิน
เปิดประตูสู่แดนสยาม
แต่งแต้มสีสันบรรยากาศการพักผ่อนให้กับตัวเอง ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอมอบแพ็คเกจความสุขให้กับคนไทยทุกท่านด้วย “Thai New Year Package” ในราคาแบบสบายกระเป๋า เพียง 2,547 บาทถ้วน ราคาเดียวทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
- ห้องพักสุพีเรียร์ ทั้งแบบเดี่ยว หรือแบบคู่ 1 คืน
- บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท สำหรับใช้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ
- ส่วนลด 20 % สำหรับใช้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ
- ฟรี บัตรผ่านประตูเข้าสถานบันเทิง คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ จากุชชี่ ซาวน่า และสระว่ายน้ำ ฟรี
- เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี พักฟรี
- เช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 18.00 น.
สิทธิพิเศษนี้เฉพาะคนไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2547 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร.0-2255-6888 หรือ E-mail:hotel@novotelbkk.com
สะดุดตา โดนใจ “หนุ่ม-สาวซีเอ็มสแควร์ 2004”
หนุ่มเอ๋ย สาวเอ๋ย โปรดฟังทางนี้ก่อน ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ เปิดเวทีให้หนุ่มๆสาวๆ ยุคใหม่ ไฟแรง อายุ 18 — 25 ปี ชายสูง 175 เซนติเมตรขึ้นไป หญิงสูง 165 เซนติเมตรขึ้นไป หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีบุคลิกภาพดี มีความมั่นใจสูง กล้า แสดงออก และมากด้วยไหวพริบ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญสมัครเข้าร่วมประกวด “หนุ่ม-สาวซีเอ็มสแควร์ 2004” เพื่อชิงตำแหน่ง “มิสเตอร์ซีเอ็มสแควร์” และ “มิสซีเอ็มสแควร์” พร้อมของรางวัลและเงินสดมูลค่ากว่าล้านบาท สนใจสามารถสมัครและขอรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2547นี้
สายสุนีย์...บนทาง...สายบรอดเวย์
เพลงบรอดเวย์ บทประกอบละครเวทีอันเลื่องชื่อของประเทศอังกฤษ ที่หาฟังได้ยากในปัจจุบัน แต่วันนี้คุณไม่ต้องไปไกลถึงอังกฤษ สายสุนีย์ สุขกฤต พร้อมแล้วที่จะขับกล่อมบทเพลงจากละครเวทีดัง ที่พาสเทล ล็อบบี้เล้าจน์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ทุกค่ำคืนเธอจะพาคุณย้อนกลับไปสู่ถนนสายบรอดเวย์อันคราคร่ำไปด้วยความสุนทรีย์ ละครเรื่องไหนหรือเพลงบทใดที่คุณเคยประทับใจ เช่นเพลง Cats, Evita, Phantom of the Opera, Miss Saigon, My Fair Lady, Think of Me สายสุนีย์จะเรียกความทรงจำของคุณกลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าคุณจะคุ้นเคยกับบทเพลงแนวไหน เราขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนบรรยากาศการฟังเพลงกัน รับรองว่าคุณจะต้องหลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน พบกับเธอได้ทุกคืน วันจันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป สำรองที่นั่งที่โทร. 02-255-6888
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ