โอกาสง่าย ๆ ที่ไม่ควรพลาด เยี่ยมชมเว็บไซด์สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส มีสิทธิ์ได้ไปนิวยอร์กฟรี!

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 3, 2004 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส
สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส มอบโอกาสง่าย ๆ สำหรับ 2 คู่ผู้โชคดีที่จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับสิงคโปร์-นิวยอร์ก ชั้นธุรกิจ (Raffles Class) 2 ที่นั่ง และชั้นนักท่องเที่ยวพิเศษ (Executive Economy) 2 ที่นั่ง อีกทั้งได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์เที่ยวบินซึ่งทำลายสถิติบินตรงด้วยระยะทางที่ ไกลที่สุด เพียงคุณเยี่ยมชมเว็บไซด์ www.nonstop2newyork.com หรือwww.nonstop2singapore.com คลิกที่ "More Time to Spare" พร้อมพิมพ์คำบรรยายสั้น ๆ เกี่ยวกับสถานที่ที่คุณอยากไปหรือกิจกรรมที่คุณอยากทำเมื่อมีเวลาว่างในสิงคโปร์หรือนิวยอร์ก 4 ชั่วโมง เป็นภาษาอังกฤษและส่งเข้าประกวด การประกวดจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 12 กรกฎาคม 2547 ผลการตัดสินจะประกาศทางเว็บไซด์ และผู้ชนะจะได้รับการติดต่อกลับทางอีเมล์
ภายในเว็บไซด์ประกอบด้วยคู่มือท่องเที่ยวและแนะนำสถานที่ต่าง ๆ ที่น่าสนใจในสิงคโปร์และนิว -ยอร์ก พร้อมกันนี้ยังได้แสดงให้เห็นภาพจำลองการตกแต่งภายในของเครื่องบินรุ่น A340-500 ด้วย ระบบมัลติมีเดีย มีการแสดงตารางบิน อัตราค่าโดยสารของเที่ยวบินนี้จากแต่ละเมืองอีกด้วย
เที่ยวบินปฐมฤกษ์ A340-500 ที่บินจากสิงคโปร์-นิวยอร์ก จะเปิดให้บริการในวันที่ 28 มิถุนายน ศกนี้ และจัดว่าเป็นเที่ยวบินที่บินตรงด้วยระยะทางที่ไกลที่สุด ทำลายสถิติเส้นทางบินสิงคโปร์-ลอสแอง-เจลิสที่ได้เคยทำไว้ เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ศกนี้
เที่ยวบิน A340-500 เป็นเที่ยวบินที่ออกแบบสำหรับนักธุรกิจ โดยเน้นให้ความสะดวกสบายอย่างเลิศหรู สำหรับผู้โดยสารประกอบด้วย 181 ที่นั่ง แบ่งเป็นที่นั่งชั้นธุรกิจ (Raffles Class) 64 ที่นั่ง และ ชั้นนักท่องเที่ยวพิเศษ (Executive Economy Class) 117 ที่นั่ง
ผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ 3 เว็บไซด์ดังนี้
www.nonstop2newyork.com
www.nonstop2singpaore.com หรือ
www.singaporeair.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บริษัท สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส จำกัด
สุทธิรัตน์ กิตยานนท์
โทร: 02-632-7292-9 9 ต่อ 102
แฟ็กซ์: 02-236-5304
เว็บไซด์:
www.singaporeair.com
www.nonstop2newyork.com
www.nonstop2singapore.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ