บุ๋ม-ปนัดดา นำทีมคนบันเทิงเจาะตู้เซฟหาเงินช่วย ลินดา ค้าธัญเจริญ

ข่าวทั่วไป Thursday June 3, 2004 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
หลังจากเข้ารักษาตัวเนื่องจากอุบัติเหตุล้มลงในห้องน้ำ จนเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้ ไม่สามารถขยับตัวได้ ล่าสุดนักแสดงสาวมากฝีมือ ลินดา ค้าธัญเจริญ มีอาการดีขึ้นจนเป็นที่ น่าพอใจแล้ว แต่เธอยังคงต้องพักรักษาตัวเพื่อทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูทั้งทางร่ายกายและจิตใจต่อไป เจาะเซฟ จันทร์นี้ จึงจัดเป็นนัดพิเศษรวมพลคนบันเทิงมาไขรหัสตู้เซฟเพื่อหาเงินสมทบทุนมอบเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรประจำรายการ เผยว่า
"ครั้งแรกที่ทราบข่าวก็รู้สึกตกใจมาก รวมทั้งคุณแม่บุ๋มเองด้วย เพราะคุณแม่เป็นแฟนละครตั้งแต่สมัยที่คุณลินดาเริ่มเข้าวงการ พอเรารู้ข่าว เราก็รู้สึกว่าเสียดายทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าและ มีความสามารถของวงการบันเทิง บุ๋มติดตามข่าวเสมอ บุ๋มดีใจมากที่เห็นว่าอาการเธอดีขึ้นมาก และกำลังฝึกทำการกายภาพบำบัดเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งคุณลินดามีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงมากในการพักรักษาตัว รายการเจาะเซฟอยากขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะเป็นกำลังใจให้เธอต่อสู้กับโรคร้ายได้สำเร็จ
บุ๋ม และ รายการ เจาะเซฟ จึงขอเป็นกำลังใจให้เธอได้สู้ในการที่เธอจะทำกายภาพบำบัดและกลับมาให้เป็นปกติ เพราะเพื่อนๆ และท่านผู้ชมที่เป็นแฟนละครกำลังรอการกลับมาของคุณลินดาอยู่ ขอให้คุณลินดามีความอดทน มีความพยายาม และดูแลสุขภาพให้ดีๆ และขอให้แฟนๆ ทุกท่าน ช่วยส่งกำลังใจให้เธอด้วย ซึ่งตรงจุดนี้จะทำให้เธอหายได้เร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสินน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้ ช่วยในเรื่องของค่ากายภาพบำบัด ค่ารักษา ค่ายาต่างๆ คนไทยช่วยคนไทยดีที่สุดแล้วค่ะ สำหรับเทปพิเศษนี้จะรวมเหล่าดาราเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิงอย่าง ท๊อป-ดารณีนุช , ผัดไทนิลุบล , โย-ทัศน์วรรณ , ติ๋ว-อรสา , อุ้ย-สุธิตา , สีดา พัววิมล , ตุ๊ก-วิมลเลขา มาร่วมรายการกันอย่างคับคั่ง ซึ่งแต่ละคนมาร่วม เจาะเซฟด้วยความตั้งใจที่จะมอบเงินรายได้จากการแข่งขันทั้งหมดให้เป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของคุณลินดาด้วยค่ะ ติดตามชมเทปรวมน้ำใจแด่ คุณลินดาได้ในรายการเจาะเซฟ วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30-23.30 ทางไอทีวีคะ"
บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน)
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ : ณัจยา ชาญกล (อ้อย) , นันทิดา ตุ้มเจริญ (ตุ้ม) 06-040-5248
แผนกประชาสัมพันธ์ 0-2376-0503-10 ต่อ 651,652 แฟกซ์. 0-2375-7719--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ