สตีฟ ชาง ซีอีโอ ของเทรนด์ ไมโคร ได้รับรางวัล "Innovator of the Year" ปี 2004 จาก Asia Business Leader Awards

ข่าวทั่วไป Thursday June 3, 2004 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
สตีฟ ชาง ซีอีโอ ของเทรนด์ ไมโคร ได้รับรางวัล "Innovator of the Year" ปี 2004 จาก Asia Business Leader Awardsด้านความคิดสร้างสรรค์ทางธุรกิจ และแนวคิดใหม่ในด้านขบวนการ, โมเดล และกลยุทธ์ทางธุรกิจ
บริษัทเทรนด์ ไมโคร อิงค์(TSE: 4704, NASDAQ: TMIC) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต ได้ประกาศว่า สตีฟ ชาง ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารหรือซีอีโอของเทรนด์ ไมโครได้รับเกียรติได้รับรางวัล "Innovator of the year" จาก 2004 Asia Business Leader Awards (ABLA) โดย ABLA จะมองหาผู้นำทางด้านธุรกิจที่มีความโดดเด่นที่ประสบความสำเร็จในการจัดการองค์กรในแถบเอเชีย ซึ่งการมอบรางวัลในครั้งนี้ ได้จัดขึ้น ณ ประเทศจีน
ABLA กำเนิดขึ้นในปี 2545 เพื่อจัดระดับสูงสุดขององค์กรในเอเชีย ที่จะได้รับเกียรติและรางวัลในการเป็นผู้นำธุรกิจที่โดดเด่น โดยประสบความสำเร็จอย่างมากในการที่นำพาองค์กรผ่านการเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจ โดยรางวัลแบ่งเป็น 5 ประเภท คือ Asia Business Leader of the Year, Innovator of the Year, Corporate Citizen of the Year, CEO of the Year และ Chinese CEO of the Year ซึ่งผู้ชนะนั้นมาจากการตัดสินจากผลการสำรวจของผู้บริหารระดับสูง
รางวัล "Innovator the year" ของสตีฟ ชาง มาจากความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และแนวคิดใหม่ด้านกลยุทธ์, โมเดลทางธุรกิจ และขบวนการทางธุรกิจ โดยเป็นที่รู้จักในด้านความเป็นผู้นำและการสร้างสรรค์นวตกรรม ชางเป็นผู้นำในการบุกเบิกเทคโนโลยีใหม่และกลยุทธ์ใหม่ที่ทำให้เทรนด์ ไมโครอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัยและการป้องกันไวรัส และยังครองตำแหน่งผู้นำธุรกิจอย่างเหนียวแน่น ภายใต้ตลาดที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรง
สตีฟ ชาง ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารหรือซีอีโอของเทรนด์ ไมโคร ได้กล่าวในระหว่างการรับรางวัลว่า "ผมต้องของขอบคุณภรรยา เจนนี่ และเพื่อนร่วมงานทุกๆ คนที่สนับสนุนและเข้าใจถึงการทำงานที่มุ่งแสวงหานวตกรรม เนื่องจากนวตกรรมได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของแก่นแท้ในหลักการทำงานของผม และนวตกรรมสามารถทำให้องค์กรได้ก้าวไปข้างหน้า รวมถึงทำให้องค์กรสามารถดำรงอยู่ได้อย่างต่อเนื่องไปในอนาคต ซึ่งรางวัลนี้นับเป็นก้าวแห่งการเริ่มต้นครั้งใหม่ของทั้งตัวผมเองและเทรนด์ ไมโคร"
เทรนด์ ไมโคร ได้คิดค้นนวตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมการป้องกันไวรัส เช่น ผลิตภัณฑ์การป้องกันไวรัสที่เกตเวย์เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมป้องกันไวรัส การป้องกันเมล์เซิร์ฟเวอร์ และการควบคุมจากส่วนกลาง โดยในปี 2545 บริษัทได้วางจำหน่าย Trend Micro Enterprise Protection Strategy ซึ่งเป็นระบบการจัดการที่สามารถลดการเกิดภาวะไวรัสระบาดได้เพียงหนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมนี้ และ ในปี 2547 บริษัทได้ยกระดับของอุตสาหกรรมนี้อีกครั้ง จากการเปิดตัวของระบบค้นหาและตรวจสอบไวรัสในระดับชั้นของเครือข่ายในชื่อว่า Trend Micro Network VirusWall
Asia Business Leader Awards
รางวัล เอเชีย บิซิเนส ลีดเดอร์ อะวอร์ดส์ ก่อตั้งในปี 2544 โดยเป็นรางวัลสำหรับผู้นำที่ประสบความสำเร็จและสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วของภูมิภาคนี้ รางวัล เอเชีย บิซิเนส ลีดเดอร์ อะวอร์ดส์ จัดขึ้นโดยซีเอ็นบีซี ผู้ให้บริการข่าวสารทางธุรกิจและการเงินระดับแนวหน้าของโลก และทีเอ็นที ซึ่งเป็นบริษัทด้านโซลูชั่นโลจิสติกส์ทางธุรกิจชั้นนำของโลก และร่วมจัดโดย ไชน่า บิซิเนส เน็ตเวิร์ค ผู้ให้บริการข้อมูลและข่าวทางธุรกิจชั้นนำของประเทศจีน
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ เป็นผู้นำการบริการและซอฟต์แวร์ด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการป้องกันรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต มีสำนักงานใหญ่อยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีหน่วยธุรกิจอยู่ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ ไมโครได้จำหน่ายไปยังองค์กรธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่าและผู้ให้บริการ สนใจข้อมูลและชุดทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จากเทรนด์ ไมโครได้ที่ http://www.trendmicro.com
เทรนด์ ไมโคร, the t-ball logo, Control Manager, Gatelock, NeatSuite, PC-cillin, TrendLabs, and VirusWall เป็นเครื่องหมายการค้าและจดทะเบียนการค้าของบริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปเรท สำหรับบริษัทและชื่อผลิตภัณฑ์อื่นอาจเป็นเครื่องหมายการค้าและจดทะเบียนการค้าของบริษัทนั้นๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439- 4600 ต่อ 8300
อีเมล์ srisuput@corepeak.com--จบ--
-นท-

แท็ก ซีอีโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ