แฮปปี้แหวกแนวจัด Happy Winning Euro ชวนลูกค้าวางกลยุทธ์กีฬาดังและแข่งขันด้วยตนเอง ชิงแชมป์เกมส์สุดฮิต ชิงตั๋วดูบอลที่ยุโรป

ข่าวทั่วไป Friday June 4, 2004 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
แฮปปี้รับกระแสบอลยูโร เอาใจแฟนบอล จัด Happy Winning Euro เชิญลูกค้าแฮปปี้ร่วมท้าประลองยุทธ์ ค้นหาแชมป์ของประเทศไทยในเกม Winning Eleven เกมเพล์ยสเตชั่นที่กำลังเป็นที่นิยม ชิงรางวัลแพ็คเกจทัวร์พร้อมตั๋วดูบอลฟรีที่ยุโรป และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท จัดงานยิ่งใหญ่ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุก เกมต่าง ๆ ฟังวิจารณ์บอลจากคอลัมนิสต์ชื่อดัง คาดมีแฟนบอลยูโรและผู้เข้าร่วมงานนับหมื่นคน พิเศษสุด เมื่อซื้อซิมแฮปปี้ในงานลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์ พร้อมตั๋วดูฟุตบอลที่ยุโรปและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า แฮปปี้มีความตั้งใจที่จะทำให้การร่วมเชียร์และร่วมสนุกกับบอลยูโรครั้งนี้มีความแตกต่างไปจากกิจกรรมอื่น ๆ ที่จัดกันทั่วไป “Happy Winning Euro” จะเป็นการแข่งขันที่ทำให้แฟนบอลมีส่วนร่วมและได้รับความสนุกเป็นอย่างมาก เรานำเกมเพลย์สเตชั่นยอดฮิต Winning Eleven V.7 (New) มาเปิดให้ประชาชนได้เข้าแข่งขันในวงกว้างเป็นครั้งแรกทั่วประเทศ โดยจะเปิดรับสมัครล่วงหน้าประมาณช่วงจันทร์-ศุกร์ และแข่งขันช่วงเสาร์-อาทิตย์ โดยระยะเวลาโครงการจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ค.- 4 ก.ค. 2547 เพื่อให้ทุกท่านที่ชื่นชอบในเกมกีฬานี้ได้เข้าร่วมมากที่สุดเท่าที่เคยมีการจัดกิจกรรมประเภทนี้มา โดยเริ่มการแข่งขันที่โรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 5-6 มิ.ย. 2547 เป็นครั้งแรก
Happy Winning Euro มีรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยแบ่งเป็นรางวัลต่าง ๆ ดังนี้
รางวัลที่ 1 แพ็คเกจทัวร์ พร้อมตั๋วดูบอลฟรีที่ยุโรป มูลค่า 86,000 บาท (1 ที่นั่ง)
ถ้วยรางวัลชนะเลิศ และเงินสด 50,000 บาท
รางวัลที่ 2 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศ พร้อมเงินสด 30,000 บาท
รางวัลที่ 3 ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 พร้อมเงินสด 15,000 บาท
รางวัลที่ 4-8 เงินสดคนละ 3,000 บาท
ผู้ได้รับรางวัลทุกคนจะได้รับ Happy Premium Set มูลค่าชุดละ 2,500 บาทอีกด้วย
นอกจากการเข้าแข่งขัน Happy Winning Euro แล้ว แฮปปี้ดีพร้อมท์ยังขอเชิญชวนแฟนบอล และผู้ที่สนใจร่วมเล่นเกมและร่วมสนุกกับเหล่าศิลปินดารา พร้อมรับของรางวัลจากแฮปปี้ ฟังการวิจารณ์บอลจากคอลัมนิสต์ชื่อดัง และชมนิทรรศการฟุตบอลยูโรที่จัดขึ้นในวันจัดการแข่งขัน ณ บริเวณห้างสรรพสินค้าศูนย์กลางของจังหวัดหัวเมืองต่าง ๆ ในแต่ละภูมิภาคด้วย
สิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน เมื่อซื้อซิมแฮปปี้ หรือซิมรุ่นเล็ก จากดีแทคภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์ พร้อมตั๋วดูฟุตบอลที่ยุโรปและเงินสด รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท 1 รางวัล และโทรศัพท์มือถือ Nokia N-Gage 2 รางวัล เพียงตัดบาร์โค้ดของซิม พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อลงบนฉลากภายในงานแต่ละครั้ง จับรางวัลวันแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 4 ก.ค. ที่โรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัลลาดพร้าว ส่วนรายละเอียดผลการแข่งขัน Happy Winning Euro ลูกค้าสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ www.happydprompt.com หรือ 0-2932-7085-6 และติดตามผลได้ที่ www.happydprompt.com หรือ wap.djuice.co.th
“กิจกรรมที่แฮปปี้จัดขึ้นนี้มีจุดเด่นคือจะเป็นการจัดการแข่งขันครั้งแรกทั่วประเทศ และเพื่อให้ลูกค้า ประชาชนทั่วไปที่ได้ชมฟุตบอลทางทีวีและอยากมีส่วนร่วมจะได้มีโอกาสได้เป็นผู้เล่นฟุตบอลกีฬาโปรดด้วยตนเองผ่านเพลย์สเตชั่นและซอฟต์แวร์ Winning Eleven V. 7 (New) หรือร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการเติมสีสัน และความสุขตามสไตล์แฮปปี้ในช่วงบอลยูโรนี้” นายธนา กล่าวสรุป.
สอบถามเพิ่มเติม
[ลูกค้า DTAC, Happy Dprompt
]
DTAC Call Center
โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[สื่อมวลชน
]
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887)
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ