ลุ้นสุดตัวกับ"จ้าวจำเนียน"ประจำแต่ละสัปดาห์ชิงรถมูลค่ากว่าล้านบาทออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2547 เวลา 19.00 น.ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Friday June 4, 2004 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์
ในโลกนี้มีเหตุการณ์สำคัญๆ เกิดขึ้นมากมายไม่เว้นแต่ละวัน เหตุการณ์ที่เป็นข่าวเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตคน และเหตุการณ์ที่สร้างประวัติศาสตร์ พวกเราต่างก็ผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาพร้อมๆ กันเพียงแต่ แต่ละคนอยู่กันคนละสถานที่เท่านั้น และรายการนี้ก็เป็นรายการที่จะทดสอบความจำ ว่าคุณจำเหตุการณ์เหล่านั้นได้ดีแค่ไหน เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และถ้าใครจำได้ดีที่สุด หรือว่าเนียนที่สุด คนๆ นั้นก็จะเป็น"คุณจำเนียน"
ลุ้นกันสุดตัวสำหรับเทปนี้กับการค้นหา"จ้าวจำเนียน"เพื่อชิงรถยนต์ จากคุณจำเนียน 4 ท่าน ซึ่งเป็นผู้ชนะเลิศได้ก้าวเป็นคุณจำเนียนแต่ละสัปดาห์ มาฝ่าฟันการทดสอบความจำ กับการทายว่าเหตุการณ์สำคัญที่าเกิดขึ้นทั่วโลกแต่ละภาพที่ทางทีมงานเราเตรียมมานั้นเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และที่สำคัญถ้า"จ้าวจำเนียน" ทำแจ็คพ็อตแตกคว้าไปทันทีรถยนต์กระบะมาสด้ารุ่นใหม่ล่าสุด กับภาพเหตุการณ์แรกเพื่อหาผู้เล่น ก็เป็นภาพนักบาสสาวหล่อทีมชาติไทย แว่น ศิริรัตน์ ที่หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันปุ๊ปก็โดนแฟนๆ รุมล้อมพร้อมๆ กับสาวแทมมี่ แทมเมอร์รีนนักเทนนิสทีมชาติ ซึ่งคำถามก็คือคุณจำได้มั้ยว่า สาวหล่อ แว่น ศิริรัตน์ เป็นนักบาสเก็ตบอลให้กับทีมธนาคารใดในการแข่งขันครั้งนี้ และภาพของหนังสือ แฮร์รี่พอตเตอร์ ที่พิมพ์ออกมาเป็นหนังสือเพื่อจำหน่ายนั้น จำได้มั้ยว่า เล่มที่ 5 ซึ่งมีชื่อตอนว่า แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับภาคีนกฟีนิกส์ ภาคภาษาไทย วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศเมื่อไหร่ โดยงานนี้ สำนักพิมพ์ นานมีบุ๊คส์ ในฐานะผู้ผลิต ได้นำหนังสือแฮรี่ พอตเตอร์ ชุดทองที่มีทั้งหมด 5 เล่ม(5ภาค) ที่พิมพ์ออกมาเพียง 9,999ชุดเท่านั้นมอบให้กับพิธีกร เป๊ะ-กนิษฐ์ เป็นที่ระลึกด้วย และในที่สุด "คุณฐิติพงศ์ เตชะรัตนยืนยง" ผู้จัดการบริษัทจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ ก็ได้เข้ารอบไปชิงตำแหน่งจ้าวจำเนียนกับ "ทัศนุ อัศวภพ" อาชีพแมชเมกเกอร์นักมวย (จับคู่นักชกมวย) ซึ่งลุ้นกันน่าดูว่าใครจะได้ตำแหน่ง "จ้าวจำเนียน"และสามารถพิชิตรถยนนต์มูลค่าล้านกว่าบาทได้สำเร็จนั้น ต้องติดตามชมกันในรายการ"คุณจำเนียน"วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางททบ.5
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร.0-2669-8239-41--จบ--
-ชพ/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ