คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ปลุกตลาดกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ เปิดตัวแคมเปญ "โชคสวย 2 ชั้นใกล้แค่เอื้อม"

ข่าวทั่วไป Thursday June 3, 2004 09:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ปลุกตลาดกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ เปิดตัวแคมเปญ "โชคสวย 2 ชั้นใกล้แค่เอื้อม" มอบโชคให้กับลูกค้าทั่วไทย ไม่ว่าใครก็สวยได้
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษเช็ดหน้าชั้นนำของไทยได้จัดรายการส่งเสริมการขาย "โชคสวย 2 ชั้นใกล้แค่เอื้อม จากกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์" ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม พ.ศ. 2547 เพื่อให้ผู้บริโภคที่ซื้อกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์แบบกล่อง ทุกรุ่น ทุกขนาด ได้มีโอกาสร่วมสนุก ลุ้นรับโชคสวยอย่าง สปาแพคเกจ เครื่องเพชรครบชุด และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายกว่า 26,000 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัล ทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท
โดยรายละเอียดของของรางวัลโครงการ "โชคสวย 2 ชั้นใกล้แค่เอื้อม" ประกอบด้วย โชคชั้นที่ 1 "ลุ้นสวยทันที" เพียงซื้อกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ แพ็ค 3 และ แพ็ค 6 ก็สามารถลุ้นรับโชคสวยทันทีจากคูปองด้านในแพ็ค โดยมีรางวัลใหญ่ คือ สปาแพ็กเกจจากสรีรารมย์ทรอปิคัลสปา มูลค่า 4,500 บาท จำนวนถึง 20 รางวัล นอกจากนี้ยังมีรางวัลที่ 2 ได้แก่ ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ ซีรัม จาก เดอะ บอดี้ ช็อป สำหรับบำรุงผิวหน้าให้สวยสดใส มูลค่า 1,150 บาท จำนวน 100 รางวัล และรางวัลอื่นๆ ได้แก่ สเปรย์น้ำแร่เอเวียงและซองผ้าไหมจากคลีเน็กซ์ จำนวน 1,500 และ 25,000 รางวัลตามลำดับ
โชคชั้นที่ 2 ผู้บริโภคสามารถส่งฝากล่อง กระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ แบบกล่อง ทุกรุ่น ทุกขนาดเข้ามาร่วมชิงโชคเครื่องเพชร จากร้าน De Preco รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 เครื่องเพชรครบชุด มูลค่า 264,200 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 ได้แก่ สร้อยข้อมือเพชรสวยหรู มูลค่า 57,500 บาท จำนวน 5 รางวัล และรางวัลที่ 3 จี้เพชรพร้อมสร้อยสวยอินเทรนด์ มูลค่า 13,080 บาท จำนวน 5 รางวัล
กติกา ลุ้นรับโชคชั้นที่ 1 สวยได้ทันทีจากคูปองด้านในแพ็ค เพียงซื้อกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ ขนาดแพ็ค 3 กล่อง หรือ 6 กล่อง และร่วมลุ้นโชคชั้นที่ 2 โดยส่งฝากล่องกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ รุ่นใดหรือขนาดใดก็ได้ พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่ แล้วส่งมาที่ ตู้ปณจ. 28 จรเข้บัว กรุงเทพฯ 10230 เพื่อชิงโชคเครื่องเพชร ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2547
มร. ทิมโมที เบดี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "คลีเน็กซ์เป็นแบรนด์ที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทย โดยมีนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการในการใช้งานสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนคุณภาพของกระดาษที่นุ่มน่าสัมผัส ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% จนทำให้สามารถครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย คิดเป็น 54% จากมูลค่าตลาดรวม 470 ล้านบาทในปี 2546
"โครงการ "โชคสวย 2 ชั้นใกล้แค่เอื้อม" เป็นกิจกรรมหนึ่งที่บริษัทฯ ภูมิใจจัดทำขึ้นเพื่อแสดง ความขอบคุณจากใจของเราสู่ลูกค้าคลีเน็กซ์ทั่วประเทศ" มร. เบดี้กล่าว และเสริมว่า "บริษัทฯ ยังได้ตัดสินใจเลือกคุณท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการมอบความสุข ที่มาพร้อมกับความงามและสุขภาพที่ดีให้กับลูกค้ากระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ของเรา"
ทั้งนี้ การจับฉลากและประกาศผลรางวัลกิจกรรม "โชคสวย 2 ชั้นใกล้แค่เอื้อม" จะมีขึ้น ในวันที่ 7 กันยายน 2547 ณ โรงแรมบางกอก กอล์ฟ สปา รีสอร์ท และจะประกาศผลทางหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก ฉบับวันที่ 16 กันยายน 2547
เกี่ยวกับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายของ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมด้านสุขภาพ สุขอนามัย และคุณภาพชีวิตที่ดี โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของประชาชนกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ภายใต้เครื่องหมายการค้าที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อาทิ Kleenex, Huggies, Scott และ Kotex คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตสินค้าชั้นนำที่ครองอันดับ 1 หรือ 2 ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทย บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย มีโรงงานเพื่อการผลิตอยู่ในจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสมุทรปราการ
ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้สร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องกว่า 132 ปี
สามารถค้นหาได้ที่ www.kimberly-clark.com
ข่าวประชาสัมพันธ์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ภาภัทร อัศวเรขา หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์: u_papat@th.bm.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ