กองทัพเรือ จัดกิจกรรม ฌาปนสถานกองทัพเรือ ปรับลดอัตราค่าบริการ

ข่าวทั่วไป Friday June 4, 2004 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในงานด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการฌาปนกิจแบบครบวงจรและราคายุติธรรม กิจการฌาปนสถานกองทัพเรือในพื้นที่กรุงเทพฯ (วัดเครือวัลย์) ได้ปรับลดค่าบำรุงและค่าบริการในการจัดงานฌาปนกิจดังนี้ - อัตราค่าน้ำประปาและไฟฟ้า ลดลง ๒๐ % ของราคาปกติ เหลือ วันละ ๘๐.- บาท
- อัตราบำรุงภาชนะของใช้ สมาชิกฯ ลดลง ๑๐๐.- บาท เหลือ ๒๐๐.- บาท ข้าราชการ ลูกจ้าง และครอบครัว ลดลง ๕๐.- บาท เหลือ ๒๕๐.- บาท
- ค่าหีบศพและบริการการจัดดอกไม้หน้าศพ ลดลง ๕ % ของราคาปกติ (เป็นการให้บริการของร้านค้าภายนอกที่ร่วมกับฌาปนสถานกองทัพเรือ เท่านั้น จึงได้รับส่วนลด ขอให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฌาปนสถาน โดยตรง)
- อัตราค่าบริการศาลาสวดพระอภิธรรม สำหรับศาลาปรับอากาศ ศาลา ๑, ๕ และ ๖ ไม่เปิดเครื่องปรับอากาศ คิดกึ่งหนึ่งของอัตราปกติ
- ศาลา ๑ สมาชิกฯ วันละ ๘๐๐.- บาท ข้าราชการและครอบครัว วันละ ๙๐๐.- บาท (ชั้นประทวน ลูกจ้าง และครอบครัว ลดให้อีก วันละ ๒๐๐.- บาท) บุคคลทั่วไป วันละ ๑,๐๐๐.- บาท
- ศาลา ๕ - ๖ สมาชิกฯ วันละ ๖๐๐.- บาท ข้าราชการและครอบครัว วันละ ๗๐๐.- บาท (ชั้นประทวน ลูกจ้าง และครอบรัว ลดให้อีก วันละ ๒๐๐.- บาท) บุคคลทั่วไป วันละ ๘๐๐.- บาท
- ศาลา ๓ - ๔ (ศาลาธรรมดา) สมาชิกฯ วันละ ๒๐๐.- บาท ข้าราชการและครอบครัว วันละ ๒๕๐.- บาท (ชั้นประทวน ลูกจ้าง และครอบครัว ลดให้อีก วันละ ๕๐.- บาท) บุคคลทั่วไปวันละ ๓๐๐.- บาท--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ