ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร R-Tris จับมือมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส จัดกิจกรรม R-Tris เข่าเหล็ก วอล์ค แรลลี่ การกุศล

ข่าวทั่วไป Friday June 4, 2004 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัทสมาพันธ์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย R-Tris ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อป้องกันและรักษาโรคข้อเสื่อม จากประเทศเยอรมัน ร่วมกับ มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส จัดกิจกรรม R-Tris เข่าเหล็ก วอล์ค แรลลี่ การกุศล ณ บริเวณสวนรถไฟ จตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งรายได้จากการจัดกิจกรรมครั้งนี้ สมทบทุนมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคับคั่งอาทิ จุรี โอศิริ, สมชาย สามิภักดิ์, นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ, พิศมัย วิไลศักดิ์, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สิริอร ม้ามณี รวมถึงนางแบบชั้นนำอย่าง ชนกวนัน รักชีพ, รัศมี ทองศิริไพรศรีและ นัสชนก เทิดทูลกุล มาร่วมสร้างสีสันภายในงานด้วย
ชินการ สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัทสมาพันธ์ เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึง วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า "R-Trisได้เล็งเห็น ถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย จึงได้จัดกิจกรรม R-Tris เข่าเหล็ก วอล์ค แรลลี่ การกุศล เพื่อให้ประชาชนหันมาออกกำลังกาย และได้ดูแลสุขภาพของตนอย่างถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับผู้สูงอายุ ที่มีภาวะเสี่ยงต่อโรคภัยต่าง ๆ นั้น การออกกำลังกายที่เหมาะสม จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้สุขภาพดี"
ภายในงาน มีประชาชนให้ความสนใจร่วมกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ เข่าเหล็ก Health Zone เป็นมุมให้ความรู้เกี่ยวกับการรับปรึกษาสุขภาพ เน้นเกี่ยวกับเรื่องหัวเข่า, ข้อต่อ, กระดูก จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ,เข่าเหล็ก รีแล็กซ์ โซน เป็นโซนพักผ่อน มีการเปิดเพลงขับกล่อมบรรยากาศในช่วงเช้า ด้วยเพลงสบาย ๆ , เข่าเหล็ก วอล์ค แรลลี่ โซน เป็นเส้นทางของวอล์ค แรลลี่ การแข่งขันจะแบ่งเป็นกลุ่ม ๆ โดยมีศิลปินอาวุโส เป็นหัวหน้าทีม แล้วไป
ตามเส้นทาง ตลอดระยะเส้นทางเป็นด่านต่าง ๆ ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมสนุก อาทิ ซุ้มเข่าเหล็กเตะกระจาย,ซุ้มคู่หูเข่าเหล็ก ปิดท้ายของกิจกรรมกันด้วย การมอบรางวัลให้แก่ทีมผู้ชนะที่ทำเวลาได้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีการมอบเงินจำนวน 200,000 บาท และยอดจำหน่ายจากการขายบัตรอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อสมทบทุนมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส
นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ เหรัญญิกมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส ขึ้นเป็นตัวแทนรับมอบเงินสมทบทุนมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส กล่าวว่า "ปกติเป็นคนชอบเดินอยู่แล้ว วันนี้ถือว่าเป็นการได้มาออกกำลังกายด้วย สำหรับยอดสมทบทุนจำนวนนี้ ทางมูลนิธิฯจะนำไปช่วยเหลือดารานักแสดงที่ประสบปัญหาเมื่อเวลาเจ็บป่วย เป็นการให้ความช่วยเหลือกันในระดับหนึ่ง"
R-Tris เข่าเหล็ก วอล์ค แรลลี่ การกุศล ครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมที่เตรียมความพร้อมของร่างกายและจิตใจ เพื่อดำรงชีวิตในโลกแห่งการแข่งขันของสังคมปัจจุบันนั่นเอง
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ